x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thảm đỏ Thạch Sanh Lý Thanh: Nửa Vbiz đến chúc mừng Ngọc Thanh Tâm

Hải Lệ 10:00 - 11/10/2023

Ngọc Thanh Tâm hẳn là nữ diễn viên có mức độ chịu chi, “chịu chơi” bậc nhất showbiz Việt khi cô thường xuyên tự đầu tư sản xuất nội dung cho mình, từ webdrama đến podcast rồi những video “đập hộp” đắt tiền khiến tôi xem mà phải xuýt xoa với mức độ “chi đậm” của cô. Hồi trước, tôi xem Tâm Sắc Tấm và rất thích ý tưởng từ truyện cổ tích để kể một câu chuyện hiện đại, và mới đây thì Ngọc Thanh Tâm tiếp tục hợp tác với đạo diễn Neko Lê để tạo nên một webdrama tương tự: Thạch Sanh Lý Thanh. 

 Vào chiều ngày 10/10/2023 vừa qua, Ngọc Thanh Tâm cùng ekip đã tổ chức sự kiện ra mắt webdrama Thạch Sanh Lý Thanh và tôi phải gọi đây là một siêu thảm đỏ. Có lẽ những nhà tổ chức sự kiện cũng phải trầm trồ trước mối quan hệ thân tình của nữ diễn viên 9x này với các nghệ sĩ Vbiz vì một nửa sao Việt đã xuất hiện tại đây để chúc mừng cho cô. 

 Đầu tiên phải kể đến dàn diễn viên hùng hậu của dự án webdrama này, bao gồm NSUT Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Võ Tấn Phát, Trịnh Thảo cùng Vinh Râu, Bimax và dĩ nhiên không thể thiếu “bà chủ xị” Ngọc Thanh Tâm và đạo diễn Neko Le “mỏ hỗn”. Bộ sậu này cũng đã đủ để mang đến sự hoành tráng của siêu thảm đỏ khi tề tựu đông đủ, vì đây đều là những nhân vật “đắt show” hiện tại, gom lại được thì quá trời xịn rồi Ngọc Thanh Tâm ơi. 

  “Ông chú” Đàm Vĩnh Hưng dĩ nhiên không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng của cô cháu gái Ngọc Thanh Tâm được rồi. Mr. Đàm ở ngoài cực kỳ thân thiện nhé mọi người, anh ấy cười rất tươi, thần thái, phong độ cũng không điểm nào chê cả. Đi cùng với anh Đàm là có ca sĩ Vũ Hà - “cặp bài trùng” ăn ý trong đời sống cũng như ở các hoạt động nghệ thuật. 

Jun Phạm và Thúy Ngân cùng xuất hiện để chúc mừng cho Ngọc Thanh Tâm và Ngô Kiến Huy ra mắt phim mới. “Cặp đôi” Thỏ Đen - Thỏ Trắng của “Bắp” và Jun kết hợp thêm “chị Mèo” Khả Như quậy tưng bừng họp báo luôn. Thời gian qua, những nghệ sĩ này được yêu thích bởi những hoạt động vui nhộn trong các chương trình truyền hình thực tế, có nhiều tương tác khiến tôi xem cũng phải thích thú. Ngoài ra, Thúy Ngân cũng đang đóng cùng Khả Như trong phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu dự kiến ra rạp vào đầu năm 2024 nhé. 

Tuy không đóng trong Thạch Sanh Lý Thanh nhưng Duy Khánh Zhou Zhou vẫn dành thời gian đến tham dự chung vui cùng Ngọc Thanh Tâm. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong phim Móng Tay Nhọn và tôi mong đợi màn tái hợp của “đôi bạn thân” ăn ý này trên màn ảnh. Tương tự những nghệ sĩ trên, Duy Khánh đang rất được yêu thích trong mấy chương trình truyền hình thực tế và tôi thích hình ảnh này của anh chàng hơn là “cô Năm Bống” hay những tạo hình giả gái à nghen.

 Thảm đỏ của sự kiện này có một màn so kè nhan sắc giữa Bảo Anh và Xoài Non. Tưởng chừng chả liên quan gì nhau nhưng hai mỹ nhân này xuất hiện là các ống kính truyền thông lẫn khách mời đều hướng về họ. Sau những tin đồn tình ái lẫn hôn nhân, Bảo Anh luôn xuất hiện rạng rỡ với phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Xoài Non dù đã lập gia đình nhưng nhan sắc của cô “10 điểm không có nhưng”. Quả thật, siêu thảm đỏ không chỉ náo nhiệt mà còn ngập tràn những chiếc visual xịn sò của showbiz Việt. 

 Hoa hậu Quý bà Thu Hoài và Á hậu Trương Thị May cũng đến để chúc mừng cho Ngọc Thanh Tâm. Hai nàng hậu nổi tiếng của Vbiz khiến cho sự kiện thêm độ nóng cũng như sang trọng. Họ ăn diện rất đơn giản, đúng chuẩn của “beauty queen” nhưng spotlight vẫn cứ đổ về ầm ầm. 

 Một số siêu mẫu, người đẹp nổi tiếng như Xuân Lan, Uyên Linh Diễm My 9x, Trương Quỳnh Anh, Hà Kino, Đồng Ánh Quỳnh, Nguyên Thảo, Thùy Anh, Phương Lan, Đỗ Nhật Hà… cũng đã đến tham dự sự kiện ra mắt webdrama Thạch Sanh Lý Thanh, ai cũng chọn cho mình bộ cánh tôn dáng, thể hiện được cá tính của mình. 

 Dàn mỹ nhân “rần rần” là thế, còn phía cánh quý ông cũng đâu thua kém chi với sự có mặt của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, diễn viên Hoàng Trung, Võ Điền Gia Huy, ca sĩ Khải Đăng, Long Chun, S.T Sơn Thạch… Có thể thấy, sự kiện này thực sự quy tụ cả nửa Vbiz tại đây, tất cả đều chung vui cho “đứa con tinh thần” của Ngọc Thanh Tâm cùng ekip. 

Phim Thạch Sanh Lý Thanh kể câu chuyện về nữ chính Lý Thanh, một cô gái sinh ra và lớn lên trong “bùn dơ”, và cô quyết định đối đầu với những thử thách cuộc đời, không để bất kỳ ai hay số phận khuất phục mình. Đây là một nhân vật “phản diện” nhưng là vai chính, thể hiện sự mạnh mẽ cá tính, thậm chí là có phần gai góc khắc nghiệt. Tôi chắc chắn với những ai quen xem dạng phim nữ chính hiền lành, mong manh… thì sẽ bất ngờ với tính cách “mỏ hỗn” của Lý Thanh. 

* Bài viết của Hải Lệ chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.