x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Siêu sao võ thuật Ngô Kinh lộ bản chất "vựa muối" Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 16/07/2021

Nói tới Ngô Kinh, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến siêu sao võ thuật đình đám của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ ngoài điển trai, phong độ và cực nghiêm túc đúng không nào? Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện tài tử này lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì những câu nói cực mặn mòi đó nha! Hóa ra đằng sau vỏ bọc nam thần, Ngô Kinh lại là “đứa con của biển”, khiến khán giả phải cười té ghế thế này đây!

Theo mình tìm hiểu được thì khi tham gia một buổi phỏng vấn, nam diễn viên Tiểu Lý Phi Đao đã tiết lộ nguyên nhân mình học văn, học võ một cách đầy dí dỏm. Ngô Kinh cho biết: “Tôi học võ thuật là để có thể khiến lũ ngốc nói chuyện với mình một cách tử tế. Còn tôi học văn là để có thể bình tĩnh trò chuyện cùng lũ ngốc”. Lời chia sẻ vừa khí phách lại vừa mặn mòi của người chơi hệ nhà gần biển khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải cười té ghế chứ chẳng đùa.

Ngô Kinh cũng chẳng hề ngại ngần “bóc mẽ” những “lính mới” có thói hư tật xấu của làng giải trí Hoa ngữ, chỉ biết nói chứ không biết làm: “Hiện tại học sinh còn chưa kịp tốt nghiệp mà đã lên mặt: ‘Xin lỗi, anh Kinh, em không thể giúp anh được, em muốn tạo ra các phẩm của riêng mình’. Tôi chỉ muốn nói là phét vừa thôi em, không là bị thần sét ‘dòm’ đó”.

Cũng có lần, Ngô Kinh được MC hỏi là: “Cậu đẹp trai như vậy vì sao không đóng phim văn nghệ hoặc phim tình yêu?”. Ai dè, nam diễn viên Thái Cực Tông Sư lập tức đáp lại: “Tôi mà đi đóng phim văn nghệ thì anh có xem không?”. Còn khi được yêu cầu chấm điểm cho diễn xuất của mình, Ngô Kinh phán câu “xanh rờn” rằng: “0 điểm”.

Mình nghĩ có lẽ đây chỉ là cách nói khiêm tốn đầy mặn mòi của Ngô Kinh mà thôi. Bởi lẽ, thuở còn “non và xanh”, nam diễn viên cũng là một “tiểu thịt tươi” với gương mặt chuẩn thư sinh, hết mực hào hoa, khiến hội chị em phải quắn quéo không thôi. Dĩ nhiên, phong cách “manly” của Ngô Kinh bây giờ cũng rất cuốn hút nhưng mình thì mình mê style ngày trước của “ông hoàng phòng vé” Cbiz hơn nhé!

Hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, mình mới phát hiện Ngô Kinh còn có một thời “trẩu tre”, mê nhuộm tóc đủ màu. Đôi lúc mình suy nghĩ, có khi nào, anh là fan cứng của nhóm nhạc HKT không vậy trời?

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Bạn biết không? Ngô Kinh từng được cư dân mạng bầu chọn là người đàn ông “thèm” được kết hôn nhất Weibo đó nha! Vì sao lại vậy nè?

Vào năm 2011, Ngô Kinh khiến cộng đồng mạng phải cười nghiêng ngả khi liên tục đăng tải bài viết trên trang cá nhân, kêu gọi ông trời ban cho mình một mối nhân duyên. Bởi lẽ, khi đó, tài tử này đã 37 tuổi mà vẫn chưa có bóng hồng nào bên cạnh nên “sốt hết cả ruột” các bạn ạ!

Nhìn vào những lời này của tài tử Tiểu Lý Phi Đao, ai mà nhịn cười nổi cơ chứ: “Ông trời ơi, ban cho tôi một người phụ nữ đi”, “Nhào vào vòng tay của trai ế, hoặc để trai ế đi vào trong lòng bạn”, “Có người nói yêu xa là khổ, có người nói tình yêu đồng tính rất khổ...Tôi chỉ muốn nói, không có ai yêu là khổ nhất!”…

Sau thời gian dài than trời trách đất vì cứ “ế” hoài, năm 2012, Ngô Kinh gặp gỡ với nữ MC xinh đẹp Tạ Nam khi tham gia show truyền hình và cuối cùng cũng thoát được hội độc thân. Được biết, Tạ Nam vốn là fan cứng của nam diễn viên họ Ngô nhưng anh lại là người chủ động theo đuổi với những lời tỏ tình cực “sến”. Mà thôi, “sến” thì kệ “sến”, quan trọng là Ngô Kinh đã rước được nàng về dinh vào năm 2014 rồi!

Trong thời gian bên nhau, Tạ Nam cũng từng phải “ăn chanh” khi nghe Ngô Kinh gọi điện thoại và thân mật gọi người khác là “quỷ sứ” đó nha! Đừng hiểu nhầm nhé! Không phải tài tử Sát Phá Lang “ăn nem, ăn chả” đâu, mà đó là cách xưng hô đặc biệt anh dành cho người bạn chí cốt Đoạn Dịch Hoành đó! 

Ngô Kinh còn từng công khai “thổ lộ” với Đoạn Dịch Hoành trên mạng xã hội nữa cơ mà: “Quỷ sứ, nếu đến tận thế thì chúng ta ở bên nhau đi”. Thậm chí “cặp bài trùng” Cbiz này còn được netizen “đẩy thuyền” là đủ biết rồi đó!

Bạn có nhận ra nổi đây là Ngô Kinh không?

Có thể thấy được, đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, nghiêm túc của Ngô Kinh là một tâm hồn cực kỳ thú vị, mặn mòi. Đôi lúc mình suy nghĩ, Ngô Kinh quả thực là minh chứng cho trường hợp “có tài tấu hài nhưng bị ông trời bắt làm diễn viên điện ảnh” vậy!

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.