x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm nhìn những bộ ảnh hanbok đẹp nhất của sao nữ do dân Hàn bình chọn

Trà Thái Xanh 16:00 - 09/03/2021

Những bộ ảnh hanbok của các mỹ nhân này xuất sắc đến nỗi mà người dân Hàn Quốc dường như muốn cho tất cả công dân trên toàn thế giới có thể ngắm nhìn chúng. Đây cũng trở thành bộ ảnh huyền thoại đáng tự hào mà 4 gương mặt này có được trong sự nghiệp của mình.

>> Bạn có biết: Nữ thần Hàn khi thiếu photoshop: Song Hye Kyo cũng khiến fan vỡ mộng

Suzy 

Cuối năm 2015, nữ chính của bộ phim Khởi Nghiệp - Suzy đã khiến công chúng xứ Hàn ngất ngây lòng người khi diện hanbok đẹp như tiên tử trong bộ ảnh trên tạp chí 1st Look. Thời gian đó, cô nàng vừa bước qua tuổi 21 và đang trong giai đoạn trở thành một người phụ nữ trưởng thành nên bộ ảnh này đã mang lại nhiều cảm xúc đan xen khác nhau cho người xem.

Không biết điều gì đã khiến Suzy trở nên thần thái và xuất sắc đến vậy trong bộ ảnh huyền thoại năm đó. Từ biểu cảm cho tới cách tạo dáng của mỹ nhân sinh năm 1994 đều rất thơ và mang dáng dấp của một thiếu nữ xứ sở kim chi khi xưa.

Đặc biệt nhất chính là những hình ảnh chụp cận mặt của cô mới thật sự khiến công chúng phải nổi da gà khi lướt qua. Đôi mắt là điểm mạnh nhất của “tình đầu quốc dân” đã được tôn lên triệt để, kết hợp cùng nét biểu cảm nhẹ nhàng, hờ hững đã khiến bộ ảnh này xứng đáng nhận được điểm 10 đến từ phía của người xem.

>> Có thể bạn quan tâm: Eugene và những ca sĩ lấn sân diễn xuất với ước mơ Daesang truyền hình

Lee Young Ae 

Là nữ chính của bom tấn cổ trang huyền thoại Nàng Dae Jang Geum và còn là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc nên Lee Young Ae cùng với hanbok đúng là sinh ra là đã dành cho nhau. Từng nhiều lần diện trang phục truyền thống này nhưng để lại dấu ấn sâu đậm nhất phải nói đến bộ ảnh mà cô chụp cho tạp chí Marie Claire Korea vào đầu năm 2014.

Với thần thái và nhan sắc được dân Hàn tôn lên hàng cực phẩm nên Lee Young Ae tất nhiên không thể làm mọi người thất vọng với màn thể hiện của mình. Nhờ vào kinh nghiệm làm nghề cũng như kinh nghiệm sống mà khí chất cô mang vào bộ ảnh này lại khác biệt và cuốn hút hơn hẳn. Nhiều người hâm mộ còn đùa nhau rằng trông Lee Young Ae chụp ảnh mà cứ ngỡ là nàng Dae Jang Geum từ màn ảnh nhỏ bước ra đời thực vậy, chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ Hàn Quốc xưa.

Không chụp ở góc chính diện quá nhiều nhưng Lee Young Ae vẫn biết cách “đốn tim” công chúng bằng thần sắc xuất thần của mình ở những góc chụp nghiêng. Sao nữ đình đám sinh năm 1971 ít khi chụp ảnh tạp chí nhưng đã chụp là sẽ ngay lập tức gây sốt như thế này đây.

Jeon Yeo Bin 

Nữ diễn viên đang được chú ý khi đóng chính trong Vincenzo bên cạnh nam thần đình đám Song Joong Ki là Jeon Yeo Bin cũng từng có bộ ảnh diện hanbok rất đẹp vừa được công chúng tìm ra và nhanh chóng nhận được sự yêu thích. Nếu Lee Young Ae và Suzy đem đến khí chất có chút gì đó rất thơ mộng thì Jeon Yeo Bin lại tạo dấu ấn bởi biểu cảm có phần lạnh lùng và cuốn hút khác lạ.

Khi xem qua bộ ảnh này, công chúng đã dành rất nhiều lời khen cho gương mặt tròn đầy của nữ diễn viên sinh năm 1989. Ánh mắt biết nói của cô dường như là thứ ma lực mạnh mẽ khiến mọi người chỉ cần nhìn qua một lần là sẽ nhớ mãi những hình ảnh này. Đặc biệt đôi mắt một mí vốn được xem là bản sắc của người Hàn cũng là điểm đặc biệt nhất của Jeon Yeo Bin so với những sao nữ khác cũng trở thành “vũ khí” giúp cô trông đúng chuẩn nhan sắc cổ điển của phụ nữ thời Joseon.

Đi diễn từ năm 2015, Jeon Yeo Bin đang được xem là nữ diễn viên có thực tài đáng mong đợi của điện ảnh xứ Hàn. Ở mảng truyền hình trước khi gây chú ý trong Vincenzo thì cô cũng đã thể hiện tốt trong bộ phim nữ chủ Bản Chất Của Lãng Mạn. Trong khi đó trên màn ảnh rộng, cô có được chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Chuông Vàng lần thứ 56 cùng hai đề cử này ở Rồng Xanh lần thứ 39Baeksang lần thứ 55.

>> Xem thêm: Song Joong Ki "gây bão" vì ánh mắt chứa chan tình cảm trong Vincenzo

Choi So Ra 

Siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại của Hàn Quốc - Choi So Ra với màu sắc riêng biệt đậm chất thời trang khi chụp ảnh cùng hanbok cũng nhận được sự yêu mến cực khủng đến từ phía người dân cả nước. Có lẽ chính sự khác biệt đặc biệt của siêu mẫu họ Choi đã tạo được dấu ấn cực mạnh khi cho thấy một hình ảnh cá tính và thời thượng khi diện bộ trang phục truyền thống này.

Với những bộ hanbok cầu kỳ, mang màu sắc quý tộc, quán quân Korea's Next Top Model Cycle 3 đã thổi một làn gió mới vào phong cách chụp ảnh hanbok nhờ khí chất và dòng chảy thời trang đã có sẵn trong máu của cô. Choi So Ra khiến mọi người nhìn vào và ao ước làm sao có thể diện hanbok một cách ấn tượng, thần thái, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống như cô. 

Nhìn bộ ảnh của Choi So Ra mà công chúng Hàn Quốc chỉ có thể gật gù thán phục với lời khen: “Quả không hổ danh là siêu mẫu hàng đầu châu Á hiện nay”. Có lẽ các chủ biên thời trang của Hàn Quốc nên tạo ra nhiều concept chụp ảnh hanbok hơn và mời Choi So Ra làm mẫu để cho ra lò những bộ ảnh huyền thoại khiến mọi người tự hào như thế này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.