x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 7 năm: Người viên mãn, người ở ẩn do dính phốt

Tuyết Nhi 12:30 - 07/02/2021

Mỹ Nhân Kế từng một thời là bộ phim điện ảnh gây sốt cộng đồng nhờ khía cạnh mới mẻ, quy tụ dàn mỹ nhân nổi nhất thời bấy giờ. Trải qua 7 năm nhiều thăng trầm, giờ đây chỉ còn Diễm My và Thanh Hằng hoạt động sôi nổi.

Tăng Thanh Hà

Vào vai cô nàng Linh Lan mong manh, yếu đuối nhưng đằng sau lại che giấu nhiều kế hoạch, Tăng Thanh Hà đã biến hóa linh hoạt, thể hiện trọn vẹn nhân vật. Sau khi bộ phim kết thúc không lâu, “ngọc nữ” cũng thông báo lên xe hoa với doanh nhân nổi tiếng Louis Nguyễn. Từ ngày vào hào môn, Tăng Thanh Hà dần dần rút khỏi showbiz để tập trung hơn vào vai trò một người mẹ, người vợ. 

Thi thoảng, người đẹp cũng tái ngộ khán giả trong các bộ hình chất lượng. Qua nhiều năm, vẻ đẹp của Hà Tăng ngày càng mặn mà, độc tôn vị trí “ngọc nữ” của showbiz. Gần đây, mỹ nhân tạm gác chuyện bếp núc, chồng con để tài xuất với bộ hình độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Chưa dừng lại tại đó, nhân dịp Tết đến, Hà Tăng đã tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ xưa đằm thắm trong tà áo dài lụa khiến các chị em “đứng ngồi không yên”. 

Ngọc Quyên 

Nhân vật kỹ nữ Đào Thị mang vẻ ngoài trong sáng nhưng lại là một sát thủ lạnh lùng, là thể loại vai diễn hoàn toàn khác mà Ngọc Quyên từng thử sức. Đặc biệt, trong quá trình quay, cô nàng đã chăm chỉ rèn luyện sức khỏe thật tốt để tự mình thực hiện các cảnh hành động chân thật nhất. Cũng giống như Tăng Thanh Hà, sau Mỹ Nhân Kế, người đẹp cũng nhanh chóng lên xe hoa với chồng đại gia và chuyển đến Mỹ sinh sống.

Năm 2020, cựu người mẫu bất ngờ thông báo đã “đường ai nấy đi” với chồng và hiện đang là mẹ đơn thân. Trong một đoạn clip của nhà thiết kế Đỗ Long đến thăm Ngọc Quyên tại Mỹ, khán giả thở phào nhẹ nhõm khi thấy người đẹp hiện đang là bà chủ “mát tay” của một phòng spa nhỏ và shop thời trang đắt khách. Ngọc Quyên cũng thừa nhận kiếm tiền chưa bao giờ là dễ nhưng vì con trai, người đẹp vẫn cố gắng hằng ngày. Có hôm, cô chỉ mua một ổ bánh mì và cắt làm ba cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối để tiết kiệm tiền ăn uống.

Gần đây, khán giả lại có cơ hội ngắm nhìn nhan sắc nàng Đào Thị trong tà áo dài ở xứ cờ hoa. Tuy có phần ốm hơn ngày trước song cô nàng vẫn giữ được thần thái sắc sảo và khí chất của siêu mẫu một thời.

Diễm My

Trong bộ phim, Diễm My vào vai nàng Mai Thị xinh đẹp thường lo lắng cho các chị, không mặn mà với đàn ông cũng như ý định trả thù của các chị. Có thể nói, Diễm My là một trong những nữ diễn viên thành công nhất sau khi Mỹ Nhân Kế kết thúc. 

Gần đây, Diễm My trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia bộ phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng. Nhờ vai diễn Hoàng Linh trong phim, người đẹp đã nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh vừa qua. 

Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, nói không với tai tiếng, Diễm My cũng là một cô gái có trái tim nhân hậu. Vào cuối tháng 1 vừa qua, cô nàng đã có chuyến đi về miền núi Pleiku giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để có một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Được biết, bên cạnh việc diễn xuất, người đẹp cũng rất chăm đi làm từ thiện và các hoạt động vì cộng đồng.

