x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Suzy tham gia phim cùng nữ phụ Jung Eun Chae của Quân Vương Bất Diệt

Tanpopo 13:50 - 20/10/2021

Sáng 20/10, Coupang Play - công ty sản xuất bộ phim Anna cho biết các diễn viên bao gồm Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun HanPark Ye Young đã được xác nhận vai diễn trong bộ phim sắp tới của họ có tên Anna và quá trình quay bắt đầu vào ngày 15 tháng 10. Tanpopo rất vui khi biết thông tin này và Suzy hợp tác cùng Jung Eun Chae là một sự kết hợp Tanpopo không hề nghĩ đến. 

 Theo Tanpopo tìm hiểu, Anna do Lee Joo Young làm đạo diễn và bộ phim dài tám tập, ban đầu được lên ý tưởng như phim điện ảnh. Trong phim, Suzy vào vai Yoo Mi hay nói dối và cuối cùng phải sống cuộc đời của người khác. Như vậy, Anna sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại của Suzy sau VagabondStart-Up. 

Trong khi đó, Jung Eun Chae vào vai Hyun Joo - người phụ nữ khép nép luôn cư xử bình thường với người xung quanh, không tử tế cũng không ác ý, có mối quan hệ căng thẳng với Yoo Mi. 

 Kim Jun Han đã được xác nhận vào vai Ji Hoon, chồng của Yoo Mi, một người đầy tham vọng và có định hướng tương lai. Cuối cùng, Park Ye Young được xác nhận vào vai Ji Won, tiền bối đáng tin cậy và là người duy nhất mà Yoo Mi tin tưởng. 

Kim Jun Han gần đây đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Hospital Playlist

 Đạo diễn Lee Joo Young cho biết: “Anna là câu chuyện về người đánh mất bản thân và một phần cuộc đời của họ vì lời nói dối bắt đầu từ cảm giác mất mát”. Tổng giám đốc của Coupang Play, Kim Sung Han nói: “Chúng tôi bị cuốn hút vào sự đắm chìm của câu chuyện. Chúng tôi đang mong chờ góc nhìn độc đáo và hướng đi chi tiết của Lee Joo Young cũng như sự chuyển mình lớn của Suzy. Đây sẽ là một dự án xu hướng thu hút sự chú ý vào năm 2022."

Đây sẽ là dự án mới nhất của nữ phụ Quân vương bất diệt

 Nữ chính Suzy cũng vô cùng thích thú với bộ phim:

 “Khi tôi đọc kịch bản, tôi giống như bị cuốn vào Anna. Tôi rất lo lắng khi chuẩn bị cho dự án và không thể chờ đợi ngày quay phim bắt đầu."

 Nữ phụ Jung Eun Chae bày tỏ:

 “Kịch bản mạnh mẽ đã thu hút tôi. Tôi mong muốn được thể hiện một nhân vật mới và tôi rất vui khi được làm việc với những diễn viên và thành viên đoàn phim tuyệt vời như vậy".

 Kim Jun Han cho biết:

 “Ngay khi tôi đọc kịch bản, tôi đã muốn thực hiện dự án. Có một cảm giác sâu sắc trong câu chuyện và góc nhìn của đạo diễn thật thú vị. Tôi rất biết ơn khi trở thành một phần của dự án này".

 Park Ye Young thổ lộ:

 “Thật vinh dự khi được làm việc với những con người tuyệt vời như vậy trong một dự án lớn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt."

 Không chỉ sở hữu dàn cast nổi tiếng thuộc trường phái thực lực, Anna còn gây ấn tượng cho Tanpopo nhờ kịch bản thú vị. Có vẻ đây sẽ là bộ phim kỳ bí xen lẫn chi tiết tình cảm thu hút khán giả. Đã lâu rồi không thấy Suzy trên màn ảnh nhỏ nên Tanpopo cực mong đợi khi Anna công chiếu!

>> Xem thêm: Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi được tác hợp 2 lần trên màn ảnh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.