x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ tình yêu ngôn tình cho đến ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Nam Phong 16:00 - 28/01/2022

Huỳnh Hiểu Minh Angelababy luôn được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, là “trời sinh một cặp” của giới giải trí Hoa ngữ. Đám cưới thế kỷ được tổ chức vào tháng 10 năm 2015 được xem là cái kết đẹp dành cho câu chuyện cổ tích giữa hai người họ.

Thế nhưng, trải qua nhiều năm bên nhau, Nam Phong thấy cuộc hôn nhân này xuất hiện rất nhiều dấu hiệu rạn nứt với tin đồn ly hôn. Vốn tưởng đây sẽ mãi chỉ là lời đồn đoán của thế giới bên ngoài thì bất ngờ, tin đồn này cũng có ngày thành sự thật với bài viết thông báo của cặp đôi.

Được biết, trưa 28/01 vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thông báo ly hôn, cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, hiện đang làm mọi thủ tục có liên quan, tương lai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái: “Cảm ơn tất cả những gì trong quá khứ, tương lai vẫn sẽ là người nhà” – chính thức đặt dấu chấm hết cho 7 năm cuộc tình. Hãy cùng Nam Phong nhìn lại những biến động trong cuộc hôn nhân của hai người họ nhé!

Gặp nhau lần đầu vào năm 2009, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức công khai tình cảm vào năm 2014, nam diễn viên không những mạnh tay mua siêu xe tặng bạn gái mà còn nắm tay đầy hạnh phúc trong ngày sinh nhật nàng. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố kết hôn vào ngày 27/05/2015 trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ.

Ngày 8 tháng 10 cùng năm, đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ra với không khí lãng mạn, xa hoa cùng sự góp mặt của nửa làng giải trí Hoa Ngữ. Gần hai năm sau đó, cặp đôi chào đón cậu quý tử đầu lòng, đặt tên cúng cơm cho con là Tiểu Hải Miên (Bọt biển nhỏ).

Cuộc sống một nhà ba người của họ cứ mãi hạnh phúc như thế cho đến những ngày cuối năm 2018, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn bắt đầu rộ lên từ đây. Ngày 11 tháng 12 năm 2018, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi xuất hiện công khai cùng nhau trong sự kiện Hoa Biểu nhưng cả hai lại không ngồi chung, chưa kể cả hành trình không có bất kỳ sự tương tác nào. Lúc Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trên sân khấu, Angelababy cũng chẳng có thái độ gì.

 Từ khoảnh thời gian đó trở đi, mối quan hệ của hai người họ bắt đầu lạnh nhạt hơn rất nhiều, mở đầu cho hàng loạt tin đồn ly hôn sau này. Đến năm 2019, cả hai có dịp xuất hiện cùng nhau nhưng Angelababy chỉ dùng mặt lạnh, lầm lũi tiến về phía trước, còn Huỳnh Hiểu Minh thì ở phía sau nâng váy cho bà xã, nhìn thì có vẽ lãng mạn đấy nhưng thật ra, cả hai cũng chẳng có bất kỳ sự tương tác nào cả.

 Về sau, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gần như không còn xuất hiện chung trong một sự kiện nữa, có  xuất hiện chung thì cũng không chung một khung hình, có chung một khung hình cũng chẳng cười đùa như thuở ban đầu.

Ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy chỉ đăng một câu chúc mừng đơn giản “Sinh nhật vui vẻ” mà không hề đề cập đến chủ ngữ là ai, thân phận là gì với cô. Sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng giờ chúc mừng bà xã nhưng Baby chỉ trả lời Dương Mịch, like bài viết chúc mừng của thương hiệu mình đại diện, mà chẳng đoái hoài gì đến ông xã.

Về sau, nếu Huỳnh Hiểu Minh nỗ lực, chủ động thanh minh tin đồn ly hôn rất nhiều lần, như trả lời với dân mạng rằng: “Tôi cũng yêu Baby”, hay tiết lộ mình học nấu món thịt ba rọi kho tàu là vì Baby thích ăn trong gameshow Hướng Về Cuộc Sống.... thì Angelababy lại chẳng có động thái nào, thậm chí cố tình xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập trong các chương trình truyền hình: 

“Lúc nhỏ, tôi cảm thấy tình yêu như những bộ phim thần tượng vậy, nhưng trong quá trình trưởng thành mới dần phát hiện, yêu làm con người ta khôn lớn. Sau này lại phát hiện ‘không chỉ có tình yêu, tình thân và tình bạn cũng là những mối quan hệ rất chân thành trên thế giới này”.

Sau hơn hai năm bị dân mạng đồn đoán và sau những nỗ lực hàn gắn của Huỳnh Hiểu Minh, hôn nhân của họ vẫn phải đi đến hồi kết. Nam Phong thật sự rất tiếc cho chuyện tình của cặp đôi này, họ từng rất đẹp đôi và thấu hiểu nhau thế mà...

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.