x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi được tác hợp 2 lần trên màn ảnh

Mỳ Quảng 14:40 - 16/06/2021

Làng phim Hàn luôn rất nhộn nhịp và liên tục có những tên tuổi mới xuất hiện, chính vì vậy các diễn viên thường khó có cơ hội hợp tác nhiều lần, đặc biệt khi vào vai cặp đôi. Tuy nhiên, có ngoại lệ đấy. Vẫn có những cặp đôi tái hợp khiến khán giả như tôi đây hào hứng hơn với một bộ phim gấp nhiều lần.

Lee Seung Gi - Suzy

Từng hợp tác và tạo nên chuyện tình tuyệt đẹp trong Cửu Gia Thư năm 2012, nàng tiểu thư Suzy và chàng hồ ly tội nghiệp Lee Seung Gi là một trong những cặp đôi đông fan bậc nhất trên màn ảnh. Và fan của cặp đôi này lại có dịp được nhìn thấy phản ứng hóa học tuyệt đẹp thêm một lần nữa vào năm 2019 khi cả hai đóng cặp trong Vagabond. Màu sắc hai bộ phim khác biệt, và tương tác của cặp đôi cũng càng cuốn hút hơn theo thời gian.

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Sau khi hợp tác vô cùng ăn ý và ngọt ngào trong Goblin, trở thành một trong những cặp đôi thứ chính hot nhất màn ảnh Hàn, Yoo In Na và Lee Dong Wook đã cùng dắt tay nhau lên chính trong Touch Your Heart. Từ chuyện tình khổ mệnh vì hiểu lầm mà chia xa ở Goblin, cặp đôi đã trở nên vô cùng ngọt ngào, lãng mạn cùng chuyện tình của chàng luật sư khô khan với nàng diễn viên sến súa trong tác phẩm sau. Phản ứng hóa học tuyệt vời của cả hai làm cho fan là tôi đây có thể xem phim thích thú dù là bất cứ nội dung gì. Cặp đôi này có tái hợp lần thứ 3 thì tôi đảm bảo cũng sẽ gây sốt mà thôi.

 >>>> Xem thêm: 7 cặp đôi màn ảnh mà khán giả muốn họ "yêu nhau" thêm lần nữa

Jang Hyuk - Jang Na Ra

Khi Jang Na Ra mới chập chững vào nghề, bộ phim Cô Gái Thông Minh đóng cặp cùng Jang Hyuk ra mắt năm 2002 đã trở thành điểm sáng giúp cô nàng khởi nghiệp diễn viên thành công. Khi đó chuyện tình chú - cháu của cặp đôi cùng họ này đã trở thành hiện tượng màn ảnh nhỏ. 12 năm sau, cả hai lại có dịp gặp lại trong bộ phim Fated To Love You, hóa thân thành đôi oan gia từ tai nạn mà trở thành định mệnh của nhau. Sau bao năm thăng trầm, Jang Hyuk và Jang Na Ra vẫn tạo phản ứng bùng nổ và mang đến hình ảnh một cặp đôi đẹp trong lòng tất cả fan yêu phim Hàn.

Ji Sung - Hwang Jung Eum

Secret Love là một trong những bộ drama trả thù hay nhất của Hàn Quốc. Ji Sung - Hwang Jung Eum với phản ứng hóa học tuyệt vời và diễn xuất thực lực đã làm rộn ràng trái tim bao khán giả với chuyện tình éo le khó lường trong tác phẩm này. Chẳng cần phải chờ quá lâu, 2 năm sau, cặp đôi này lại tái hợp trong Kill Me Heal Me với một đề tài khác hoàn toàn. Trong tác phẩm này, cả hai vào vai một cặp đôi với tâm hồn bị tổn thương vì nỗi đau quá khứ, chuyện họ gặp nhau cứ như là định mệnh sắp đặt để chữa lành mọi vết thương với tình yêu và sự ấm áp vậy. Đây là tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của cả hai ngôi sao này.

Lee Sang Yoon - Lee Bo Young

Cũng như ông xã của mình, Lee Bo Young luôn tạo phản ứng tốt với mọi bạn diễn, một trong số đó chính là Lee Sang Yoon. Cả hai từng là cặp vợ chồng tuyệt đẹp nhận danh hiệu “vợ chồng quốc dân” khi hợp tác trong bộ phim gia đình My Daughter Seo Young năm 2012. 5 năm sau, cả hai lại có dịp hợp tác trong Whisper, bộ phim hình sự đan xen tình cảm cực hấp dẫn. Từ cặp đôi gia đình, cả hai trở thành cặp “từ kẻ thù hóa cộng sự, từ cộng sự lại trở thành người yêu” trong tác phẩm thứ 2. Sự kết hợp ăn ý và diễn xuất hoàn hảo của cả hai đã truyền tải được mọi ý đồ của đạo diễn tới khán giả.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc mỗi người một vẻ của hội liên minh phụ nữ trong Mine

Ji Jin Hee - Kim Hyun Joo

Cặp đôi thực lực này có vẻ rất có duyên với nhau và đặc biệt là với thể loại drama tâm lý. Năm 2015, cả hai đóng cặp trong I Have A Lover “yêu nhau lắm, cắn nhau đau” giằng xé tình cảm. 6 năm sau, cả hai lại tái hợp trong Undercover, bộ phim hình sự của đài cáp jTBC. Lần nào hợp tác cũng là những vai diễn nặng tâm lý và đòi hỏi diễn xuất rất nhiều, thế nhưng với năng lực cùng tương tác tốt mà cặp đôi tạo ra, các đạo diễn đã không ngần ngại tác hợp đến 2 lần.

Jang Ki Yong - Hyeri

Ngay khi My Roommate Is A Gumiho chưa lên sóng, phản ứng hóa học của Jang Ki Yong và Hyeri đã trở thành chủ đề nóng. Cả hai đặc biệt thân thiết và rất ăn ý, thoải mái kết hợp không hề ngại ngùng, điều này khó mà có được ngay nếu hai diễn viên này mới gặp nhau không lâu trước đó. Và quả thật là như vậy, đây không phải lần đầu cặp đôi trẻ này đóng cùng nhau. Cách đây 6 năm, cả hai đã từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim học đường Schoolgirl Detectives. Trong phim đó, Jang Ki Yong vào vai một thiên tài toán học, còn Hyeri là một thành viên của đội thám tử nữ trong trường. Ngay trong phim đầu tiên, cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm đáng yêu, tuy nhiên phim không nổi và không tập trung vào chuyện yêu đương nên ít người nhớ tới. Lần này gặp lại, cả hai đã làm tôi mãn nhãn thật sự rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.