x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 20/06/2021

Đối với khán giả Việt thì Lâm Tâm Như là cái tên chẳng hề xa lạ đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin chắc rằng có không ít người đặt mỹ nhân đình đám này trong top đầu bảng xếp hạng nhan sắc của lòng mình đấy! Hãy cùng mình nhìn lại những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như để xem cô lộng lẫy tới mức nào trên màn ảnh nhé!

Công chúa Kiến Ninh –  Lộc Đỉnh Ký (2000)

Hóa thân thành công chúa Kiến Ninh  trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký (2000), Lâm Tâm Như khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo. Dù đứng giữa dàn hậu cung sắc nước hương trời của “Vi Tiểu Bảo” Trương Vệ Kiện, người đẹp xứ Đài vẫn chẳng hề bị lép vế chút nào nhé!

Mặc dù vai diễn này bị đánh giá là quá dịu dàng, hiền thục, khác xa với nguyên tác nhưng rõ ràng, nhan sắc của Lâm Tâm Như là điều không ai có thể phủ  nhận được, đúng không cả nhà?

>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Triệu San San – Thực Thần

Trong bộ phim truyền hình Thực Thần, Lâm Tâm Như khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được với nhan sắc đẹp đến nao lòng. Với làn da căng mịn không chút tì vết, đôi mắt to long lanh, đầy linh động, người đẹp đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh của Lâm Tâm Như.

Tư Không Tinh Nhi – Tân Sở Lưu Hương

Hợp tác cùng Nhậm Hiền Tề, Trương Vệ Kiện trong bộ phim Tân Sở Lưu Hương, Lâm Tâm Như “gây mê” khán giả khi vào vai nàng Tư Không Tinh Nhi xinh đẹp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chính đôi mắt như biết nói, tràn ngập linh khí của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng nhớ mãi không quên dù phim đã lên sóng nhiều năm.

Quận chúa Phi Phượng – Bao Thanh Thiên Chi Hoa Mai Đạo

Trong Bao Thanh Thiên Chi Hoa Mai Đạo, Lâm Tâm Như khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê mẩn khi vào vai nàng quận chúa yêu kiều, duyên dáng. 

Đây cũng là tạo hình cổ trang đẹp nhất của mỹ nhân họ Lâm trong lòng mình đấy! Gương mặt xinh đẹp, được “nâng tầm” với kiểu tóc nữ tính, Lâm Tâm Như quá hút hồn đúng không các bạn?

Hạ Tử Vy – Hoàn Châu Cách Cách

Dĩ nhiên, nói tới Lâm Tâm Như thì chẳng thể nào bỏ qua vai diễn đã đẩy cô lên hàng ngũ sao hạng A, được người người, nhà nhà yêu mến, đó là nàng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. 

Vốn sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, khí chất thanh thuần tựa tiểu thư khuê các, Lâm Tâm Như như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật này vậy. Chẳng hề quá lời khi nói rằng, nàng Tử Vy do Lâm Tâm Như thể hiện là kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, chưa ai có thể vượt qua nổi. 

Đây cũng là nhân vật gắn liền với tuổi thơ của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, khiến mình mỗi khi ngắm lại vẫn thấy “say nắng” không thôi.

Đậu Y Phòng – Mỹ Nhân Tâm Kế

Nếu nói bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã khiến Lâm Tâm Như “một bước lên tiên” thì Mỹ Nhân Tâm Kế lại đưa sự nghiệp của người đẹp tiến thêm bước nữa, khiến cô gây được tiếng vang lớn ở thị trường đại lục.

Dