x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quách Ngọc Tuyên và dàn sao Việt "nở mày nở mặt" vì kết quả thi THPT

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:45 - 27/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít ngôi sao Vbiz đình đám đã chia sẻ cho khán giả cùng chung vui về kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2021 của bản thân cũng như người nhà. Hãy cùng mình nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Á hậu Huyền My

Trong thời gian qua, Á hậu Huyền My có quãng thời gian “đứng ngồi không yên”, chờ mong ngày công bố điểm thi vì cậu em trai cưng là sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Mình đoán là giờ đây người đẹp đã thở phào nhẹ nhõm rồi! Cứ nhìn vào bài viết của cô trên mạng xã hội sẽ biết ngay ấy mà: “Nó không cho mình đăng bảng điểm lên. Thôi thì mình cứ chúc mừng như vậy. Yêu nhất trên đời”.

Chắc hẳn các bạn đều đoán được kết quả thi của em trai Huyền My rất ra gì và này nọ rồi đúng không? Theo thông tin mình tìm hiểu được thì em trai Huyền My là “con nhà người ta” trong mắt các bậc phụ huynh đó nha! Trước đó, nàng Á hậu còn “nở mày nở mặt” khi em trai hoàn thành chương trình học cấp 3 với thành tích ưu tú nữa kìa. Xem ra sau bao ngày miệt mài học tập, em trai Huyền My đã thu được kết quả xứng đáng rồi!

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và dàn sao 2003 của Vbiz chuẩn bị thi THPT

Hồ Văn Cường

Sau lùm xùm chấn động với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Đặc biệt, ca sĩ trẻ này còn là sĩ tử trong kỳ thi THPT năm nay nữa. Chắc hẳn không ít khán giả cũng như mình, đều nóng lòng muốn biết về thành tích của Hồ Văn Cường đúng không nào?

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì phía nhà trường thông báo Hồ Văn Cường đã xuất sắc đạt đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc gia. Bản thân quán quân Thần tượng âm nhạc nhí cũng vui mừng gửi lời tri ân tới các thầy cô đã giúp đỡ cho mình trong quá trình học tập. Dù không công bố số điểm cụ thể nhưng mình đoán là cũng “ổn áp” lắm đó!

Mình cũng mừng thay cho Hồ Văn Cường vì không bị ảnh hưởng bởi loạt drama trước đó và thu được thành tích như mong muốn, bõ công bao năm đèn sách vất vả.

Phương Mỹ Chi

Điểm tốt nghiệp của thí sinh được quy về thang điểm 10 gồm 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12.

Sao nhí đình đám của showbiz Việt – Phương Mỹ Chi “chơi lớn” khi khoe ngay thành tích đáng gờm trên mạng xã hội là 8,16/10. Không khó để nhận ra rằng điểm số tốt nghiệp của con nuôi Quang Lê khá cao so với mặt bằng điểm năm nay. Chứng tỏ kết quả thi của Phương Mỹ Chi cũng chẳng phải dạng vừa đâu nha!

Còn chưa hết bất ngờ đâu các bạn ạ! Sau đó, Phương Mỹ Chi đã cập nhật lại số điểm vì...quên cộng điểm nghề vào. Sau cùng, mức điểm của Phương Mỹ Chi lên tới tận 8,51 điểm cơ. Với thành tích này, chắc hẳn ca sĩ nhí Vbiz có thể thoải mái trong việc chọn trường mình yêu thích rồi!

Quách Ngọc Tuyên

Vợ trẻ kém 12 tuổi của Quách Ngọc Tuyên chắc hẳn là thí sinh gây chú ý nhất nhì trong kỳ thi này. Khi nam diễn viên tháp tùng vợ trẻ đi thi, mình cũng hoang mang không thôi: “Ủa, con 2 tuổi rồi mà sao giờ mới thi THPT?”.

Sau khi tìm hiểu mình mới phát hiện Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân chính thức công khai tình yêu vào năm 2019. Đến khi ái nữ đầu lòng 2 tuổi, Thảo Hân mới quyết định tham dự kỳ thi THPT để tốt nghiệp cấp 3.

Mặc dù vợ trẻ Quách Ngọc Tuyên có chia sẻ một cách hài hước rằng cô “delay” việc thi cử tận 3 năm là do đề khó nhưng mình đoán rằng nguyên nhân thực sự khiến cô nàng 10X không tham gia kỳ thi THPT Quốc gia được là vì bận mang bầu và sinh con.

Giờ đây, khi điểm số của các thí sinh đã được công khai, Quách Ngọc Tuyên cũng “đu trend”, báo tin vui trên mạng xã hội: “Sắp tốn quá vì bạn ấy đã có kết quả điểm thi rồi. Tôi nên vui hay nên buồn đây?”. Dù không lộ số điểm cụ thể nhưng đã lo “tốn quà” thì đủ biết là vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đều hài lòng về kết quả thi cử đó nha!

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và các nghệ sĩ trẻ Việt quản lý tiền cát-xê như thế nào?

Xem ra trong kỳ thi THPT năm nay, các ngôi sao Vbiz nói trên đều được “nở mày nở mặt” với điểm thi của bản thân và người thân rồi! Nhìn các sao Việt thay nhau báo tin vui về đợt thi THPT như thế làm mình nhớ lại cái lúc nhận điểm thi vài năm trước ghê. Các bạn có hóng được kết quả thi cử của ai nữa không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".