x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sợ Kim "bay màu", fan Better Call Saul gửi lời đe dọa đến nhà sản xuất

Trăng Khuyết 17:45 - 21/04/2022

Rhea Seehorn đã vào vai chính trong suốt 5 mùa phim đầu của tiền truyện Breaking Bad -  Better Call Saul kể từ khi loạt phim này khởi chiếu vào 2015. Better Call Saul xoay quanh sự trỗi dậy của Jimmy McGill (Bob Odenkirk thủ vai), sau này đổi tên thành Saul Goodman. Series nhận được nhiều đánh giá tích cực trong những mùa trước, và mình cũng như nhiều khán giả đang rất mong đợi vào mùa thứ 6 sắp được chiếu trên AMC trong thời gian tới đây. 

Mình thấy Kim đã thể hiện một khía cạnh mạnh mẽ hơn của bản thân trong mùa 5. Kim và Jimmy đã thoả thuận hoàn toàn trung thực với nhau, và quyết định đi đến hôn nhân nhằm khiến Kim không thể làm chứng chống lại anh. Cô cũng bắt đầu tỏ ra thoải mái hơn với phi vụ làm ăn của Saul, và thậm chí còn đứng ra đối đầu với Lalo Salamanca khi hắn ta xông vào căn hộ của cả hai để gây chuyện với chồng Kim. 

Liệu Kim có “hết vai” trước khi mạch truyện chuyển sang "giai đoạn" Breaking Bad hay không là một trong những câu hỏi lớn nhất mà Trăng Khuyết cho rằng Better Call Saul phải giải đáp. Việc Kim chưa bao giờ được nhắc đến trong loạt phim gốc đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng cô sẽ sớm muộn bị “bay màu” bởi Lalo hoặc một thành viên nào đó của băng nhóm. 

Kim Wexler đã chiếm được cảm tình của một lượng lớn người hâm mộ trong 5 mùa Better Call Saul vừa qua, vậy nên điều mà họ mong mỏi nhất tất nhiên sẽ là một cái kết có hậu cho nhân vật này. Và thậm chí, theo tin tức mới đây mà mình cập nhật được thì có người đã đùa rằng sẽ gây loạn nếu điều đó không xảy ra. 

Trong một cuộc phỏng vấn với EW, Seehorn chia sẻ rằng cô đã nghe về câu đùa đó, và bản thân cô rất vui khi nhân vật của mình lại nhận được sự ủng hộ lớn như vậy. Mùa thứ 6 của Better Call Saul hiện tại đã hoàn thành ghi hình, và Seehorn cũng biết về sự lo lắng của người hâm mộ về tương lai của nhân vật Kim này. Cô cũng từng bị người hâm mộ chặn đường lại để hỏi về Kim: 

“Tôi đã nghe chuyện gây rối rồi, và thực sự tôi không thể diễn tả được sự biết ơn của mình đối với những người đã yêu thích nhân vật và diễn xuất của tôi. Tôi hiểu được sự lo lắng của các bạn, và cũng đã từng bị chặn đường để hỏi về điều đó rồi. 

Thật thú vị làm sao khi thấy một con người phức tạp và luôn đặt những quy tắc riêng đáng lẽ đã bị xem là một “vật thể lạ” khó tiếp cận, lại trở thành một người bạn tâm giao của mọi người. Một phần cũng do bản chất nhân vật này khá tinh ý, kiệm lời và chứa đầy những bí mật. Nhưng khán giả đã thường xuyên trở thành những người bạn tâm giao trong các cảnh phim, vì họ luôn biết được tôi nghĩ gì mặc dù nhân vật này không biểu lộ cho ai khác biết. Và vì tôi đã biết được cái kết, nên giờ là lượt của các bạn nhé!”.

Khi mạch phim Better Call Saul đã tiến gần đến Breaking Bad, mình nhận thấy có một vài vấn đề cần được giải quyết trước khi Walter White và Jesse Pinkman xuất hiện. Một trong số đó là cuộc đối đầu của cặp Kim - Jimmy trước Howard Hamlin. Cái kết của Better Call Saul đã cho ta thấy Kim đang ấp ủ một kế hoạch phá hoại sự nghiệp của Howard và chuộc lợi từ vụ của Sandpiper Crossing. Có vẻ đây sẽ là một điểm nhấn của mùa tiếp theo này khi Kim đang dần bắt kịp trình độ của Jimmy, đặc biệt là về những phi vụ mờ ám. 

Những nhân vật như Gus Fring, Mike Ehrmantraut, và kể cả Saul cũng sẽ ở trong vùng an toàn trong mùa này vì vai trò của họ khá lớn trong Breaking Bad, nhưng với Nacho Varga, Lalo, và Kim thì không. 

Nếu Saul có một cái kết có hậu trong tiền truyện của Breaking Bad, anh sẽ đoàn tụ với Kim, nhưng xét đến việc Vince Gilligan đã “đồ sát” các nhân vật như thế nào, Kim Wexler do Seehorn thủ vai có thể sẽ không còn tiếp tục đồng hành cùng chúng ta khi Walt và Jesse chế “hàng”. Mặt khác, Saul có thể sẽ không đề cập về Kim cho Walter hay bất kì ai khác để bảo vệ cô, vậy nên Trăng Khuyết nghĩ rằng cô sẽ sống sót qua “cuộc thanh lọc” hứa hẹn sẽ diễn ra trong Better Call Saul 6 thôi. 

>>>Xem thêm: Better Call Saul mùa 6 sẽ thay đổi cách xem Breaking Bad của khán giả

*Bài đóng góp từ Trăng Khuyết gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.