x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sau 3 Chú Út, Quách Ngọc Tuyên tiếp tục tăng tốc với Xóm Chùa

Vân 12:20 - 30/06/2022

Quách Ngọc Tuyên là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt, anh chàng gây nhiều ấn tượng bởi các vai diễn và những tuyến nhân vật có tâm lý khác nhau. Nam diễn viên sở hữu gương mặt khá điển trai và bảnh bao, cũng đặc biệt rất có duyên với thể loại “anh chị xã hội”, điển hình như Giang Hồ Chợ Mới, Vi Cá Tiền Truyện nên bộ phim nào cũng tạo được sức hút tương đối lớn. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, cây và ngoài trời

Mới gần đây, Quách Ngọc Tuyên đã chiêu đãi khán giả bằng tác phẩm “hót hòn họt” do chính anh tâm huyết sản xuất là web drama 3 Chú Út. Bộ phim mang ngôn ngữ điện ảnh dung dị, khai thác những câu chuyện hỉ, nộ, ái, ố đời thường theo hướng nhân văn và hài hước. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của 3 anh em: Út Hên, Út Rớt, Út Mót và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén. Vân cảm thấy có nhiều cảm xúc đan xen khi xem 3 Chú Út vì phim phản ánh được gần như mọi mặt của cuộc sống. Có lúc vui không tả nỗi nhưng cũng có lúc buồn và vô cùng bế tắc. Tất cả các diễn viên đều thể hiện rất tốt vai diễn của mình và mang lại cho khán giả những thước phim đầy chân thật. Vậy nên chỉ mới ra mắt vài tập mà 3 Chú Út đã lập tức lọt vào Top Trending YouTube.

Quách Ngọc Tuyên 'lên bờ xuống ruộng' vì phim '3 chú Út' | Tuổi Trẻ Cười
Web-drama "3 chú út" của Quách Ngọc Tuyên chiếm lĩnh top đầu Youtube  Trending
Có thể là hình ảnh về 1 người, bắp tay và đang đứng

Chưa dừng lại đó, khi sức hút của 3 Chú Út vẫn còn khá lớn thì Quách Ngọc Tuyên lại khiến khán giả bất ngờ bằng việc tiếp tục tham gia web drama Xóm Chùa, trở lại với vai diễn Anh Vi Cá nổi đình nổi đám. Lần này anh chàng kết hợp với hai nghệ sỹ nổi tiếng là Việt Hương và Thái Hòa. Vân nghĩ phiên bản Anh Vi Cá của Xóm Chùa sẽ rất hấp dẫn bởi khi xem qua trailer đã thấy có khá nhiều cảnh gay cấn, hồi hộp. Đặc biệt là nét diễn của Quách Ngọc Tuyên, vừa lạnh lùng, “ngầu đét” mà cũng vừa dễ thương, hài hước. Thiệt tình giờ Vân đang rất hóng màn trở lại lần này của nam diễn viên luôn á nha.

XÓM CHÙA - Main Trailer | Khởi chiếu: 01.07.2022 - YouTube
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người, râu, mọi người đang đứng và trong nhà

Với web drama Xóm Chùa lần này của nghệ sĩ Việt Hương, có thể thấy chị đã bỏ nhiều tâm huyết và đã hứa hẹn với khán giả đây sẽ là một kịch bản hấp dẫn, nhiều nút thắt khi mời được “Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa lần đầu đóng web drama. Đặc biệt là Quách Ngọc Tuyên với một nhân vật khá quen thuộc, nhưng chắc chắn lần này anh chàng sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ và nhiều pha đậm chất “giang hồ” hơn. Vân đang bắt ghế ngồi sẵn để hóng tập đầu tiên được ra lò rồi, nên các bạn yêu phim cũng nên sẵn sàng đi nha!

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn cũng yêu thích Quách Ngọc Tuyên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xóm Chùa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.