x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Se Kyung, Cha Eun Woo và loạt sao Hàn nói tiếng Anh như gió

Chan 08:55 - 11/02/2021

Bên cạnh kỹ năng nghề nghiệp, những sao Hàn này còn có khả năng nói tiếng Anh cực “đỉnh”. Điển hình như Gong Yoo, Shin Se Kyung được khen nói hay như người bản xứ. 

Shin Se Kyung 

Mặc dù bị gắn với biệt danh “mỹ nhân mặt đơ” nhưng Shin Se Kyung lại có nhiều tài lẻ như nấu ăn, quay video. Đặc biệt, vốn tiếng Anh của cô nàng cũng cực kỳ tốt. Vì hiếm có cơ hội thể hiện nên phải đến khi Shin Se Kyung tham gia chương trình Pocha Beyond Borders, mọi người mới biết cô nàng nói tiếng Anh cực lưu loát. 

>>>> Tin liên quan: Shin Se Kyung: Thành danh vì "diễn đơ", lên đời khi làm YouTuber nhờ nhan sắc tiên nữ

Gong Yoo 

Gong Yoo từng khiến khán giả bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh điêu luyện trong một video quảng cáo. Khả năng phát âm của nam tài tử Goblin được nhận xét là điêu luyện như người bản xứ. Theo chia sẻ của nam diễn viên, để có thể nói lưu loát tiếng Anh, anh đã tự học hỏi rất nhiều mỗi khi có thời gian. 

Choi Woo Sik  

Sau thành công của Parasite (Ký Sinh Trùng), Choi Woo Shik trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhất xứ Hàn. Ngoài kỹ năng diễn xuất, anh chàng còn là một trong những diễn viên nói tiếng Anh “đỉnh” nhất xứ Hàn. Được biết, từ khi Choi Woo Shik mới lên lớp 6, cả gia đình đã chuyển đến sống tại Vancouver, Canada. Đến năm 21 tuổi, anh chàng mới quay trở lại Hàn Quốc và bắt đầu tham gia nghệ thuật. Choi Woo Shik từng thừa nhận, khi học trung học, sử dụng tiếng Anh sẽ giúp anh thoải mái hơn, nhưng giờ thì nói tiếng Hàn tiện hơn. 

Park Min Young 

Park Min Young nổi tiếng thông minh với khả năng suy luận sắc sảo khiến cánh mày râu cũng phải thán phục. Không chỉ thông minh, diễn xuất ổn, tình cũ Lee Min Ho còn rất giỏi tiếng Anh. Khi còn đi học, Park Min Young từng là trao đổi sinh tại nước ngoài.

Lee Byung Hun 

Mặc dù chưa từng đi học hay sống ở nước ngoài nhưng Lee Byung Hun lại nói tiếng Anh cực lưu loát. Khi nam diễn viên tham gia một số bộ phim Hollywood, khán giả mới có dịp nghe Lee Byung Hun trổ tài tiếng Anh. Được biết, vốn ngoại ngữ của nam tài tử chủ yếu được học qua sách vở. Không chỉ tiếng Anh, Lee Byung Hun còn khá thông thạo tiếng Pháp. 

Kang Sora

Sau khi tham gia chương trình Cuộc Sống Không Hoàn Hảo, Kang Sora khiến khán giả bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh. Cô nàng từng tiết lộ, để học ngoại ngữ, cô đã xem nhiều hoạt hình từ nhỏ. Từ đó, tiếng Anh đã trở thành niềm yêu thích của cô. 

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Được biết, anh chàng từng nằm trong top 3 học sinh giỏi của một trường trung học trọng điểm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến dân tình trầm trồ vì thông thạo 4 ngôn ngữ là Anh, Hàn, Trung và Nhật. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Lisa 

Lisa hiện đang là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất châu Á. Ngoài ngoại hình thu hút, tài năng ấn tượng, Lisa còn ghi điểm trong mắt khán giả nhờ khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Ngoài tiếng Thái, Lisa còn thông thạo tiếng Anh, Hàn, Nhật. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.