x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thạch Sanh Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm nguy hiểm, mập mờ với Ngô Kiến Huy

Hải Lệ 20:00 - 04/10/2023

Nhắc tới Ngọc Thanh Tâm, tôi tin bạn sẽ nghĩ đến một quý cô nổi tiếng với sự giàu có và thẳng tính, nhưng với tôi, cô ấy lại có nhiều sự sáng tạo khi liên tục sản xuất những dự án cho riêng mình. Tới giờ tôi vẫn thích webdrama Tâm Sắc Tấm dù đã nhiều năm trôi qua, và mới đây thì Ngọc Thanh Tâm tiếp tục giới thiệu phim mới - cũng lấy cảm hứng từ truyện cổ Việt Nam: Thạch Sanh - Lý Thanh.

 Nghe qua cái tên thì chắc bạn cũng biết phim này gợi nhớ tới Thạch Sanh Lý Thông rồi, Lý Thanh phải chăng là… Ngọc Thanh Tâm? Phỏng đoán này của tôi là có chứng cứ nhe, vì trong suốt trailer mới ra mắt, nữ diễn viên Hiệp Sĩ Mù đã có 3 tạo hình khác nhau, lúc thì thanh xuân vườn trường, lúc ngổ ngáo, khi nghiêm túc và cuối cùng là nữ cường nhân thành đạt, sang trọng. Tuy nhiên, dù là tạo hình như thế nào thì trông nhân vật của Ngọc Thanh Tâm cũng rất chi nguy hiểm, nên tôi nghĩ có khi đây là dạng phim mà nhân vật chính lại là người xấu, phản diện cũng nên?

 Trailer của Thạch Sanh - Lý Thanh mở ra câu chuyện riêng của nữ chính với người cha nuôi do NSUT Thành Lộc đóng, một người được cho là “vua” đã mở lời nhận cô gái nghèo kia về làm con nuôi. Thoạt đầu tôi thấy có vẻ mối quan hệ này thuận hòa nhưng sao đến đoạn cuối, nụ cười của anh Thành Lộc lại làm tôi quan ngại. Phải chăng người cha nuôi này cũng có ý đồ gì đấy đằng sau lòng tốt đang được thể hiện?

“Ai cũng có quá khứ…”, nữ chính Ngọc Thanh Tâm cũng thế. Có vẻ cô từng ăn chơi sa đọa, quậy phá, thậm chí dính vào chất cấm khi có một gã bạn bất hảo do Võ Tấn Phát thủ vai. Gã này tự nhận mình là “chằn tinh” và đang muốn bòn rút tiền từ cô bạn cũ sau một thời gian gặp lại. Song song đó, người chị tốt bụng của Khả Như hay cô bạn do Trịnh Thảo đóng cũng chưa hẳn là hiền lành, miệng thì chị chị em em, nay chị giúp em thì trăm sự sau này nhờ em giúp chị. Tất cả đều đã được tính cả rồi. 

Trailer của phim webdrama này có mập mờ tình cảm của Ngọc Thanh Tâm với Ngô Kiến Huy, tuy không có nhiều khoảnh khắc “rồ-men-tịch” nhưng đủ để tôi biết đến sợi dây tình ái. Nhưng, có đơn giản vậy không, hay đây cũng chỉ là mối quan hệ giữa cừu và sói? Ai là cừu, ai là sói thì phải đợi phim chiếu mới rõ nhá.

Đoạn trailer mang đến bầu không khí vô cùng căng thẳng với những màn đấu tranh tâm lý, những toan tính đầy gay cấn giữa các nhân vật. Tuy nhiên điểm chung từ đầu đến cuối trailer mà các nhân vật đều lặp đi lặp lại, đó là tiền. Đây là chi tiết gây tò mò cho toàn bộ nội dung Thạch Sanh - Lý Thanh. 

"Kẻ ác nào cũng từng có một quá khứ..." - đoạn thoại trong trailer cũng là lời giới thiệu về web drama mà Ngọc Thanh Tâm từng đăng tải lên Fanpage cá nhân, cho thấy hàng tấn drama mà ekip Thạch Sanh - Lý Thanh sẽ mang vào dự án lần này. 

 Phim sẽ có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Trịnh Thảo, Võ Tấn Phát, Vinh Râu, B Max… cùng với nữ chính Ngọc Thanh Tâm. Web drama Thạch Sanh - Lý Thanh, trước khi chính thức phát hành tập đầu tiên vào ngày 10/10/2023 sẽ tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM và trình chiếu vào lúc 20h00 trên kênh YouTube của nữ diễn viên. Hãy cùng tôi đón chờ nhe.

* Bài viết của Hải Lệ chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.