x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene và những ca sĩ lấn sân diễn xuất với ước mơ Daesang truyền hình

Trà Thái Xanh 10:35 - 09/03/2021

Có thể giành được chiếc cúp Daesang truyền hình ở Baeksang, 3 đài trung ương hay bất cứ lễ trao giải lớn nào đều là mục tiêu và niềm vinh dự của những người hoạt động với tư cách diễn viên trong làng giải trí. 

Hơn 2 thập kỷ qua đã có rất nhiều cái tên từ ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và thành công với thành tích thương mại cao cũng như nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên vẫn chưa có một gương mặt nào được vinh danh với chiếc cúp Daesang truyền hình. Hãy cùng nhìn lại những gương mặt từ ca sĩ làm diễn viên nổi bật nhất và ai có khả năng sẽ giành được Daesang trong số đó nhé.

>> Bạn có biết: Những cái tên xuất sắc được vinh danh Ảnh hậu ở Rồng Xanh 10 năm qua

Nhóm có cơ hội cao - Jang Na Ra, Seo Hyun Jin, Eugene 

Trùng hợp thay khi 3 cái tên thuộc nhóm này đều từng hoạt động dưới trướng của công ty SM Entertainment. Không chỉ vậy mà họ đều có được những bộ phim thành công để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. 

Tham gia lĩnh vực phim ảnh khoảng 19 năm, Jang Na Ra vẫn giữ vững phong độ diễn xuất khi các tác phẩm có sự xuất hiện của cô gần đây nhất như Hoàng Hậu Cuối Cùng, Cặp Đôi Vượt Thời Gian hay Vị Khách VIP đều được công chúng yêu thích. Màn thể hiện của nữ thần trong các tác phẩm này cũng được khen ngợi tới tấp và giúp cô có thêm nhiều giải thưởng diễn xuất lớn nhỏ khác. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ và có được các vai diễn “đinh” như trong Hoàng Hậu Cuối Cùng thì ngày mà Jang Na Ra nhận Daesang truyền hình sẽ không còn xa.

Seo Hyun Jin tuy không có nhiều tác phẩm ăn khách bằng Jang Na Ra nhưng sao nữ sinh năm 1985 diễn vai nào là chất lượng vai đó. Trong sự nghiệp của mình, Seo Hyun Jin cũng đã 2 lần được đề cử Daesang truyền hình vào các năm 2016 - 2017. Bên cạnh đó nhờ vào bộ phim Lại Là Oh Hae Young, cô đã được vinh danh là “Nữ chính xuất sắc nhất” ở Baeksang lần thứ 53 - danh hiệu chỉ thua Daesang một bậc. Hiện phong độ diễn xuất của Seo Hyun Jin vẫn còn rất ổn nên cơ hội để cô có được Daesang truyền hình là rất cao.

Nữ thần Eugene sở hữu khá nhiều bộ phim có giá trị nhân văn và thành tích thương mại cao, đặc biệt nhất là Cuộc Chiến Thượng Lưu đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Xuất hiện bên cạnh những diễn viên nhiều kinh nghiệm như Lee Ji Ah hay Kim So Yeon, Uhm Ki Joon nhưng diễn xuất của cô không hề bị lép vế chút nào. Với mùa 2 và mùa 3 được lên sóng trong năm nay thì nhiều khả năng cái tên Eugene vẫn sẽ nằm trong danh sách đề cử Daesang ở SBS Drama Awards. Thắng giải hay không thì còn thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nếu Eugene được xướng tên thì đây chắc chắn là một kết quả xứng đáng cho nữ thần sau nhiều năm hoạt động hiệu quả ở mảng phim.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona và những nữ idol Kpop được gọi tên ở 3 lễ trao giải phim uy tín

Nhóm cần chờ thêm thời gian - IU, Yoona, Suzy 

Ba gương mặt sinh vào thập niên 1990s này được nhận xét là đang dần tiến bộ hơn trong khả năng diễn xuất tuy nhiên nếu muốn có được Daesang truyền hình thì còn phải cố gắng rất nhiều. 

Ông Chú Của TôiKhách Sạn Huyền Bí là hai bộ phim thành công nhất của IU khi giúp cô có được đề cử “Nữ chính xuất sắc nhất” ở Baeksang Arts Awards. Để cơ hội thắng giải Daesang truyền hình cao hơn, IU nên cân nhắc đến việc xuất hiện trong các tác phẩm của ba nhà đài trung ương thay vì tập trung vào phim ở đài cáp. “Em gái quốc dân” cũng nên chọn lựa các vai diễn đòi hỏi nhiều chiều sâu hơn như trong Ông Chú Của Tôi để khẳng định thực lực của bản thân.

