x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 rating mở màn phần tiếp theo của loạt siêu phẩm truyền hình Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 26/02/2023

Trong số những phim Hàn đình đám sản xuất thêm phần 2, thậm chí là phần 3, không phải cái tên nào cũng giữ được nhiệt, được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi việc phát sóng đứt quãng làm độ hot của phim bị tuột giảm đáng kể. Bởi vậy, những phim nào làm tiếp phần sau mà vẫn thành công thì biết đỉnh đến đâu rồi. Cùng tôi điểm qua top 8 rating mở màn phần tiếp theo của các phim Hàn ở thập niên 2020 này nhé.

Top 8: Thanh Tra Mẫu Mực 2 - 3,72%

Phải 2 năm sau khi phần 1 kết thúc, Thanh Tra Mẫu Mực 2 mới lên sóng. Việc nối tiếp phần đầu kể câu chuyện về quá trình điều tra tội phạm của một đội cảnh sát mẫu mực, và giữ được đầy đủ dàn sao cũ nên thiện cảm của khán giả dành cho phim không bị vơi nhiều. Khi kết thúc phần 1, rating của phim ở mức trên 7%, đến tập mở màn phần 2 chỉ còn con số 3.72%, tuy giảm gần một nửa nhưng với đề tài phim vừa khô khan vừa kén khán giả cũng như việc bị tạm dừng khá lâu như vậy thì thành tích đó đã tính là ổn định. 

Top 7: Hoàn Hồn 2 - 6,719%

Hoàn Hồn là bộ phim cổ trang giả tưởng vô cùng thú vị và mới lạ trong năm 2022. Phần 2 của phim vẫn nối tiếp câu chuyện mùa đầu, chỉ là nữ chính đã đổi từ Jung So Min sang Go Yoon Jung. Tuy nhiên, sự thay đổi này là hợp lý nên khán giả vẫn đón nhận nồng nhiệt. Nhờ phần 1 kết thúc gây tò mò và khán giả cũng chỉ phải chờ khoảng nửa năm là được xem phần 2 ngay nên rating rất khả quan, đạt tới con số 6.729%. Tôi thấy phản hồi chung của khán giả yêu thích Hoàn Hồn là cả 2 phần đều xuất sắc như nhau.

Top 6: Khu Rừng Bí Mật 2 - 7,627%

Khu Rừng Bí Mật là một trong những bộ phim Hàn về hình sự hấp dẫn và được yêu thích nhất. Với dàn sao chất lượng và thực lực do Cho Seung Woo và Bae Doo Na dẫn dắt, cùng nội dung về cuộc đấu tranh gay cấn để tìm ra sự thật đằng sau những kẻ thù ác, phim đã khiến khán giả mê đắm không thể rời mắt. Vì phần đầu nhận về vô vàn khen ngợi nên sang phần 2 khán giả vẫn tiếp tục háo hức đón xem, kết quả là ngay tập đầu phim đã ghi nhận rating 7,626%. 

Theo tôi thì Khu Rừng Bí Mật là một trong những bộ phim làm phần 2 thành công nhất, nội dung không bị đuối, thành tích thì tăng dần đều. Đến nỗi còn có tin đồn phim sắp sản xuất phần 3 cơ mà, cùng chờ xem sao nhé.

Top 5: Chuyện Đời Bác Sĩ 2 - 10,007%

Với câu chuyện chữa lành và đáng yêu về 5 bác sĩ tài hoa trong bệnh viện, Chuyện Đời Bác Sĩ đã trở lại với thành tích mở màn phần 2 vô cùng mỹ mãn, 10,007%. Không quá gồng mình với sự gay cấn, lật ngược, phim đi sâu khai thác chủ đề rất đời thường, hỉ nộ ái ố của những con người trong bệnh viện khiến khán giả vừa cười vừa khóc khi theo dõi. 

Tuy rằng sau đó cũng có một vài vấn đề nho nhỏ về nội dung khiến khán giả không vừa lòng lắm, nhưng tựu chung lại phần 2 của Chuyện Đời Bác Sĩ vẫn tiếp tục phát huy thành tích khủng của phần 1, thậm chí khán giả còn chờ mong phim làm tiếp đấy.

