x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

7 phim trinh thám hành động viễn tưởng Hàn Quốc nửa đầu năm 2021

Chang Mi 09:00 - 05/07/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm 2021 là sự lột xác xu hướng từ ngôn tình sướt mướt sang thể loại phim phá án, trinh thám và kinh dị. Những tác phẩm này đều thể hiện sự đa dạng về cốt truyện và đã mang đến cho những khán giả theo dõi và yêu thích phim hàn nhiều trải nghiệm mới.

Hôm nay, Chang Mi hứng khởi giới thiệu tới các bạn những bộ phim hành động Hàn Quốc xuất sắc ở nửa đầu năm 2021. Những bộ phim này, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng và không nên bỏ lỡ nhé!

Xu hướng phim Hàn Quốc nửa đầu năm 2021 là phim hành động trinh thám

Tài Xế Taxi (Taxi Driver)

Lee Je Hoon

Bộ phim Taxi Driver của đài SBS liên quan đến một tài xế taxi tên là Kim Do Gi (Lee Je Hoon). Câu chuyện về một dịch vụ taxi bí ẩn, giúp những nạn nhân không thể đòi được công lý. Kim Do Ki là một tài xế cho công ty taxi có mẹ bị hại. 

Kang Ha Na là một luật sư đầy nhiệt huyết. Go Eun là một chuyên gia máy tính, trong khi những người khác coi cô ấy là một hacker. Cùng với Kim Do Ki, cô làm việc như một phần của công ty Taxi Cầu vồng để giải quyết các vấn đề của mọi người.

Taxi Driver có tất cả các yếu tố của một bộ phim truyền hình trinh thám tội phạm. Bạn sẽ cảm thấy sự bất công của các nạn nhân trong các vụ án, nhưng đừng lo lắng đã có Kim Do Gi và cộng sự của anh ấy đến giải cứu và khiến kẻ xấu phải trả giá. Phần thú vị nhất mà Chang Mi thấy ở bộ phim là khi chứng kiến ​​các nạn nhân cuối cùng được giải oan và công lý đã được thực thi, họ tiếp tục cuộc sống của mình.

Taxi Driver

Hướng Tới Thiên Đường (Move To Heaven)

Hướng Tới Thiên Đường xoay quanh câu chuyện về dịch vụ “thu dọn hành lý” cho người quá cố, được vận hành bởi Han Jeong U (Ji Jin Hee) và Han Geu Ru (Tang Joon Sang) – người con trai mắc hội chứng Asperger của anh.

Lee Je Hoon tiếp tục với Move to Heaven

Công việc chính của “thu dọn hành lý” là sắp xếp di vật mà người quá cố để lại, đồng thời hoàn thành những ước nguyện vẫn còn dở dang. Qua công việc của này, khán giả sẽ được thấy những câu chuyện giản dị, man mác buồn nhưng vẫn ấm áp tình người, dù những câu chuyện ấy đôi khi chẳng sở hữu cái kết có hậu như ở trong cổ tích.

Đối với Chang Mi năm nay chắc chắn là năm của Lee Je Hoon. Lee Je Hoon được biết đến là người rất kén chọn khi nhận lời tham gia các bộ phim truyền hình. Ngay trước khi Taxi Driver chuẩn bị phát sóng, thì phim Move To Heaven cũng được phát hành, hai bộ phim là hai thể loại và cốt truyện hoàn toàn khác nhau, nhưng Move To Heaven là một câu chuyện mà mọi người cần phải xem. 

Nó liên quan đến tình yêu, sự mất mát, gia đình và sức mạnh của sự tha thứ cho người khác và chính bạn. Đồng thời, đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc và hài lòng cho đến phút cuối cùng. 

>> Xem thêm: 9 lý do khiến người xem e ngại với các bộ phim Hàn 

Beyond Evil (Vượt Ra Cái Ác)

 Han Joo Won (Yeo Jin Goo) là một cảnh sát được chuyển đến một thị trấn nhỏ từ thành phố lớn Seoul. Anh đang cố gắng khám phá vụ án của một loạt vụ án nghiêm trọng đã xảy ra 20 năm trước. Nghi phạm chính của vụ án này là đồng đội và đồng nghiệp cảnh sát Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun).

Beyond Evil - Vượt Ra Cái Ác không chỉ là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay mà còn được đề cử cho bảy giải Baeksang, cuối cùng chiến thắng ba hạng mục bao gồm Phim truyền hình xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất.

