x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Hưng đóng vai nào khán giả cũng muốn “tác động vật lý”

Đức Nguyên 07:00 - 12/03/2023

Mạnh Hưng đang được đông đảo khán giả quan tâm khi đóng nam chính trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Tôi thấy là vai diễn “bớt hãm” nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh ở mảng phim truyền hình.

 Trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, nhân vật Đạt qua lối diễn xuất của Mạnh Hưng hiện lên là một người đàn ông gia trưởng, hay bắt nạt vợ, có những lời nói và cách cư xử rất khó ưa. Tôi xem phim mà muốn lao vào phim “vuốt má” nhân vật này mấy phát luôn ấy.

>>>Xem thêm: Anh Đức (Đừng Làm Mẹ Cáu): Tính cách ngoài đời trái ngược Thêu

 Đó chính là thành công của Mạnh Hưng khi đóng vai phản diện và cũng chính là thế mạnh của anh trong diễn xuất.

Trong bộ phim dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, nhân vật Đạt do Mạnh Hưng thủ vai là một cán bộ xã, không vũ phu với vợ. Thế nên mỗi khi tức Son thì Đạt thường nghiến răng và cấu vợ chứ không “vuốt má” hay tác động mạnh. Đây là một trong những hành động xả cơn tức chưa từng có trong phim Việt, bỗng nhiên trở thành một điểm nhấn của Mạnh Hưng với vai diễn này.

 Mặc dù đóng nhiều vai hãm nhưng  Mạnh Hưng chia sẻ ngoài đời anh là người dễ mến, đáng yêu và không gia trưởng, xấu tính như các nhân vật đã hóa thân. Đây cũng là những nhận định của đồng nghiệp khi đóng phim cùng nam diễn viên này.

>>>Xem thêm: Tuấn Phong: Phấn đấu làm việc chăm chỉ mua xe hơi đưa mẹ đi cùng

 Mạnh Hưng sinh năm 1986 tại Bắc Giang, vốn yêu thích nghệ thuật từ bé nên anh đã ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, thi vào trường sân khấu. Sau khi tốt nghiệp đầu quân cho nhà hát kịch hà nội, cống hiến tại đây cho đến hiện tại. Tôi thấy anh hay được giao cho vai chính, thế nhưng vẫn là vai đểu nha, ví dụ như Kim Trọng trong vở Thúy Kiều ấy. 

 Bên cạnh những vở kịch nói ở sân khấu, Mạnh Hưng cũng chăm chỉ tham gia các dự án phim truyền hình và nhanh chóng tạo ấn tượng với những vai diễn phản diện. Ở mỗi nhân vật, anh đều có cách tạo dấu ấn riêng với khán giả qua lối diễn, từng cử chỉ, lời nói đều rất đáng ghét.

 Hiện tại đã ở độ tuổi U40 nhưng Mạnh Hưng chưa lập gia đình, anh vẫn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù cũng bị nhiều người giục đến mức “váng đầu”. Anh cũng khẳng định việc đóng những vai phản diện, những vai cực hãm không phải là cản trở trong việc yêu đương hay cưới vợ.

 Khi được hỏi về việc tại sao không đóng những vai soái ca mà chỉ toàn nhận những vai hãm, phản diện, Mạnh Hưng cho biết anh biết thế mạnh của mình ở đâu để phát huy. Khi nào có cơ hội, nam diễn viên sẽ thử sức với các dạng vai khác để làm mới bản thân cũng như thử sức mình. Điều này tôi hoàn toàn đồng ý với Mạnh Hưng, những vai phản diện không phải ai cũng làm tốt đâu, mà anh thể hiện quá tốt luôn. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: Từ "nữ hoàng mang bầu" đến cô gái lừa tình trên phim Việt

 Có thể nói Đạt trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là một vai diễn thành công trong bộ sưu tập những vai “hãm” của Mạnh Hưng cho đến thời điểm hiện tại. Chúc cho anh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh và sẽ “biến hình” trong những dạng vai khác, mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Mạnh Hưng hay các diễn viên góp mặt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.