>>>> Xem thêm: Phim cổ trang Hàn ngày càng đa dạng nhưng chưa thể đọ lại Hoa ngữ

Top 4: Người Thầy Y Đức 2 - 10,8%

Cũng là câu chuyện xoay quanh những bác sĩ, nhưng Người Thầy Y Đức đi sâu vào chuyên ngành hơn, nói đến những vấn đề trong bệnh viện và của các bác sĩ. Phần 1 kết thúc với thành tích tới 24.7%, 3 năm sau, phần 2 vừa mở màn đã đạt chỉ số 10,8% cực kỳ hứa hẹn. 

Cốt truyện hay, dàn sao đẹp với những cái tên như Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Người Thầy Y Đức 2 đã vượt qua cả mùa 1 khi lập kỷ lục rating mới trong quá trình phát sóng với con số 27,1%. Phần 3 của phim sẽ ra mắt nửa đầu năm 2022 đấy, cùng chờ xem liệu thành tích có cao hơn nữa không nhé.

Top 3: Taxi Driver 2 - 12,1%

Taxi Driver 2 vừa lên sóng trong tháng 2 năm 2023, tiếp tục với những phi vụ giúp nạn nhân trả thù của biệt đội xe taxi phản anh hùng. Lee Je Hoon và dàn sao tuy ít tiếng nhưng rất có tài cùng nội dung hấp dẫn xen lẫn hài hước nên không khó để bộ phim này lập thành tích tốt. Rating mở màn của phần 2 đã vọt lên con số 12,1%, hứa hẹn rằng sẽ bùng nổ hơn ở những tập tiếp. 

Tôi có niềm tin Taxi Driver 2 sẽ thành công vang dội, khả năng giành những giải thưởng cao ở các lễ trao giải truyền hình đấy.

Top 2: Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 - 16,7%

Với nội dung xoay quanh cuộc chiến trong bóng tối của những nhân vật tài phiệt bề ngoài đĩnh đạc, bên trong thủ đoạn, Cuộc Chiến Thượng Lưu ra mắt phần đầu đã trở thành hiện tượng làm chao đảo mạng xã hội. Sang tới phần 2 thì khán giả tiếp tục không thể rời mắt khỏi những sự chuyển biến, lật mặt, âm mưu trong phim. Rating tập 1 của phần 2 đạt ngay con số lý tưởng 16,7% đánh dấu màn trở lại và lợi hại hơn xưa. 

Tuy còn có những chê bai nhưng phim vẫn có danh tiếng lớn, rating khủng. Tôi nhớ phần 2 này cũng là phần có rating cao nhất trong 3 phần Cuộc Chiến Thượng Lưu đấy.

Top 1: Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 - 16,9%

Và quán quân cho rating mở màn của phần tiếp theo trong phim Hàn chính là Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 với 16,9%, kỷ lục này mọi người phải nhớ nha vì tôi tin sẽ khó có phim vượt qua được đâu. Dù mở màn cao ngất như vậy nhưng thành tích càng về sau của phần này lại càng đi xuống, khán giả đã ngán “nồi lẩu drama” rắc rối và quá ảo của phim rồi. Nhưng xét về mặt thành công thì Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 vẫn hoàn toàn chiếm sóng mọi mặt trận, vẫn là thành công khó ai có thể phủ nhận.

>>>> Xem thêm: Dàn nam chính tsundere nức tiếng vang danh trong phim Hàn

Phần 2 của một bộ phim nổi tiếng có lợi thế nhất định bởi phim đã có tên tuổi, nhưng cũng có bất lợi không nhỏ vì nếu không đạt được kỳ vọng của khán giả thì sẽ thất bại khó cứu vãn. Thật may là nhìn lại thì tôi thấy top 8 phần tiếp trên đây đều khá thuận lợi đấy, Taxi Driver đúng là rất ấn tượng, vừa lên sóng đã lọt ngay vào top 3, thật là mừng cho đoàn phim và các diễn viên.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Taxi Driver và loạt phim hình sự phản anh hùng cực hay xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.