x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự nghiệp của dàn sao Hoa Ngữ sinh năm 1998: Thái Từ Khôn nổi bật nhất

Hóng hớt Cbiz 09:47 - 05/02/2022

Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta chính thức nói lời tạm biệt với năm Tân Sửu đầy drama, mở ra một năm Nhâm Dần với tương lai đầy tươi sáng. Sắp chào đón năm mới, Hóng Hớt Cbiz mới “nghía” qua thử một vài cái tên và phát hiện, dàn tiểu hoa, tiểu sinh sinh năm 1998 của Cbiz vậy mà nhiều u là trời luôn các bạn ạ! Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài cái tên nổi bật, để xem sự nghiệp của thế hệ trẻ hiện nay phát triển ra sao nhé!

Thái Từ Khôn

Hóng Hớt Cbiz tin chắc Thái Từ Khôn đã chẳng còn là cái tên xa lạ sau màn debut vô cùng thành công với vai trò đội trưởng của nhóm nhạc Nine Percent vào năm 2018. Tuy nhóm đã giải tán nhưng danh tiếng của chàng ca sĩ sinh năm 1998 thì vẫn luôn giữ sức nóng ấn tượng.

Anh được xem là một trong những ca sĩ thế hệ mới vẫn duy trì được sức hút khi chỉ hoạt động duy nhất trong một lĩnh vực nhất định, có cả nhan sắc lẫn tài năng. Với độ tuổi của Thái Từ Khôn thì những gì anh đạt được thật sự rất đáng khen ngợi, hứa hẹn tương lai sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Dương Siêu Việt

Mình thấy Dương Siêu Việt cũng đang là một trong những cái tên được “o bế” nhất hiện nay dù bị đánh giá “chỉ có nhan sắc chứ không có tài năng”. Minh chứng rõ nhất là khi debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, người đẹp sinh năm 98 được giao đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm truyền hình.

Hiện Dương Siêu Việt đang có tác phẩm cổ trang Trùng Tử - được xem là Hoa Thiên Cốt 2.0 đang đợi lên sóng, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Diễn xuất của Dương Siêu Việt chưa bao giờ được đánh giá cao, hy vọng bộ phim này sẽ không phá nát nguyên tác.

Triệu Lộ Tư

Hóng Hớt Cbiz thấy cái tên Triệu Lộ Tư cũng được “độ” có thua kém gì Dương Siêu Việt đâu, thậm chí là ăn đứt luôn cô bạn cùng lứa. Không những được giao vai nữ chính trong các phim truyền hình mà bạn diễn kết hợp cùng cô nàng cũng đều là dàn nam thần đình đám như Ngô Lỗi, Dương Dương, Đinh Vũ Hề….

Thế nhưng, thứ làm người ta nhớ đến Triệu Lộ Tư nhiều nhất không phải là “tác phẩm nổi bật” mà là sự lắm chiêu của nàng tiểu hoa. Thậm chí, cái danh “trà xanh” bị gán thẳng lên tên tuổi Triệu Lộ Tư là các bạn đủ hiểu khả năng tạo drama của ngôi sao Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lợi hại thế nào.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ được biết đến với vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim truyền hình Tân Vườn Sao Băng (2018). Tuy phim không thành công như mong đợi nhưng Vương Hạc Đệ vẫn trở thành cái tên để các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong hàng loạt tác phẩm truyền hình về sau.

Thế nhưng, nam diễn viên lại không nhận được sự đánh giá cao của khán giả về diễn xuất, biểu cảm cứ một màu, vô hồn dẫn đến việc lên sóng tác phẩm nào là flop tác phẩm đó. Duy chỉ có Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương là thành công vì có đàn chị Tần Lam “gồng gánh” giúp.

Trình Tiêu

Trình Tiêu được xem là một trong những nữ idol chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay với hàng loạt tài nguyên lớn nhỏ đến tay không ngừng. Chỉ tính sơ sơ trong năm 2021, người đẹp đã có tới 4 tác phẩm lên sóng gồm Linh Vực, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Khanh Khanh Lương Ngôn Tả Ý.

Nhưng phim nhiều không đồng nghĩa với việc thành công cao mà ngược lại, tác phẩm của Trình Tiêu ngoài flop thì cũng chỉ có flop. Thiết nghĩ, Trình Tiêu vẫn nên hoạt động ở mảng ca hát, tự tin tỏa sáng trên sân khấu để tạo thiện cảm với khán giả vẫn tốt hơn là phá nát hình tượng trên màn ảnh thế này.

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, trong số dàn sao 1998 trên đây, ngoại trừ Thái Từ Khôn chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc không nói, 4 cái tên còn lại chẳng một ai được đánh giá cao về mặt diễn xuất dù nhan sắc thì có thừa. Mình nghĩ họ nên trau dồi thêm khả năng diễn xuất thì hơn nếu muốn bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, dù sao mang tiếng là diễn viên mà chẳng có tác phẩm nổi bật cũng kỳ lắm các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Từ tình yêu ngôn tình cho đến ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.