x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Nhã Kỳ và những sao nữ Vbiz lại lận đận chuyện tình duyên

Thi Zun 17:47 - 23/03/2022

Đúng như câu “hồng nhan bạc mệnh” các sao nữ dưới đây dù có tài sắc xuất chúng nhưng vẫn không tránh khỏi những tổn thương trong chuyện tình cảm. Có tìm hiểu mới thấy rằng để có được ngày hôm nay họ đã mạnh mẽ như thế nào.

Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng là một mĩ nhân tài ba, gai góc có thể lăn lộn trên thương trường nhiều năm nhưng không ngờ Lý Nhã Kỳ cũng có những lúc yếu đuối và si tình. Người đẹp nhớ lại mối tình 9 năm của mình với nhiều sự tiếc nuối và tủi thân khi người yêu đã đối xử với cô không tốt. 

Trước khi có cuộc sống độc lập của một “nữ cường” như hiện tại thì Lý Nhã Kỳ đã có một mối tình kéo dài gần một thập kỉ. Bản thân người đẹp đã dành hết sự chân thành và thời gian để vun vén cho nó nhưng tiếc là đã không có một “happy ending” nào xảy ra. 

Bật mí về lý do chia tay, Lý Nhã Kỳ thú nhận cô phát hiện người yêu đã tìm được người phụ nữ khác. Trái với sự quyết đoán trong kinh doanh, Lý Nhã Kỳ bật mí cô đã van xin tình yêu từ người đàn ông phụ tình. Nhưng có vẻ chẳng điều gì có thể níu kéo một người đã hết yêu nên chia tay là điều tất yếu.

Lý Nhã Kỳ nhớ lại sau chia tay là quãng thời gian vô cùng khó khăn, thậm chí người đẹp phải lang thang trên mạng để tìm đọc những tâm sự, chia sẻ cách vượt qua nỗi đau thất tình. Sở dĩ Lý Nhã Kỳ nặng tình như thế là bởi vì bạn trai cũ là người đã giúp cô vượt qua cú sốc mất bố, cho cô sự bình an khi yêu, cô thừa nhận anh là người đàn ông ý nghĩa thứ 2 trong cuộc đời mình. 

Khi đã tổn thương đủ nhiều, người đẹp nhận ra rằng không thể đòi hỏi tình yêu từ một người đã không còn tình yêu đối với mình nên cô chọn để quá khứ lại sau lưng và mạnh mẽ bước tiếp. Mặc dù nhận nhiều khổ đau nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết vẫn sẽ yêu và yêu hết mình khi tìm được một người khác xứng đáng.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hiền Hồ và dàn mỹ nhân Việt diện váy áo khoe lưng

Dương Cẩm Lynh

Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh từng là một gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt khi có thể đảm nhận mọi loại vai diễn. Vừa xinh đẹp lại tài năng nên chuyện Dương Cẩm Lynh có nhiều vệ tinh vây quanh là chuyện dễ hiểu. Thông tin cô nàng và nam diễn viên Minh Luân lộ tin hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau qua bộ phim Pha Lê Không Dễ Vỡ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi lúc bấy giờ cả hai đều là những diễn viên có sắc vóc và thực lực. 

Bên cạnh sự chúc phúc cũng đầy những lời gièm pha cả hai cố tình tung tin, chiêu trò để làm nổi. Nhớ lúc đó Minh Luân hành động đúng chuẩn đàn ông khi anh thẳng thắn lên tiếng bảo vệ người yêu, cả hai xác nhận yêu nhau nghiêm túc và đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Về phía Dương Cẩm Lynh cô cũng rất quyết tâm bảo vệ tình yêu khi bỏ mặc mọi sự phản đối của gia đình, thậm chí bỏ nhà đi.

Nhưng có vẻ “nói trước bước không qua” khi cặp đôi xác nhận chia tay sau 2 năm gắn bó. Dương Cẩm Lynh bật mí sau chia tay cô thật sự gặp vấn đề tâm lý. Bước qua chuyện cũ, Dương Cẩm Lynh gặp gỡ và kết hôn cùng ông xã doanh nhân. Tưởng đâu cuộc đời người đẹp đã bước sang một trang mới nhưng khi cậu con trai nhỏ vừa được vài tuổi Á hậu xác nhận đã li hôn vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Kém may mắn trong tình yêu, Dương Cẩm Lynh chọn theo đuổi lại sự nghiệp, làm mẹ đơn thân và thường xuyên làm thiện nguyện.

