x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thái Lê Minh Hiếu: Nam thần mới của Phí Phương Anh

Đức Nguyên 13:00 - 03/06/2023

Sau thành công của các MV Răng Khôn, Buồn Không Thể Buông, Pháo Hoa,.. Phí Phương Anh vừa trình làng sản phẩm mới mang tên Mùa Hè Năm Ấy. Bên cạnh giọng hát tiến bộ, tôi thấy khán giả cũng dành lời khen cho sự đầu tư của cô nàng về mặt hình ảnh. Nam chính trong MV này cũng được đông đảo người hâm mộ truy lùng info. Đó là Thái Lê Minh Hiếu - chàng nam sinh 2k2 trường Hutech. 

 Minh Hiếu sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình. Anh chàng này sở hữu nét đẹp chuẩn “xứ Trung”. Bên cạnh việc học, Hiếu còn có niềm đam mê nghệ thuật ở lĩnh vực ca hát, làm diễn viên, mẫu ảnh tự do. 

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

 Góp mặt trong MV Mùa Hè Năm Ấy của Phí Phương Anh, Minh Hiếu khiến công chúng ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, mặc dù chưa qua đào tạo chính quy tại trường Sân khấu - Điện ảnh hay các trường nghệ thuật khác.

 Theo chia sẻ của Minh Hiếu, tham gia MV Mùa Hè Năm Ấy, anh chàng có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Trong đó ấn tượng nhất là những set quay ở sân vận động. Do bị bảo vệ cấm nên chỉ xin được 15 phút để quay chụp. Dù gấp gáp, vất vả nhưng cả ekip đã làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh chóng để hoàn thành được cảnh quay ấy.

 Khi mới bước chân vào nghề, Thái Lê Minh Hiếu cũng gặp không ít khó khăn, lại là chàng sinh viên tỉnh lẻ vào Sài Gòn nên mọi thứ đều không dễ dàng. Rất may là gặp được “quý nhân” giúp đỡ, truyền động lực để có thể nghiêm túc, cố gắng hơn với nghề. Chặng đường phía trước còn rất dài nhưng nam tân binh Vbiz vẫn đang nỗ lực từng ngày, trau dồi thêm các kỹ năng, xây dựng hình ảnh bằng thực lực để được khán giả biết tới nhiều hơn. 

 Minh Hiếu có niềm đam mê với âm nhạc và diễn xuất nên vẫn luôn ấp ủ ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, rồi tới một nghệ sĩ “đa zi năng”. Dù ban đầu không nhận được sự ủng hộ của gia đình nhưng anh chàng này đã ra sức thuyết phục bố mẹ cho phép theo đuổi sở thích, đam mê.

>>>Xem thêm: Lê Vũ Long (Xin Hãy Tin Em): Đam mê múa, chuyện tình viên mãn 30 năm

 Để hiện thực hóa ước mơ của mình, Thái Lê Minh Hiếu theo học lớp đào tạo diễn xuất của đạo diễn nổi tiếng Kathy Uyên, tham gia một số khóa rèn luyện kỹ năng cơ bản để trở thành một diễn viên. Và anh chàng sinh năm 2002 quyết tâm để được khán giả ghi nhận bằng thực lực, vượt qua danh xưng hot boy.

  Vừa đi học, vừa làm nghệ thuật không phải là điều dễ dàng. Hiện tại, Minh Hiếu đang theo học năm 3 Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian đầu cũng rất mệt để cân bằng khi phải vừa thực hiện tốt việc học, vừa tham gia các dự án nghệ thuật, nhưng hiện tại Hiếu đã có thể sắp xếp hợp lý lịch trình học tập và làm việc của mình. 

>>>Xem thêm: Khả Ngân: Vướng ồn ào yêu cùng giới, nghi vấn hẹn hò Thanh Sơn

 Có thể nói, dù là nhân tố “mới tinh” nhưng Minh Hiếu đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi với công chúng ngay từ dự án đầu tay. Với niềm đam mê nghệ thuật, sự nghiêm túc, chỉn chu và quyết tâm, chắc chắn chàng trai này sẽ trở thành một trong những diễn viên tiềm năng trong tương lai, ngôi sao sáng trên bầu trời Vbiz. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.