Thanh Hằng

Không chỉ là “chị đại” Kiều Thị của Đường Sơn Quán mà Thanh Hằng còn là “chị đại” ở ngoài đời thực. Thanh Hằng là cái tên quen thuộc của giới thời trang nước nhà khi luôn góp mặt trong vị trí vedette những show lớn của các nhà thiết kế tên tuổi. Những năm gần đây, người đẹp còn kiêm luôn vai trò ban giám khảo, huấn luyện viên trong nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu tài năng.

Không chỉ vậy, gần đây, Thanh Hằng còn tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim Chị Chị Em Em đóng cùng Chi Pu. Qua đó, có thể thấy tuy không hoàn toàn tập trung cho con đường diễn xuất thế nhưng công bằng mà nói, Thanh Hằng có tố chất để tiến xa hơn trong lĩnh vực này. Đặc biệt là những vai sắc sảo, đòi hỏi thần thái, khí chất “hơn người”.

Ở tuổi 37, Thanh Hằng đang tận hưởng cuộc sống độc thân trong căn hộ cao cấp. Có thể nói, người đẹp đang vô cùng viên mãn và thành công dù dù ở bất cứ vai trò nào.

Kim Dung

Nàng Liễu Thị trong phim là một cô gái sắc nước hương trời, có thể đốn ngã các nam nhi chỉ bằng một cái liếc mắt. Tuy là một sát thủ máu lạnh không khoan nhượng thế nhưng thẳm sâu bên trong cô luôn là khao khát có được hạnh phúc cho riêng mình. Kim Dung đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình, đặc biệt là các cảnh quay võ thuật, hành động.

>> Đừng bỏ lỡ: Lỗ chục tỷ: Đức Thịnh, Dũng "khùng" bình thản, đạo diễn Võ Sinh Đại Chiến lại "ăn vạ"

Sau 7 năm, nhan sắc của cô nàng ngày càng sắc sảo và mặn mà hơn. Kim Dung vẫn bền bỉ theo đuổi nghệ thuật đặc biệt là các vai yêu cầu đánh đấm nhiều. Cô từng góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc Đua Kỳ Thú và bộ phim Bí Ẩn Song Sinh, thế nhưng cái bóng của Liễu Thị quá lớn vậy nên đến nay khán giả vẫn nhớ đến cô như một thành viên của Đường Sơn Quán.

Phạm Anh Khoa

Xuất phát điểm là một rocker có tiếng trong giới âm nhạc, Mỹ Nhân Kế đánh dấu lần chạm ngõ đầu tiên của nam ca sĩ với điện ảnh. Tuy chỉ là vai nhỏ thế nhưng Phạm Anh Khoa đã nhanh chóng chứng tỏ thực lực của bản thân và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Những tưởng sự nghiệp của anh chàng đã bước sang trang mới, năm 2018, Phạm Anh Khoa dính vào lùm xùm quấy rối đồng nghiệp. Việc này đã trở thành vết nhơ kéo sự nghiệp của anh đi xuống trầm trọng. Sau đó, nam ca sĩ dường như vắng bóng hoàn toàn khỏi showbiz.

 >> Có thể bạn quan tâm: Hồng Vân giàn giụa nước mắt trên truyền hình vì nhớ Chí Tài, Anh Vũ, Mai Phương

Một năm sau khi lùm xùm nổ ra, Phạm Anh Khoa lần đầu tái xuất Vbiz dưới vai trò ca sĩ đảm nhận phần nhạc phim của siêu phẩm đình đám Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất. Anh chia sẻ:Cám ơn chị ba Ngô Thanh Vân đã vẫn tin tưởng giao cho thằng em chịu trách nhiệm phần bài hát chính và thể hiện trong Hai Phượng. Sau nữa anh cảm ơn vợ yêu May Pham vì sau tất cả em vẫn lựa chọn đứng cạnh anh... Ba cũng hy vọng các con sẽ vui như mẹ vậy...ba thương cả nhà”.

Vào cuối năm ngoái, anh góp mặt trong một đêm nhạc tại Hà Nội bên cạnh các ca sĩ tên tuổi như Tùng Dương, Uyên Linh. Có thể nói, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước khi lùm xùm nổ ra nhưng Phạm Anh Khoa đã dần ổn định cuộc sống hiện tại.

Trừ Phạm Anh Khoa ra, dường như các diễn viên của Mỹ Nhân Kế đều cố gắng giữ hình ảnh trong sạch, tránh các lùm xùm không đáng có. Giờ đây, dàn mỹ nhân Đường Sơn Quán đã phần nào ổn định cuộc sống và có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.