x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

Đức Nguyên 09:00 - 31/05/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh một kịch bản hấp dẫn, đề tài khai thác mới lạ, tác phẩm này còn quy tụ dàn sao khủng, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất. Tôi ấn tượng với nhân vật Luyến nữ chính do Thanh Hương thủ vai trong những phân đoạn nặng về tâm lý.

 Sau 5 năm kiếm tiền trả nợ cho người chồng tưởng chừng đã mất, nuôi mẹ chồng và luôn bảo vệ, yêu thương hơn cả mẹ ruột. Luyến phát hiện mình đã bị “xí gạt”, chồng cô đã có vợ khác, thậm chí là có con lớn rồi. Luyến vô cùng uất ức, nghẹn ngào, bi kịch của một người phụ nữ khi bị dối lừa cả vật chất lẫn tinh thần thật kinh khủng.

>>>Xem thêm: Lê Vũ Long (Xin Hãy Tin Em): Đam mê múa, chuyện tình viên mãn 30 năm

 Thanh Hương thể hiện rõ sự đau đớn, gục ngã của nhân vật Luyến trong từng cử chỉ, lời nói. Có thể nhận định rằng nữ diễn viên diễn vai này rất đạt, sống cùng nhân vật. Để làm được điều đó chắc Thanh Hương đã phải nghiên cứu rất kĩ nhân vật, kịch bản, để cảm nhận và thể hiện vô cùng chân thực.

 Trước đó, biên kịch của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cho biết, ngay từ khi chắp bút viết kịch bản là đã chọn dần diễn viên, sẽ được “đo ni đóng giày” cho từng nhân vật. Khán giả có phản hồi rất tích cực, và vai của Thanh Hương đã thể hiện được vượt quá mong đợi.

 Tột cùng của sự đau khổ, từ hy vọng về một tươi lai tươi sáng, vui sướng khi gặp lại chồng, rồi dần đến tuyệt vọng, uất hận như một mối thù. Đó là những cung bậc cảm xúc được Thanh Hương thể hiện rất rõ nét, chắc hẳn không ít khán giả đã thương và rơi nước mắt khi xem những phân đoạn này.

 Trước đó ngay từ những tập đầu tiên, Thanh Hương đã khắc họa thành công hình tượng nhân vật. Một Luyến “lươn” luôn mang tiếng mồi chài đàn ông, nhưng lại không ba hoa mà ngược lại còn rất chính chuyên. Chẳng ai đụng chạm được vào cô, dù chồng biệt tích 5 năm cũng chung thủy lo cho mẹ chồng đến cùng.

 Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hương hóa thân thành một nhân vật có số phận éo le. Trước đó vai Lan trong Quỳnh Búp Bê hay Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại của cô cũng rất thành công. Ngoại hình mạnh mẽ, gương mặt sắc sảo nên nữ diễn viên sinh năm 1988 này thường được giao cho những vai cá tính, chứ không phải tiểu thư bánh bèo. Vai nào cũng có tâm lý phức tạp, diễn phải lăn sả nhưng Thanh Hương đều làm rất tốt.

>>>Xem thêm: Một miền ký ức đẹp nhớ về NS Phạm Bằng, Văn Hiệp, Chí Tài, Giang Còi

 Đã đóng phim từ lâu nhưng vài năm trở lại đây, Thanh Hương mới có được những vai chính. Đi từ những vai nhỏ không tên, ít đất diễn nhưng nữ diễn viên đã từng bước chinh phục khán giả và tạo chỗ đứng trong nghề.

 So với những diễn viên cùng thế hệ 8X, có thể nói Thanh Hương thành công muộn hơn. Vì cô khá kén vai, không hợp dạng vai tiểu thư bánh bèo hay mỹ nhân ngôn tình, mà cứ phải là những nhân vật có cá tính mạnh.

 Trên phim thường đóng những nhân vật có số phận truân chuyên nhưng ngoài đời Thanh Hương lại có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên ông xã cùng hai con gái. Chồng cô cũng hiểu và cảm thông cho công việc của vợ.

 Ngoài đời, nhiều người gặp Thanh Hương có lẽ sẽ bất ngờ bởi cô theo đuổi style cực cháy, gu ăn mặc rất sang chảnh khác hẳn với những hình tượng trên phim. Hóa thân vào mỗi nhân vật, nữ diễn viên đều phải đầu tư một loạt đồ cho phù hợp với hoàn cảnh, môi trường sống.

>>>Xem thêm: Khả Ngân: Vướng ồn ào yêu cùng giới, nghi vấn hẹn hò Thanh Sơn

 Thanh Hương là số ít những nữ diễn viên vừa có cả sự nghiệp thăng hoa và tình duyên viên mãn. Chúc cho nữ diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng, thành công hơn và giữ lửa đam mê cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn hay cả mảng sân khấu lẫn truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.