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth Of May)

Go Min Si và Lee Do Hyun 

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm – Youth Of May là câu chuyện về Lee Do Hyun vào vai Hwang Hee Tae, một sinh viên trường y quyến rũ và xuất sắc, phải lòng Kim Myung Hee (Go Min Si), một y tá độc lập và mạnh mẽ. Bối cảnh của bộ phim diễn ra vào tháng 5 năm 1980 tại Gwangju, thời kỳ mà các sinh viên nổi dậy chống lại chính quyền thối nát. Nhiều người đã mất trong Cuộc nổi dậy Gwangju.

Nếu bạn yêu thích một câu chuyện kinh điển về hai người yêu nhau cố gắng ở bên nhau bằng mọi giá thì không thể bỏ qua Tuổi Trẻ Của Tháng Năm – Youth Of May. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn tại Hàn Quốc nhờ diễn xuất chân thực và giàu cảm xúc của dàn diễn viên cũng như kịch bản rung động trái tim giữa hai người yêu nhau.

 Sự thuần khiết và tuyệt vọng trong câu chuyện tình yêu của họ khiến người xem nhớ và day dứt mãi về cái kết của bộ phim.

>> Xem thêm: Fight For My Way: Phải “vật vã” mới đúng đời tuổi trẻ

Vincenzo

Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) là một luật sư người Ý gốc Hàn. Được cha nuôi là trùm Mafia Ý nhận nuôi, từ đó anh trở thành luật sư cố vấn cấp cao của Mafia Ý. Sau khi cha nuôi mất, Vincenzo trở về Hàn Quốc nhằm lấy lại 15 tấn vàng của gia đình Cassano được chôn dưới tòa nhà Geumga Plaza.

Song Joong Ki 

Tại Hàn Quốc, anh gặp Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và cha cô Hong Yoo Chan (Yoo Jae Myung) và họ có thể hình thành một mối quan hệ bền chặt với Vincenzo. Vincenzo giúp đỡ Hong Cha Young chống lại kẻ thù là tập đoàn Babel.

Jeon Yeo Bin

Bộ phim Vincenzo đã gây bão khắp Châu Á và quốc tế suốt hai tháng phát sóng. Xen kẽ những pha hành động đẹp mắt cộp mác Song Joong Ki thì ở đó là tình yêu lãng mạn, đôi chút ngọt ngào của cặp đôi Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin.

Vincenzo 

Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

Vẻ Đẹp Đích Thực – True Beauty đã trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc (cũng như quốc tế) vì nó dựa trên webtoon đã nổi tiếng và thành công do Yangyi viết. Mọi người đã rất háo hức để xem bộ phim sẽ thành hiện thực như thế nào và rất ngạc nhiên bởi sự mô tả sát nguyên tác. Chưa kể, dàn diễn viên được tạo hình rất giống với các nhân vật webtoon.

True Beauty 

Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) là một học sinh trung học bị bắt nạt. Cô quyết định tự học cách trang điểm bằng cách xem các video trực tuyến và học theo. Lim Ju Gyeong có cơ hội chuyển đến một ngôi trường khác và vướng vào mối tình tay ba đầy đau khổ giữa Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeop).

>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về chủ đề ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ 

Mr. Queen (Chàng Hậu)

Mr. Queen – Chàng Hậu có sự tham gia của Shin Hye Sun trong vai Kim So Young, một nữ hoàng ở thời Joseon. Một ngày nọ, cô tỉnh dậy với sự bối rối, với khuôn mặt và diện mạo của Kim So Young nhưng tâm hồn lại là Jang Bong Hwan – Chàng đầu bếp nhà xanh.

Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun 

Jang Bong Hwan đang cố chạy trốn lực lượng an ninh sau khi bị hãm hại, anh bị rơi xuống hồ bơi và khi tỉnh lại đã ở thời Joseon nhưng trong thân xác của hoàng hậu Kim So Young.

Choi Jin Hyuk trong vai Jang Bong Hwan

Từ đây nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi hoàng hậu của ngày xưa nhút nhát và lương thiện, yêu đơn phương hoàng thượng CheoLjong (Kim Jung Hyun). Nhưng khi nhập hồn của Jang Bong Hwan, thì hoàng hậu lại trở nên năng động hoạt bát, nấu ăn giỏi được lòng hoàng thái hậu.

Tính cách của hoàng hậu trở nên mạnh mẽ nên chẳng ai trong hậu cung có thể bắt nạt được cô. Từ khi hoàng hậu thay đổi thì nhà vua lại đem lòng rung động và yêu say đắm. Cốt truyện cũng rất độc đáo, lôi cuốn người xem.

7 bộ phim hành động Hàn Quốc mà Chang Mi giới thiệu ở trên đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Nếu bạn là fan của những bộ phim hành động, hài hước và trinh thám thì hãy xem ngay hôm nay nhé. Chang Mi muốn dành bảy bộ phim hấp dẫn, gây cấn này gửi tới bạn có một cuối tuần vui vẻ ấm áp.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.