Với vai chính trong bộ phim Hush đóng cặp cùng Ảnh đế Hwang Jung Min, có thể thấy hướng đi của Yoona đang có sự thay đổi, không tập trung vào các phim có tiềm năng thành công thương mại cao mà muốn thử thách bản thân với nhiều loại vai diễn khác nhau. Đây là hướng đi đúng đắn cho một diễn viên nếu như muốn được giới chuyên môn nhìn nhận là một cái tên thực lực. Ngoài ra, việc thử sức với nhiều hình tượng khác nhau và đóng cặp cùng các tên tuổi gạo cội cũng là cách vô cùng tốt để Yoona ngày càng nâng cao được tay nghề của chính cô.

Suzy cũng đang ngày càng tiến bộ hơn trong khả năng diễn xuất sau màn thể hiện khá ổn áp trong Khởi Nghiệp vào cuối năm 2020. Nhưng nếu để so với hai cái tên ở trên thì cơ hội để Suzy có được Daesang truyền hình lại thấp hơn hẳn. Diễn xuất của Suzy mới chỉ dừng ở mức độ tròn vai và các vai diễn cô nhận trên màn ảnh nhỏ cũng chưa thật sự có quá nhiều chiều sâu. Nếu mỹ nhân sinh năm 1994 thật sự mong muốn có Daesang truyền hình thì cô nên xem xét lại về mục tiêu cũng như hướng đi cho bản thân mình khi đóng phim vào thời gian tới.

Nhóm tỷ lệ đạt giải cực thấp - Yoon Eun Hye, Hwang Jung Eum, Jung Ryeo Won 

Trong nhóm này có tới tận 2 cái tên là Yoon Eun Hye và Hwang Jung Eum từng gây được tiếng vang nhưng giờ lại đang lụi tàn vì những yếu tố chủ quan cũng như khách quan khác tác động đến họ.

Yoon Eun Hye từng được xem là thần tượng chuyển hướng diễn viên thành công nhất với liên tiếp hai bộ phim ăn khách là Hoàng CungTiệm Cà Phê Hoàng Tử. Thậm chí cô còn trở thành Thị hậu trẻ nhất trong nhất lịch sử giải thưởng Baeksang nhờ bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Tuy nhiên tất cả chỉ còn lại dĩ vãng khi cô đã đánh mất hảo cảm từ công chúng sau lùm xùm đạo nhái thiết kế vào năm 2015. Sau đó Yoon Eun Hye chỉ tham gia vào 2 tác phẩm truyền hình của 2 đài nhỏ và tất nhiên không gây được tiếng vang gì. Con đường trở lại với màn ảnh nhỏ 3 đài trung ương của cô hiện nay là cực kỳ thấp chứ chưa nói đến việc thắng giải thưởng này nọ.

Hwang Jung Eum tuy không dính lùm xùm đời tư gì nhưng thứ cản trở cô đến với Daesang truyền hình chính là nét diễn và hình tượng nhân vật một màu trong suốt nhiều năm. Hình tượng tưng tửng, hài hước đã mang đến thành công cho Hwang Jung Eum nhưng nó cũng là thứ khiến cô trở nên thất bại trong liên tiếp các dự án gần đây. Nếu không tìm cách chuyển mình trong tương lai thì Hwang Jung Eum sẽ khó mà lấy lại được ánh hào quang xưa.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và những nữ diễn viên Kbiz từng thắng Daesang truyền hình

Mỹ nhân sinh năm 1981 - Jung Ryeo Won sau giai đoạn 2007 - 2012 thành công và khẳng định được khả năng diễn xuất thì cũng đang có bước trượt dài không phanh trong sự nghiệp. Jung Ryeo Won không có khả năng biến hóa tốt như Yoon Eun Hye cũng như không sở hữu “bàn tay” chọn kịch bản tốt như Hwang Jung Eum nên sự nghiệp của cô lúc nào cũng chỉ ở mức lưng chừng. Nữ chính Nhật Ký Công Tố Viên cần phải “lột xác” mạnh mẽ mới có cơ may chạm tay vào Daesang truyền hình danh giá.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.