Thúy Nga

Là một nghệ sĩ Hài nổi tiếng, đám cưới của Thúy Nga với ông xã đại gia từng một thời làm rúng động làng giải trí lý do không phải là sự hạnh phúc ấm êm mà là vì ông xã của nữ nghệ sĩ đã ôm một số tiền lớn bỏ đi sau đó vài năm. Sự việc này khiến Thúy Nga trải qua một cú sốc nghiêm trọng mà tôi nghĩ khó có người phụ nữ nào dễ dàng đối mặt.

Ba năm sau hôn nhân, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ông xã đã lợi dụng danh tiếng của cô để lừa gạt nhiều người. Nữ nghệ sĩ tiết lộ đám cưới diễn ra vì cô cảm thương cho hoàn cảnh của chồng cũ, cả hai không hề làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chính vì vậy mà những món nợ do chồng cũ gây ra Thúy Nga không phải chịu trách nhiệm.

Trước sự việc xấu hổ, Thúy Nga khó lòng tuyên bố trước công chúng nhưng nữ nghệ sĩ chia sẻ vì không muốn có thêm nhiều người gặp tình huống tương tự nên cô quyết định tiết lộ chuyện mình bị chồng lừa. Tôi được biết sau biến cố, Thúy Nga chọn làm mẹ đơn thân một mình chăm sóc con gái nhỏ. Có một thời gian dài nữ nghệ sĩ sợ chuyện hôn nhân, sống khép kín. Phải đến thời gian gần đây cô mới mở lòng và hé lộ chuyện có ý định bước thêm bước nữa.

Diễm Hương

Diễm Hương được xem như một biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam ở những năm 90. Diễm Hương là một trong những giai nhân xuất chúng, người tình màn bạc của nam tài tử Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. 

Trái ngược với sự nổi tiếng, đời sống của Diễm Hương cực kì kín tiếng. Người đẹp nổi tiếng là một mĩ nhân có đời sống riêng tư sạch sẽ. Nhưng có vẻ những điều bất hạnh, không may cứ liên tiếp ghé qua cuộc đời của Diễm Hương khi sau bao năm giữ gìn danh tiếng, nay sự nghiệp bỗng chốc tiêu tan vì người đẹp vướng vào cuộc hôn nhân với doanh nhân Việt kiều Mỹ Juan Minh. Được biết ngay lễ đính hôn, Diễm Hương phát hiện ông xã là một người không tốt. Người đàn ông này đã mượn tình yêu, sự ngây thơ của cô để lấy 2 viên kim cương và bỏ trốn.

Trước sự bàn tán của dư luận, để bảo vệ bản thân Diễm Hương rút khỏi làng giải trí để đi tìm bình yên cho mình sau cơn ác mộng. Đúng như câu “Ở hiền gặp lành”, một thời gian sau đó người đẹp gặp và yêu một luật sư, cả hai tiến tới hôn nhân và ra nước ngoài định cư. Mặc dù đã bước qua tuổi 50 nhưng nhan sắc của Diễm Hương vẫn mặn mà, tươi trẻ. Tôi thấy, cô vẫn hay lui về Việt Nam để thăm người thân và bạn bè.

Sam

Là một nữ diễn viên trẻ thực lực với sắc vẻ đẹp ngọt ngào và sự giàu có ở tuổi 32, Sam là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Tôi khá bất ngờ khi biết, để có được ngày hôm nay Sam cũng từng người yêu đối xử tệ, đường tình duyên đầy trắc trở.

Người đẹp bật mí cô từng có một mối tình 2 năm, cô yêu hết mình, tin tưởng tuyệt đối nhưng bỗng có một ngày cô hoài nghi hình như bản thân đã bị xí gạt từ đầu tới cuối. Cô ngậm ngùi kể lại phải chi sau tất cả mình cảm nhận được đối phương có yêu mình thì còn đỡ, đằng này cô nghĩ mình đã bị “bẫy” ngay từ đầu.

Có dịp được trải lòng với khán giả Sam cho biết cô từng gặp khó khăn về vấn đề tài chính vì chịu hậu quả. Người đẹp bật mí khi đó cô bị lừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe và một số tiền khá lớn. Để khắc phục hậu quả, Sam đã phải vay mượn và làm việc không ngừng nghỉ. Giờ nhớ lại người đẹp vẫn chưa thể hoàn toàn nguôi ngoai nhưng khán giả có thể cảm thấy cô nàng đã bản lĩnh và gai góc hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: "Nửa kia" xinh đẹp, hiểu chuyện của Hồng Đăng và dàn cảnh sát phim VTV

Tôi không ngờ những mĩ nhân Vbiz lại có nhiều thăng trầm và bất hạnh như vậy. Nhìn họ của hôm nay tôi biết họ đã mạnh mẽ và dũng cảm như thế nào để bước qua buồn đau mà tiến về phía trước. Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với họ trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.