x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun lên sóng với rating và phản hồi tốt

Thích Ăn Hành 15:30 - 16/02/2021

Kim So Hyun đã có màn trở lại ấn tượng khi Sông Đón Trăng Lên nhận rating và phản hồi tốt ngay từ tập đầu tiên.

>>>>> Xem thêm: River Where The Moon Rises và 4 bộ phim cổ trang sẽ ra mắt năm 2021

Sông Đón Trăng Lên là bộ phim cổ trang mới của đài KBS vừa lên sóng tối qua. Phim là câu chuyện về cuộc đời của cô công chúa tên Pyeonggang với quyết tâm trở thành người đứng đầu vương quốc Goguryeo. Bên cạnh đó, chuyện tình với chàng khờ On Dal cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Tập đầu tiên của phim đã lên sóng tối qua trên đài KBS và nhận rating khá tốt với con số 6.5% và 9.4%.

Trong tập đầu này, khán giả đã được cho biết về cuộc sống và tính cách của công chúa Pyeonggang. Cô sinh ra là công chúa của Goguryeo, nơi mà vương quyền còn hạn chế, nữ nhi sẽ không thể đứng trên ngôi vị cao nhất. 

Thế nhưng Pyeonggang lại không phải nàng công chúa tầm thường, cô quyết tâm chứng minh rằng mình không hề thua kém một đấng nam nhi nào. Từ nàng công chúa trong cung, sau khi trải qua biến cố rồi trở thành một cô gái khác với cái tên Yeom Ga Jin, bắt đầu tìm lại chỗ đứng và thân phận của mình. Khán giả đang rất tò mò theo dõi những bước đi tiếp theo của nữ chiến binh trẻ sẽ diễn tiến ra sao.

>>>>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 2: Kim So Hyun, Song Joong Ki liệu có đấu lại sức hút của Penthouse 2?

Trong tập đầu, nhân duyên của Pyeonggang và On Dal cũng đã được bắt đầu. Cả hai gặp nhau ngày bé, sau đó ở cuối tập lại tái ngộ khi đã trưởng thành khiến người xem tò mò về chuyện tình của nàng công chúa và con trai tướng quân này. Ngoài ra, Kim So Hyun cũng ra mắt hoàn hảo với việc đóng đúp hai vai là hoàng hậu Yeon và công chúa Pyeonggang. Mỗi nhân vật, cô lại cho thấy sắc thái khác nhau làm hài lòng người xem qua từng cảnh phim.

Cuộc đời đầy sóng gió của nàng công chúa Pyeonggang đã được tái hiện sinh động và hấp dẫn ngay từ đầu. Ngay từ nhỏ, cô nàng đã gặp phải muôn vàn trắc trở và thử thách, suýt xa rời nhân thế và cũng từ đó xây dựng nên tính cách kiên cường, không chịu khuất phục. Diễn biến cuộc đời nàng công chúa mạnh mẽ này dần trở thành tâm điểm chú ý của khán giả hiện nay.

Sông Đón Trăng Lên được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim So Hyun bởi không chỉ là tác phẩm cổ trang, đề tài rất hợp với mỹ nữ, mà cô nàng sẽ là nhân vật trung tâm của tác phẩm cùng với câu chuyện về cuộc đời thật sinh động. Khán giả đang rất chờ đợi tập 2 của phim để tiếp tục theo dõi về cuộc đời nàng công chúa xinh đẹp và gan dạ Pyeonggang. Phim đang lên sóng các tối 2-3 hàng tuần trên đài KBS.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.