x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang - Hoàng tử phim chuyển thể của Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 09:20 - 08/03/2021

Đi diễn từ năm 2017 và là diễn viên thuộc công ty Namoo Actors, mỹ nam sinh năm 1994 - Song Kang đang là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút mà khả năng diễn xuất của Song Kang cũng nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người xem. 

Tính đến nay Song Kang đã tham gia vào 6 bộ phim truyền hình và trùng hợp thay khi có tới 5 trong số đó đều là các tác phẩm chuyển thể. Chính sự thú vị này đã khiến mọi người gọi anh với cái tên “Hoàng tử phim chuyển thể của xứ sở kim chi”.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho, Shin Se Kyung và dàn diễn viên Hàn "lấn sân" làm Vlogger

Love Alarm 

Năm 2019, Song Kang lần đầu tiên có cơ hội đóng chính trong bộ phim được sản xuất và phát sóng trên Netflix mang tên Love Alarm. Tác phẩm này được chuyển thể từ bộ truyện trang mạng cùng tên của tác giả Chon Kye Young, nói về một ứng dụng điện thoại có khả năng thông báo cho mọi người biết đang có ai đó thích bạn trong phạm vi gần. Song Kang vào vai Hwang Sun Oh - một nam sinh nhà giàu, đẹp trai, tài năng nhưng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhân vật này vướng vào mối tình tay ba cùng bạn thân và nữ chính do Kim So Hyun thủ vai.

Dù phát sóng trên một nền tảng trực tuyến nhưng bộ phim này đã giúp tên tuổi của Song Kang được phủ sóng rộng rãi hơn rất nhiều không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả khu vực châu Á. Sau thành công của mùa 1 thì mùa 2 Love Alarm sẽ lên sóng vào ngày 12 tháng 3 tới đây với độ dài 6 tập.

>> Có thể bạn quan tâm: Bất ngờ trước sự trùng hợp thú vị từ các bạn diễn của Lee Sung Kyung

Sweet Home 

Sang tới năm 2020, Song Kang tiếp tục được Netflix “chọn mặt gửi vàng” khi đóng chính trong bộ phim hành động, kinh dị được đầu tư kinh phí cực khủng Sweet Home. Tác phẩm này được chuyển thể từ bộ truyện trang mạng đình đám cùng tên của Hwang Young Chan và Kim Kan Bi với kỷ lục 2,1 tỷ lượt xem trên Naver. Sweet Home có mặt trên Netflix từ ngày 18 tháng 12 năm 2020.

Mỹ nam 27 tuổi vào vai Cha Hyun Soo - một nam sinh rời khỏi nhà sau khi gia đình anh trải qua sự cố bi kịch không mong muốn. Anh chuyển đến sống ở một căn hộ khác và phát hiện ra nơi này chứa các con quái vật. Sau khi có được thứ sức mạnh kỳ lạ, Cha Hyun Soo cùng các cư dân khác trong căn hộ chiến đấu với lũ quái vật nguy hiểm kia. 

Hợp tác với các tên tuổi kinh nghiệm như Lee Jin Wook hay Lee Si Young nhưng diễn xuất của Song Kang không hề bị lép vế chút nào. Hình tượng cũng như màn thể hiện trong Sweet Home đã phần nào chứng tỏ được thực lực đáng gờm của Song Kang.

Navillera 

Ngày 22 tháng 3 tới khán giả sẽ gặp lại Song Kang với tư cách là diễn viên chính cho bộ phim của đài tvN - Navillera. Đây là lần đầu tiên mà Song Kang đóng chính trong một bộ phim được chiếu trên sóng truyền hình. Giống như hai tác phẩm ở trên thì Navillera cũng được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng cùng tên của tác giả Hun và họa sĩ Ji Min. 

Lee Chae Rok là tên nhân vật Song Kang đảm nhiệm lần này, một chàng trai 23 tuổi đang tìm hiểu về ba lê sau khi thử sức ở nhiều môn thể thao trước đó. Do đang gặp khó khăn về tài chính nên Chae Rok có dự định từ bỏ bộ môn này cho đến khi gặp Shim Deok Chul (Park In Hwan) - một người đưa thư 70 tuổi đã nghỉ hưu quyết định theo đuổi đam mê cả đời của mình. Cuộc gặp gỡ giữa hai con người xa lạ ở hai thế hệ khác xa nhau đã mang lại cho họ nhiều giá trị quý báu.

Đóng cùng với hai diễn viên gạo cội là Park In Hwan và “tam đại ảnh hậu” Na Moon Hee nên đây sẽ là thử thách cực lớn cho diễn xuất của Song Kang. Người hâm mộ đang hy vọng anh sẽ thể hiện thật tốt và Navillera có được thành công như mong đợi để giúp cái tên Song Kang được bật lên cao hơn nữa trong làng phim ảnh xứ Hàn.

>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đình đám cực hút hồn khi chụp ảnh với style trong trẻo

The Liar And His Lover - When the Devil Calls Your Name

Ngoài ra, mỹ nam sinh năm 1994 còn đóng vai phụ trong 2 bộ phim truyền hình khác và nó cũng đều là các tác phẩm chuyển thể. Năm 2017 với bộ phim đầu tay The Liar And His Lover chuyển thể từ bộ manga của Nhật Bản mang tên Kanojo wa Uso o Aishisugiteru. Anh thủ vai Baek Jin Woo - bạn từ thời thơ ấu của nữ chính và có tình cảm thầm kín với cô.

Đến năm 2019 thì anh đảm nhận vai Luka Aleksević - trợ lý của nhân vật nam chính trong When the Devil Calls Your Name. Bộ phim của đài tvN này được lấy cảm hứng từ vở kịch Faust của Johann Wolfgang von Goethe. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.