x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thái Dũng: Tân binh màn ảnh nhỏ, đảm đang nhưng vẫn độc thân tuổi 34

Đức Nguyên 08:35 - 04/04/2023

Thái Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi là MC của nhiều chương trình  truyền hình ăn khách, dẫn dắt nhiều liveshow lớn về thời trang và âm nhạc. Thành công ở vai trò dẫn chương trình, Thái Dũng lấn sân sang diễn xuất và tạo ấn tượng qua vai Phi trong Đừng Nói Khi Yêu và khiến tôi thực sự bất ngờ. 

 Trước khi bén duyên với nghệ thuật, ít ai biết Thái Dũng từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, sống trong nghèo khó.

Thái Dũng sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm công nhân, nhà có hai chị em. Tuổi thơ chạnh lòng khi thấy bạn bè được ăn nhiều món đồ ngon, nhưng hoàn cảnh gia đình mình không cho phép. Sự tủi thân đã thôi thúc Thái Dũng cố gắng nhiều hơn, và theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân bỏ qua nhan sắc vì vai diễn: Kim Oanh không ngại phá dáng

 Tốt nghiệp cấp 3, Thái Dũng theo học chuyên ngành đạo diễn tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Một lần tình cờ, anh đã có cơ hội thử sức làm MC tại trường và bén duyên, gắn bó với nghề này cho đến thời điểm hiện tại.Tôi thấy công việc này đã làm cho Thái Dũng đổi đời.

 Thái Dũng cho biết diễn xuất là một niềm đam mê của anh và thời điểm hiện tại anh sẽ liên tục trau dồi kỹ năng, để nghiêm túc theo đuổi, trở thành một diễn viên truyền hình chuyên nghiệp.

 Bộ phim đầu tiên mà Thái Dũng tham gia là Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Nam MC cho biết sau khi xem lại những phân đoạn mình đóng, anh thấy còn diễn đơ, chưa được tự nhiên, Anh đã rút được những bài học kinh nghiệm sau vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

>>>Xem thêm: Charlie Win: Anh đầu bếp trong Đừng Nói Khi Yêu có info "khủng"

 Chính vì thế, đến với vai Phi trong Đừng Nói Khi Yêu, Thái Dũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật, tìm ra những điểm riêng của mình để tạo được ấn tượng với người xem. Trước mỗi phân đoạn, anh đều tự tập diễn trước và quay lại bằng điện thoại, để tự đưa ra cho mình lối diễn hợp lý, chân thật.

 Thái Dũng cho biết anh cũng gặp áp lực lớn khi diễn xuất chung với dàn sao dày dặn kinh nghiệm diễn xuất như Mạnh Trường, Đình Tú hay Thùy Anh.

Nam diễn viên cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được những lời khen, sự ủng hộ của khán giả với vai Phi, đó là những động lực để Thái Dũng tiếp tục nỗ lực theo đuổi đam mê của mình.

 Nhận xét về bạn diễn, Thái Dũng cho biết anh ấn tượng nhất với Ngọc Huyền trong vai bé San. Nam diễn viên cho biết ngoài đời Ngọc Huyền xinh hơn khi lên hình, đáng yêu và rất thông minh. Cô em cũng đưa ra những góp ý để những phân đoạn chung giữa hai người có điểm nhấn và tự nhiên hơn.

 Không chỉ đẹp trai, giỏi kiếm tiền, Thái Dũng còn rất đảm đang, nấu ăn ngon. Khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng từ món Âu đến món Á, để tụ tập hội bạn bè. Hội bạn thân anh có nhiều diễn viên nổi tiếng như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Việt Anh Huyền Lizzie.

 Giỏi giang là thế nhưng đã ở tuổi 34 Thái Dũng vẫn còn độc thân, anh cho biết mình sẽ không chạy theo những cô gái chân dài vì rất mệt mỏi. Anh thích người tinh tế, biết quan tâm sẻ chia và biết nấu ăn vì anh là người thích nấu nướng.

 Thái Dũng cũng là người yêu thời trang và đầu tư chỉn chu cho bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay tham gia đóng phim, làm MC. Anh cho biết việc mặc đẹp là một trong những yếu tố khiến anh có được cát xê khủng cũng như mở rộng được nhiều mối quan hệ trong công việc.

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng đóng vai nào khán giả cũng muốn “tác động vật lý”

 Dù đã nổi tiếng, được đông đảo khán giả biết đến nhưng với vai trò diễn viên thì anh lại là một tân binh của màn ảnh nhỏ. Với niềm đam mê, nghiêm túc theo đuổi thì Thái Dũng là một nhân tố tiềm năng sẽ góp mặt trong nhiều bộ phim “giờ vàng” ăn khách trong thời gian tới của VTV.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thái Dũng hay các diễn viên góp mặt trong Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.