x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Teaser Kẻ Thứ 3: Lý Nhã Kỳ gặp biến, Han Jae Suk về quá khứ giải cứu

Pa Bích 15:30 - 07/04/2022

 Tự dưng Pa Bích thấy một số trang đăng ảnh Lý Nhã Kỳ ôm ấp một anh trai Hàn Quốc làm bản thân hơi ngạc nhiên. Hổm nay nghe phong phanh chuyện “nữ hoàng kim cương” đang hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu cơ mà, sao nay lại một anh xứ củ sâm cơ chứ? Nhưng mà bản tình tò mò, thấy là phải tìm hiểu tới cùng thì Pa Bích phát hiện đây là ảnh trong phim Kẻ Thứ 3, lại còn mới tung teaser. 

Pa Bích vừa xem xong teaser của Kẻ Thứ 3, phim mà Lý Nhã Kỳ đóng cặp với Han Jae Suk (nam chính Giày Thủy Tinh) ấy, và cảm thấy cũng rất gì và này nọ. 

Câu chuyện mở đầu bằng chuyện tình hạnh phúc giữa chàng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và nàng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Cả hai trông đẹp đôi thật sự.

Mà cuộc đời này là vậy, ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây, bác sĩ Thiên Di đột ngột gặp tai nạn nghiêm trọng và dường như mất ngay sau đó. Quang Kha đến hiện trường và bất lực gào thét khi thấy thi thể vợ mới cưới.

Mỗi cuộc đời đều có điểm dừng nhưng liệu có thể thay đổi được định mệnh? Thế là Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu vợ mình và điều đó có diễn ra như ý muốn?

Thật ra, Pa Bích thấy phim có ý tưởng không quá mới mẻ nhưng đoạn teaser tạo được sự tò mò thông qua các sự kiện cũng như những câu thoại mang tính ẩn ý. Câu chuyện mang tính chất huyền ảo, tâm lý giật gân, có thể liên quan đến du hành thời gian nhưng cái giá phải trả khi thay đổi số phận là gì, có phải là “một mạng đổi một mạng”?

Sự đối lập giữa hạnh phúc và bi kịch cũng gợi được sự kịch tính, tương phản mạnh mẽ cho câu chuyện. Chắc chắn vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh các sự kiện. Sự xuất hiện của nhân vật Kelly (Kim Tuyến) cũng gợi mở câu hỏi lớn rằng cô là người tốt hay kẻ xấu, mục đích thật sự của người này là giúp đỡ Quang Kha và Thiên Di hay còn âm mưu gì đó to lớn hơn?

Có lẽ chúng ta sẽ tìm được nhiều manh mối hơn ở trailer chính thức của phim.

Bên cạnh teaser, thì Pa Bích còn ấn tượng với câu chuyện sản xuất của Kẻ Thứ 3. Dự án của đạo diễn Park Hee Joon vốn tưởng chừng đi vào bế tắc thì may mắn được Lý Nhã Kỳ cứu vớt.

Theo Pa Bích được biết thì Kẻ Thứ 3 chính là bộ phim được thực hiện tiếp từ dự án Bí Mật Thiên Đường năm 2018. Bộ phim từng được trông đợi khi công bố có sự tham gia của nam thần “Giày Thủy Tinh” Han Jae Suk. Han Jae Suk là gương mặt quá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ như Người Mẫu (1997), Tình Yêu Trong Sáng (1998), Bốn Chị Em (2001), Giày Thuỷ Tinh (2002), Cô Gái Mặt Trời (2008)… 

Thế nhưng đến khi ê-kíp thực hiện được 30% cảnh quay thì phía nhà sản xuất gặp khủng hoảng tài chính, dự án rơi vào ngõ cụt. Lúc đó dù Lý Nhã Kỳ đã chi 7 tỷ hỗ trợ vẫn không cứu nổi đoàn phim. Không nỡ nhìn tác phẩm mình đóng “đổ sông đổ biển”, Lý Nhã Kỳ liền bỏ ra 33 tỷ mua toàn bộ và trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ. 

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ và những sao nữ Vbiz lại lận đận chuyện tình duyên

Phim ra mắt ngay đúng thứ 6 ngày 13 (13/5) nhưng Lý Nhã Kỳ cũng không quan tâm lắm, vì vốn dĩ ngay từ đầu bộ phim cũng đã "không có gì để mất". Theo Pa Bích biết nữa thì toàn bộ tiền vé thu về sau khi trừ một số chi phí sẽ được gửi vào Quỹ hỗ trợ Hội chị em phụ nữ gặp khó khăn mang tên Giàu Cùng Mợ Chảnh của Lý Nhã Kỳ.

Pa Bích thấy rằng Kẻ Thứ 3 dù gặp xui trong quá trình sản xuất, để ra rạp cũng gặp nhiều khó khăn nhưng những hình ảnh đầu tiên cho thấy phim cũng đáng để kì vọng. 

Bạn nghĩ sao về tác phẩm này, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.