x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bất ngờ trước sự trùng hợp thú vị từ các bạn diễn của Lee Sung Kyung

Trà Thái Xanh 16:30 - 05/03/2021

Không biết có phải vì sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m75 hay không mà những bạn diễn nam của Lee Sung Kyung đều là nam thần chân dài vượt trội với chiều cao trên 1m80. Ngay cả những vai khách mời xuất hiện có vài phút cũng phải đạt được “tiêu chuẩn” này.

>> Bạn có biết: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Trong bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu, hai diễn viên nam đóng vai người yêu cũ và người yêu mới của nhân vật do Lee Sung Kyung thủ vai là Lee Kwang Soo cùng Jang Ki Yong đều sở hữu chân dài khủng đáng mơ ước. Chiều cao của Jang Ki Yong là 1m87 đã vô cùng ấn tượng rồi nhưng Lee Kwang Soo còn gây choáng hơn khi cao tới 1m92. Đây cũng là người bạn diễn cao nhất từng hợp tác với mỹ nhân chân dài này.

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng quảng cáo son, Song Hye Kyo bị chê, "thất thế" trước đàn em

Đến với bộ phim Bẫy Tình Yêu, Lee Sung Kyung lại được diễn cặp với hai nam thần cao kều khác của phim ảnh xứ Hàn. Park Hae Jin đóng vai người bạn từ nhỏ của cô có chiều cao 1m86, trong khi đó “mỹ nam mắt nâu” thủ vai anh trai cô cũng có chiều cao lý tưởng không kém - 1m83. Chỉ có hai chàng trai chân dài này mới không bị “dìm” khi đứng cạnh mỹ nhân mà thôi.

Một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân chân dài chắc chắn phải gọi tên Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo. Cô đóng cặp cùng nam thần Nam Joo Hyuk và thậm chí còn tạo nên cặp đôi “phim giả tình thật” được yêu mến rầm rộ một thời. Từng làm người mẫu nên mỹ nam này cũng chỉ cao “sương sương” 1m88.

Ngoài Nam Joo Hyuk thì trong tác phẩm này, Lee Jong Suk cũng xuất hiện ít phút trong vai khách mời là đàn anh học chung trường với nhân vật của Lee Sung Kyung. Lee Jong Suk từ trước đến nay ngoài năng lực và khả năng diễn xuất thì chiều cao của anh cũng là điều luôn gây được chú ý. 1m86 chính là số đo đỉnh của nam thần đình đám này.

>> Xem thêm: Eugene, Suzy và loạt sao Hàn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Sang tới Lời Tỏ Tình Đặc Sắc, Lee Sung Kyung lại một lần nữa được vây quanh bởi hai nam thần cao khủng khiếp khác. Nam diễn viên dày dặn kinh nghiệm Lee Sang Yoon sở hữu chiều cao 1m86 đóng vai người yêu của cô. Trong khi đó, mỹ nam thế hệ mới Rowoon cao tới 1m91 lần này đã thay Seo Kang Joon để tiếp tục số phận làm em trai của mỹ nhân. Một nam thần chân dài làm người yêu và một cậu em trai cao chót vót luôn ở bên che chở, quả là hạnh phúc của Lee Sung Kyung không chỉ cần một bờ vai rộng mà còn cần cả một đôi chân vượt trội hơn người.

Bạn diễn trong hai bộ phim về đề tài y khoa mà Lee Sung Kyung tham gia là Chuyện Tình Bác SĩNgười Thầy Y Đức 2 cũng không thoát khỏi quy luật “bất thành văn” đầy thú vị này. Yoon Kyun Sang và Kim Rae Won có chiều cao lần lượt là 1m91 - 1m84. Đứng cạnh chàng mỹ nam họ Yoon cao tới 1m91 nên lần hiếm hoi Lee Sung Kyung bỗng nhỏ bé lại khi đứng cạnh người ta.

Còn trong tác phẩm lên sóng năm 2020, bạn diễn của cô là Ahn Hyo Seop cũng cao không hề thua kém bạn bè, anh chàng cao tới 1m87. Cặp đôi này được mệnh danh là “cặp đôi chân dài” và rất được yêu thích bởi sự tương đồng về chiều cao, ngoại hình cũng như “phản ứng hóa học” cực đỉnh trong phim. 

Ngay cả khi tới lượt nàng mỹ nhân sinh năm 1990 làm khách mời trong Ký Sự Thanh Xuân thì người xuất hiện chung phân cảnh với cô là Park Bo Gum cũng đạt đủ “tiêu chuẩn” với chiều cao 1m82.

Sự trùng hợp đặc biệt này có lẽ là một điểm thú vị mà chỉ riêng Lee Sung Kyung mới có được trong làng giải trí xứ Hàn. Đây cũng là lợi thế để bạn diễn của mỹ nhân luôn “không đụng hàng” nhưng cũng là điểm bất lợi cho chính Lee Sung Kyung. Bởi tiêu chuẩn chung của phim Hàn luôn là nam phải cao hơn nữ từ 10cm trở lên để đứng cho thật đẹp đôi, với chiều cao quá khổ 1m75 vô tình lại biến thành điểm bất lợi cho mỹ nhân trong việc chọn phim. Dù chuyện này chưa từng được nhắc tới nhưng chắc chắn Lee Sung Kyung đã bỏ lỡ nhiều dự án vì bạn diễn không phù hợp mà tương lai việc chọn phim cũng dựa trên ngoại hình bạn diễn là trước tiên. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.