x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sword Art Online tiết lộ quá khứ “cô vợ quốc dân” Asuna

Cường Nam 22:30 - 08/03/2022

Đối với Kirito, Asuna lại tỏ ra dịu dàng, đáng yêu nhưng cũng hung dữ đúng mực. Khác với những phần phim trước luôn tập trung vào “thánh hack”, Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night lần đầu tiên hé lộ quá khứ của Asuna như một món quà dành cho người hâm mộ. Mình dám chắc rằng nếu là fan của SAO, bạn chỉ có thể mắt chữ A mồm chữ O khi theo dõi bản phim điện ảnh này mà thôi.

Poster phim Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night

 Quá khứ của “cô vợ quốc dân” Asuna

Hẳn mấy bạn cũng biết bản điện ảnh Sword Art Online lấy bối cảnh năm 2022 khi thế giới thành công phát minh ra Game Nhập vai Thực tại Ảo Trực tuyến Nhiều người chơi (Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game - VRMMORPG) đầu tiên là Sword Art Online (SAO). Họ có thể đắm mình trong thế giới này một cách trọn vẹn nhờ chiếc mũ Nerve Gear. Tuy nhiên, 10.000 người đầu tiên may mắn vào được game lại không thể đăng xuất. 

Phim kể câu chuyện của Asuna cho đến lần đầu tiên chạm mặt Kirito.

Kayaba Akihiko - người tạo ra SAO - tiết lộ nếu muốn được tự do thì họ phải đến được tầng 100 của tòa tháp Aincrad và đánh bại trùm cuối. Thế nhưng nếu nhân vật của “bay màu” trong game, họ cũng sẽ “ra đi” ở ngoài đời thực. Nghe căng quá hen. Loạt phim chủ yếu xoay quanh Kirito - một trong 1.000 người từng được khám phá game trước khi ra mắt gọi là beta testers. Nhờ đó, anh chàng có kiến thức sâu rộng về game và dễ dàng thăng cấp nhanh dù chỉ đi một mình. Tuy nhiên, cuộc gặp với Asuna đã thay đổi mọi thứ.

Cô nàng có tính cách trầm tĩnh, ẩn chứa nỗi buồn u uất trong lần đầu gặp Kirito ở hội nghị bàn cách giết boss tầng đầu tiên. Một thời gian sau gặp lại, Asuna đã trở thành phó thủ lĩnh của hội (guild) Huyết tộc Kỵ sĩ Đoàn. Với vũ khí là thanh kiếm mỏng và tốc độ nhanh nhẹn, “cô vợ quốc dân” có biệt danh Tia Chớp. Dù không phải một beta tester, Asuna vẫn mạnh mẽ không kém gì Kirito. Cô nàng luôn tỏ ra bình tĩnh và quyết đoán trong mọi trận chiến nhưng lại không khác gì một Tsundere (người yêu trong nóng ngoài lạnh) của Kirito.

Người hâm mộ được khám phá quá khứ thú vị của “cô vợ quốc dân”.

Song, mình nghĩ ít ai biết rằng Asuna cũng từng có quá khứ đau lòng khiến cô trở nên bi quan và muốn tìm đến cái chết trước khi gặp Kirito. Vì sao nữ chiến binh này lại trở nên mạnh mẽ như thế hay cô là con người ra sao luôn là câu hỏi trong lòng người hâm mộ. Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night chính là câu trả lời với cốt truyện tập trung vào góc nhìn của Asuna khi tiết lộ thân phận thật sự trước khi cô vào SAO và gặp “thánh hack”.

Tái hiện thế giới SAO toàn vẹn

Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night sẽ đưa bạn trở về những ngày đầu tiên đặt chân vào game online với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tác phẩm giải thích rõ những khái niệm cơ bản như tựa game MMO là gì, thanh HP, trang bị, Kiếm Kỹ quan trọng thế nào. Bộ phim sẽ giúp người xem sống lại cảm giác “cày cuốc” game năm nào khi cùng những đội nhóm (party) ngao du thế giới ảo, theo chân bang hội săn boss, công thành chiến hay thậm chí là yêu và kết hôn trong game.

Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night tái hiện thế giới SAO lôi cuốn với nhiều trận chiến mãn nhãn.

Với người hâm mộ Sword Art Online, Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night như một hoài niệm về những tập đầu tiên khi Kirito vô tình gặp Asuna trong cuộc họp săn boss Illfang the Kobold Lord cùng Diabel và những trận chiến, dọn quái đầy máu lửa. Sau nhiều năm, phần độ họa của A-1 Pictures - đơn vị đứng sau Persona, Seven Deadly Sins và Fairy Tail - ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn. Nhờ đó, những màn đối đầu năm xưa nay càng trở nên hoành tráng và ác liệt.

Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night chính là bộ phim dành cho cả người hâm mộ Sword Art Online nói riêng và anime nói chung để bước chân vào thế giới ảo đầy lôi cuốn. Dĩ nhiên, đây là tựa phim dành riêng cho fan của SAO nên nếu bạn là dân ngoại đạo thì cũng nên ngâm cứu trước khi xem nha.

>>>Xem thêm: Uncharted: Tom Holland chia sẻ về cảnh quay trên không khó nhằn

* Bài viết của Cường Nam gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.