x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thảm đỏ Người Vợ Cuối Cùng: Thùy Tiên, Kaity, Khả Ngân chiếm spotlight

Hải Lệ 12:00 - 01/11/2023

Tôi phải trầm trồ khi tham dự buổi họp báo ra mắt phim Người Vợ Cuối Cùng, không phải bởi sự hoành tráng hay đông nghẹt khách mời xuất hiện, mà bởi hình ảnh hàng trăm người diện cổ phục Việt, đặc biệt là sự quy tụ của nửa showbiz tại đây. Nhìn vào hình ảnh những người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế cho đến các doanh nhân, hoa hậu… đều diện trang phục truyền thống Việt Nam khiến tôi nổi hết da gà. 

 Đầu tiên, dàn diễn viên của phim Người Vợ Cuối Cùng hiển nhiên là sẽ mặc cổ phục Việt, vì đây là hình tượng của họ trong bộ phim do đạo diễn Victor Vũ cầm trịch. Ba mợ NSUT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp và Kaity Nguyễn xúng xính váy áo bước trên thảm đỏ, nhận những lời chúc mừng từ khách mời thật là rộn ràng. Đặc biệt, “mợ ba” Kaity Nguyễn dù diện váy công chúa nhưng in họa tiết rồng phượng cũng toát lên được vẻ Việt Nam, chứ không bị xa lạ kiểu cách phương Tây. 

 Trong khi đó, mợ cả NSUT Kim Oanh lại chọn cho mình tông màu trầm, khác hẳn với tính cách ồn ào, hung tàn trong phim. Còn mợ hai Ngọc Diệp lại thướt tha với chiếc áo dài màu đỏ nổi bần bật, thêm mấn trên đầu tô điểm cho vẻ đẹp của mình. Vai diễn của 2 mợ trong phim đối lập với nhau và tôi tin mọi người sẽ thích thú khi xem. 

 Nhà trai như Thuận Nguyễn, Quốc Huy, Anh Dũng cùng đạo diễn Victor Vũ cũng bảnh bao khi mặc những chiếc áo dài trang nhã mà vẫn cuốn hút vẻ nam tính. Trong một tác phẩm nêu bật lên số phận người phụ nữ nhưng tôi đánh giá các nhân vật nam không hề bị lu mờ, mà họ còn tác động mạnh đến diễn biến câu chuyện của phim. 

 Nói về dàn khách mời “nghìn sao”, tôi phải nhắc đến hai nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Thiên Ân, vô cùng thướt tha xinh đẹp. Nếu như Thiên Ân đầy năng lượng thì Thùy Tiên như thỏi nam châm thu hút truyền thông cho đến các khách mời vây quanh cô nàng để giao lưu chụp ảnh. 

 Cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn dính nhau như sam tại sự kiện khiến tôi tự hỏi, họ đang yêu nhau thật đúng không? Nhìn vào ánh mắt đầy tình cảm mà nhà trai trao cho nhà gái trong suốt buổi ra mắt phim Người Vợ Cuối Cùng, tôi tin rằng họ là một đôi thực thụ. Nhan sắc của cả đôi này quá tuyệt vời, chemistry trên màn ảnh cũng không thể chê vào đâu.

 Các mỹ nhân của Thanh Sói như Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy đã đến để chúc mừng Thuận Nguyễn có một dự án xịn sò tiếp theo. Trên phim của Ngô Thanh Vân, ba nàng đả nữ mạnh mẽ bao nhiêu thì giờ đây họ là những người đẹp thứ thiệt với vóc dáng chuẩn chỉnh, nhan sắc điểm 10 không có nhưng. Dù cho đã kết thúc dự án gần 1 năm nhưng tôi quan sát thấy 3 nữ diễn viên này vẫn còn rất thân thiết, trò chuyện với nhau suốt sự kiện. 

 Tú Anh của The Face 2023 và Uyển Ân cũng khiến tôi phải chú ý. Tú Anh thiệt là sắc sảo với đôi mắt thần thái, tạo dáng nào là ăn dáng đó, trong khi em gái của Trấn Thành ngày một nhuận sắc. Sau thành công của Nhà Bà Nữ, tôi tin Uyển Ân là nữ diễn viên tiềm năng cho các dự án lớn trong thời gian tới. 

 Gần đây, Jun Phạm và Thúy Ngân thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Nhà trai thì bảnh bao, nhà gái thì xinh đẹp, nếu mà họ yêu nhau thì đúng là một cặp đôi trời sinh ấy chứ. Đi cùng với hai diễn viên chính phim Nữ Chủ là Minh Dự - một diễn viên hài tài năng, đồng thời cũng là một người viết giỏi với những áng văn hay. 

 Hai nàng từng gây chú ý khi thi Miss Grand Vietnam là Nguyên Thảo và “cô Tấm” Thùy Vi gây chú ý tại sự kiện. Dù cùng diện tông màu hồng nhưng trang phục khác nhau khiến tôi phải liên tưởng đến Thúy Vân - Thúy Kiều trong tác phẩm của đại thi hào Nguyễn Du. Hiện tại, Nguyên Thảo đang gây chú ý với vai diễn Thị Thập đầy ma mị của phim Tết Ở Làng Địa Ngục, trong khi Thùy Vi cũng từng đóng nhiều phim webdrama - sitcom nên tôi chờ đợi một dự án lớn từ nàng thơ này.

 Nhắc đến nàng thơ, sao lại thiếu Lan Thy - “nàng thơ Diễm của Trịnh Công Sơn” trong bộ phim Em Và Trịnh gây sốt năm 2022. Dù cho cô nàng diện trang phục tông màu trầm nhưng vẫn không thể che lấp đi nhan sắc khiến bao người u mê, trong đó có Alvin Lu - người đóng vai Trịnh năm ấy. Một điều thú vị khác, Bùi Lý Thiên Hương cũng đụng tông màu váy áo với Lan Thy. “Nai” từng gây choáng với khán giả The New Mentor khi đã có cú lội ngược dòng đầy bất ngờ khi vượt mặt Ngọc Ánh ở phần bình chọn để góp mặt vào đêm chung kết. 

Nghệ sĩ Quyền Linh mặc chiếc áo dài màu xanh thực sự nổi bật, đặc biệt anh ấy vô cùng thân thiết, cười nói chào hỏi mọi người, thậm chí còn livestream nữa. Trong khi đó, hội các “chị đại” trong làng diễn xuất của Việt Nam như NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, NSUT Mỹ Uyên lại trang nhã, đi đến đâu được hậu bối cúi chào đến đó khiến tôi cảm thấy vui trước sự kính trọng của thế hệ sau dành cho tiền bối của mình.

 Sự kiện còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ khác như Diễm My 9x, đạo diễn Đức Thịnh, Trần Ngọc Vàng, Song Luân, Xuân Phúc, NTK Đỗ Long, Thái Nhựt… Quả thực, nghệ sĩ có mặt ở khắp nơi tại buổi ra mắt phim Người Vợ Cuối Cùng, một đêm “ngàn sao” thực sự.

 

 Bộ phim Người Vợ Cuối Cùng chính thức khởi chiếu từ ngày 3/11 trên toàn quốc.

* Bài viết của Hải Lệ chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.