x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiên Kiếm 3, Sở Kiều và những bộ phim có dàn cast khó tái hợp lại!

Tiểu Thang Viên 14:00 - 27/06/2022

Bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 sẽ được khai máy vào nửa cuối năm 2022, điều này khiến Tiểu Thang Viên nhớ đến bộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đóng năm ấy. Ngoài ra còn có Tiên Kiếm 3 với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng hiện nay như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đương Yên. Tiếc là rất khó có thể gặp được họ trong cùng một bộ phim khác rồi, vì giờ đây ai cũng là sao hạng A. 

Bên cạnh Tiên Kiếm Kỳ Hiệp có dàn cast khủng thì những bộ phim dưới đây cũng có sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng không kém, tỷ lệ tái hợp tác của họ theo mình là gần như bằng 0%.

1. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 – Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên

Bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 năm đó có sự kết hợp của dàn diễn viên nổi tiếng bây giờ là Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Dương Mịch. Thời điểm ấy, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa đều là những tiểu sinh nổi tiếng nhất nhì Cbiz, còn Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên chỉ là những diễn viên nhỏ chưa có nhiều tên tuổi. Nhưng hiện nay, tất cả đều sao hạng A có địa vị trong Cbiz, cho nên bây giờ muốn bọn họ hội tụ trong một bộ phim mới sợ là rất khó.

2. Cổ Kiếm Kỳ Đàm – Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình, Trịnh Sảng, Cao Vỹ Quang

Tiểu Thang Viên nhìn lại đội hình diễn viên của Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm xưa mới thấy bộ phim này toàn hội tụ cả dàn sao lớn bây giờ. Ngoại trừ hai diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Dương Mịch ra, thì còn có những vai phụ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ,…

Khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chỉ là một diễn viên vô danh mới ra mắt không bao lâu, ấy thế mà giờ đây cô đã trở thành sao nữ đỉnh lưu đứng ngang hàng với Dương Mịch rồi. Ngoại trừ Trịnh Sảng bị “bay màu” thì những diễn viên như Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang đều đã trở thành sao nam có tiếng trong Cbiz.

3. Sở Kiều Truyện – Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Đặng Luân 

Dàn cast của Sở Kiều Truyện chắc cũng không còn cơ hội tái ngộ nữa đâu các bạn ạ, hơn 5 năm rồi mình vẫn còn đợi ra phần 2 đây này. Tuy nhiên năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tâm sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang mới tên Dữ Phượng Hành, trời ơi tại sao không phải là quay tiếp phần 2 của Sở Kiều Truyện chứ? 

Mặc dù hai diễn viên chính đã có thể tiếp tục hợp tác, nhưng những vai phụ khác thì lại rất là khó, đặc biệt là Đặng Luân đã bị loại trừ khỏi Cbiz, sau đó là hai vai phụ Đậu Kiêu, Lý Thấm. Đặc biệt là lý Thấm vì bây giờ cô chỉ nhận những vai nữ chính tuyến 1, những nam diễn viên hợp tác cùng cô như Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân đều là nam thần nổi tiếng, cho nên rất khó để cô đồng ý nhận diễn vai phụ cho Triệu Lệ Dĩnh.

4. Thanh Vân Chí – Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử, Thành Nghị, Nhậm Gia Luân, Lưu Học Nghĩa, TFBoys

Mình phải công nhận là dàn cast Thanh Vân Chí khủng thật sự, ngoại trừ hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong thì những diễn vên khác đều là đỉnh lưu trong Cbiz bây giờ. Thành Nghị, Nhậm Gia Luân cũng là những sao nam nổi tiếng trong vài năm gần đây, lại thêm bộ ba TFBoys là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải nữa, khủng như vậy thật khó có thể tái hợp lại.

5. Thiến Nữ Toàn Phong – Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Ngô Lỗi, Đàm Tùng Vận

Diễn viên trong Thiếu Nữ Toàn Phong năm đó cũng rất đỉnh vì có sự xuất hiện của ba nam thần nổi đình nổi đám là Dương Dương, Bạch Kính Đình và Ngô Lỗi, ngoài ra còn có cả Đàm Tùng Vận nữa. Đội hình diễn viên “xịn xò” như thế nếu hợp tác vào bây giờ chắc chắn cực kỳ nổi tiếng. Chỉ tiếc là phần sau của Thiếu Nữ Toàn Phong lại đổi hết diễn viên nên khiến mình rất thất vọng. 

Phải công nhận những tác phẩm trên không chỉ thuộc vào danh sách phim “huyền thoại” mà còn sở hữu dàn cast khủng xịn xò “chất hơn nước cất”. Nếu bây giờ có một bộ phim đầu tư quy mô lớn mời họ tái hợp tác chắc chắn sẽ gây ra tiếng vang lớn trong Cbiz, ăn đứt những bộ phim “mì ăn liền” như bây giờ. Nhưng Tiểu Thang Viên nghĩ điều này rất là khó vì bây giờ họ đã là những diễn viên lớn có tên tuổi, đời nào lại chịu đóng vai phụ làm nền cho người khác chứ.

>>>Xem thêm: Giàu như Châu Tinh Trì: Mua siêu biệt thự ngàn tỷ rồi để hoang

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.