x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thẩm Ngạo Quân - mỹ nữ "vạn người mê" thay đổi khó tin ở tuổi 44

Tiểu Hạnh Thảo 07:30 - 16/09/2021

Ở thập kỷ nào, giới giải trí Hoa ngữ cũng luôn tự hào bởi dàn diễn viên cổ trang sở hữu vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành, được ca tụng là “đẳng cấp nữ thần”. Có nhiều ngôi sao đến nay dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần, ngũ tuần mà nhan sắc vẫn làm nức nở lòng người như Triệu Nhã Chi, Lâm Tâm Như, Vương Tổ Hiền... Bên cạnh đó, cũng có một số cái tên khiến Tiểu Hạnh Thảo tiếc nuối vì đánh mất nhan sắc năm xưa. Và nữ thần cổ trang một thời Thẩm Ngạo Quân lại rơi vào trường hợp thứ 2 này. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao là nữ thần của các mỹ nam Cbiz

Nhắc đến Thẩm Ngạo Quân, có lẽ những khán giả 9x, 10x cảm thấy xa lạ nhưng với thế hệ trước đó thì chắc ai cũng từng ít nhất một lần nghe tới nữ diễn viên này. Tên tuổi cô gắn liền với những tác phẩm cổ trang kinh điển như Thiên Địa Truyền Thuyết Bảo Liên Đăng, Đại Tống Đề Hình Quan, Tình Sử Đại Đường, Thần Y Hỷ Lai Lạc, Truy Tìm Người Hoàn Hảo, Đại Nghiệp Kiến Quốc.... 

Cô sở hữu nhan sắc cổ điển, từ ánh mắt, nụ cười đều đem đến cho người đối diện những cảm xúc rất dịu dàng, yêu kiều. Ở thời đại mà người ta chưa biết “filter” hay “photoshop” là gì, vẻ đẹp của nữ diễn viên được công nhận là khuynh quốc khuynh thành.  

Không chỉ có ngoại hình, diễn xuất của Thẩm Ngạo Quân cũng rất xuất sắc. Những vai diễn kinh điển như Cao Dương công chúa trong Tình Sử Đại Đường hay bà chủ tiệm bánh Tái Tây Thi trong Thần Y Hỷ Lai Lạc đều được thể hiện khi cô ở độ tuổi 19, 20. 

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Thẩm Ngạo Quân khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Thời điểm đó, ai nấy đều rất tò mò xem người đàn ông nào xứng đáng lấy được nữ thần cổ trang. Nhưng mà nữ diễn viên chỉ tiết lộ, chồng cô là người có tính cách đơn giản và công việc bận rộn. Họ đã yêu nhau được hơn 1 năm trước khi về chung nhà.

Sau khi sinh con, Thẩm Ngạo Quân vẫn tham gia vào một số dự án điện ảnh lớn nhưng độ phủ sóng không nhiều nữa. Trước khi chính thức nói lời tạm biệt với làng giải trí Hoa ngữ, cô được trao giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong một bộ phim Hồ Xảo Anh Cáo Trạng. 

Về nguyên nhân tại sao Thẩm Ngạo Quân lại quyết định dừng cuộc chơi sớm như vậy, truyền thông xứ Trung cho rằng chỉ có một phần là do cô ấy muốn dành thời gian cho gia đình thôi. Lý do lớn nhất là vì nhan sắc của cô đã không còn địch nổi với dàn diễn viên trẻ tài sắc vẹn toàn nữa rồi. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp 

Gần đây, netizen đang truyền nhau hình ảnh được cho là trạng thái mới nhất của Thẩm Ngạo Quân. Mình đọc được rất nhiều bình luận, nhiều người kêu rằng khi nhìn thấy, họ đã bật ngửa, không thể tin được đây là nữ thần cổ trang vạn người mê năm nào. Giờ đây, diễn viên họ Thẩm trông phúc hậu, mặn mà hơn. 

Theo mình tìm hiểu kỹ thì biết đây là hình ảnh từ hồi tháng 5/2021 rồi. Vì Thẩm Ngạo Quân rất kín tiếng nên khán giả có rất ít cơ hội gặp cô. Kể cả trang mạng xã hội của nữ diễn viên cũng để “mốc” suốt một thời gian dài. 

Nói vậy thôi chứ Tiểu Hạnh Thảo thấy, bây giờ Thẩm Ngạo Quân không còn là người của công chúng nữa rồi, do đó, cô ấy cũng chẳng cần quan tâm đến việc những người xung quanh nghĩ như thế nào về mình, chỉ cần cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc là được. Và đương nhiên, những tạo hình cổ trang kinh diễm một thời của mỹ nhân họ Thẩm sẽ luôn nằm trong tâm trí của người hâm mộ. Bạn có suy nghĩ như Tiểu Hạnh Thảo không? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.