x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Số phận của Kế Xuân Hoa và những ác ma trên màn ảnh Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 06/07/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ có nhiều diễn viên tuy không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng vẫn biết tạo dấu ấn bằng lối diễn xuất tài tình như Kế Xuân Hoa; Đỗ Minh Ngọc... Là những sao nam sở hữu ngoại hình không được bắt mắt, số phận họ giờ đây ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Kế Xuân Hoa

Nhắc đến Kế Xuân Hoa, Hóng Hớt Cbiz sẽ nhớ ngay đến hàng loạt tác phẩm đình đám của ông như Thiên Long Bát Bộ; Thiếu Lâm Tự; Phương Thế Ngọc... Vì ngoại hình không được bắt mắt, nam diễn viên cũng trở thành cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai ác nhân trên màn ảnh.

Nguyên nhân dẫn đến việc ngôi sao sinh năm 1961 này không được giao các vai chính, lương thiện dẫu được đánh giá cao về diễn xuất là vì gương mặt có phần dữ tợn của mình. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, sau một trận bệnh lúc còn nhỏ, tóc và lông mày ông rụng hết. Nhưng cũng nhờ gương mặt không có phần bắt mắt lại trở thành cơ duyên giúp ông bước chân vào giới giải trí. Kế Xuân Hoa từng có mong ước được một lần vào vai người tốt và phải hơn mấy chục năm sau, nguyện vọng này mới được hoàn thành.

Năm 2018, nam diễn viên qua đời, hưởng dương 57 tuổi. Sự ra đi của ông đã để lại nhiều sự tiếc thương cho giới giải trí.

Lý Minh

Bị ví là “Người đàn ông xí trai nhất màn ảnh”, bấy nhiêu cũng đủ biết nhan sắc của Lý Minh ra sao rồi phải không các bạn? Gương mặt của nam diễn viên từng để lại rất nhiều nỗi ám ảnh cho mình, đặc biệt là màn hóa thân thành lão bà Cầu Thiên Xích độc ác, kém sắc trong Thần Điêu Đại Hiệp – răng đen, đầu trọc lại không có lông mày biến gương mắt này trở nên khó gần hơn bao giờ hết.

Sinh năm 1966, từ nhỏ Lý Minh đã nảy sinh niềm đam mê với nghệ thuật. Dẫu không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng nam diễn viên chẳng cảm thấy tự ti, ngược lại càng tự tin, hoạt bát hơn. Và phải mất hơn 10 năm, Lý Minh mới tìm được chỗ đứng trong giới bằng những vai diễn xấu xa, độc ác.

“Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm anh phong phú”. Được biết, Lý Minh của ngoài đời là một người chính trực, thiện lương, dịu dàng và lãng mãn. Nam diễn viên nên duyên với Tôn Thục Cầm – cô gái được gia đình mai mối. Sau hơn hai thập kỷ, họ vẫn luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Đỗ Minh Ngọc

Bên cạnh Kế Xuân Hoa và Lý Minh thì Đỗ Minh Ngọc cũng là một trong những diễn viên để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc bởi những vai phản diện trên màn ảnh, kinh điển phải kể đến Ỷ Thiên Đồ Long Ký; Thiên Long Bát Bộ; Thiếu Niên Trương Tam Phong...

Trước khi mắc bệnh dẫn đến rụng tóc và lông mày, ông cũng từng sở hữu ngoại hình điển trai, trông rất thư sinh. Mình nhìn mà thích mê. Tuy thường vào vai phản diện trên màn ảnh nhưng Đỗ Minh Ngọc của ngoài đời là chàng trai dịu dàng, thiện lương, là người chồng, người cha tốt của gia đình.

Ông nên duyên với nữ diễn viên kinh kịch Trương Diễm Như – người đã đồng hành cùng ông trên suốt chặng đường vượt qua khó khăn vì căn bệnh quái lạ làm ảnh hưởng đến cả sự nghiệp. Tuy bên nhau nhiều năm nhưng Trương Diễm Như chưa một lần được mặc váy cưới. Sợ vợ thiệt thòi, Đỗ Minh Ngọc đã quyết định mua nhẫn kim cương, khuỵu gối và tỏ tình bằng những câu nói lãng mạn và đầy cảm động, để bà xã được mặc chiếc váy cưới lần đầu trong đời.

Hóng Hớt Cbiz thấy những diễn viên trên đây tuy không sở hữu ngoại hình điển trai nhưng có một trái tim đầy nhân ái, là những người chồng, người cha tốt của gia đình. Tiếc nhất vẫn là Kế Xuân Hoa, tài năng nhưng bạc mệnh, ra đi khi tuổi đời vẫn còn trẻ.

>>>Xem thêm: Tiên Kiếm 3, Sở Kiều và những bộ phim có dàn cast khó tái hợp lại!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kế Xuân Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.