x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tào Dĩnh - Đổng Khiết khiến dân tình xuýt xoa với quý tử cực điển trai

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 14/04/2021

Tào Dĩnh và Đổng Khiết là hai nàng ngọc nữ đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Người thì mang danh “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” với vẻ thanh thoát, yêu kiều, người thì khiến khán giả nhớ mãi với nhan sắc tựa đóa hoa bách hợp thanh khiết, tinh khôi. Cả hai người đẹp này đều có con trai và khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi vì quý tử quá đẹp trai.

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem quý tử của Đổng Khiết, Tào Dĩnh đẹp trai tới mức nào nhé!

Tào Dĩnh

Được biết đến và yêu thích qua những bộ phim kinh điển như Ô Long Thiên Tử, Chín Tuổi Huyện Thái Gia, Mặt Trời Lặn Sau Tử Cấm Thành... Tào Dĩnh là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả. Với gương mặt xinh đẹp, nụ cười cực duyên và khí chất ngút ngàn, nữ diễn viên được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” của đất nước tỷ dân.

Năm 2009, Tào Dĩnh lên xe hoa với nam diễn viên Vương Ban và dần rời khỏi làng giải trí, dành nhiều thời gian bên gia đình. Mỹ nhân này là bà mẹ “cuồng con” có tiếng của showbiz Hoa ngữ, thường xuyên khoe con trai Vương Tử Hàm trên mạng xã hội.

Vợ chồng Tào Dĩnh.

Được hưởng gen tốt từ cha mẹ, Vương Tử Hàm có ngoại hình điển trai nổi trội và đang là người mẫu nhí nổi tiếng của Cbiz. Con trai “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” còn từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc “đỉnh của chóp” và thần thái tự tin, phong thái đậm chất tổng tài bá đạo.

Vợ chồng Tào Dĩnh cũng hết sức ủng hộ con bước trên con đường nghệ thuật và tạo điều kiện tốt nhất cho Vương Tử Hàm bước vào làng giải trí. Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin chắc rằng, trong tương lai không xa, làng giải trí Hoa ngữ sẽ có một soái ca cực hot, khiến hội chị em phải hú hét không thôi.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Đổng Khiết

Dù sự nghiệp xuống dốc vì lùm xùm không chung thủy nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Đổng Khiết là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Với vẻ đẹp thanh thoát, trong veo, nàng ngọc nữ này đã “đốn tim” biết bao khán giả truyền hình. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim như Kim Phấn Thế Gia, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh Võ Trần Chân...

Đổng Khiết từng có cuộc hôn nhân khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực với tài tử Phan Việt Minh. Từng là cặp kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất nhì Cbiz, người đẹp này đã tự tay phá vỡ hạnh phúc, đánh rơi sự nghiệp vì lối sống sai lầm. Sau khi ly hôn, Đổng Khiết giành được quyền chăm sóc con trai cưng Đỉnh Đỉnh và cuộc sống của hai mẹ con cô vẫn được công chúng hết mực quan tâm.

Có thể nói, Đỉnh Đỉnh là tiểu soái ca được cộng đồng mạng hết mực yêu thích. Thậm chí, nhiều người cho rằng: “Đỉnh Đỉnh và Vương Tử Hàm là hai ‘tinh nhị đại’ (ý nói thế hệ thứ hai của các ngôi sao) đẹp trai nhất Cbiz”.

Đỉnh Đỉnh từng góp mặt trong một số show truyền hình cùng Đổng Khiết và nhận vô số lời khen ngợi về gương mặt dễ thương, đầy cuốn hút. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, cậu bé này được hưởng trọn gen tốt từ cha mẹ - cặp đôi nam thần, mỹ nhân đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ. 

Sau khi lớn lên, Đỉnh Đỉnh được dự đoán sẽ khiến biết bao cô gái phải mê mệt không thôi. Chưa kể, tính cách dịu dàng, chu đáo của con trai Đổng Khiết cũng là yếu tố cộng điểm, giúp cậu bé càng được netizen yêu mến. Giờ đây, đã có không ít người đặt cho Đỉnh Đỉnh biệt danh là “Dương Dương phiên bản nhí” là đủ biết cậu bé này sở hữu visual “đỉnh của chóp” tới mức nào rồi!

>>> Xem thêm: 4 nữ thần cổ trang mới của Cbiz sở hữu nhan sắc ngọt ngào hứa hẹn gây bão năm 2020

Dù tuổi còn nhỏ nhưng cả Đỉnh Đỉnh và Vương Tử Hàm đều đã có ngoại hình điển trai, gây ấn tượng mạnh mẽ. Dường như cả Đổng Khiết và Tào Dĩnh đều định hướng cho con tiến quân vào làng giải trí, khiến hai cậu bé được xuất hiện trên sàn diễn thời trang, trên bìa tạp chí hay tham gia show truyền hình. Dĩ nhiên, có sự giúp đỡ của mẹ, Đỉnh Đỉnh và Vương Tử Hàm sẽ có bước tiến thuận lợi hơn trong showbiz Hoa ngữ lắm thị phi.

Cộng đồng mạng cũng hết sức hi vọng hai cậu bé này sẽ dậy thì thành công, trở thành những mỹ nam đình đám của Cbiz và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về hai “tinh nhị đại” này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.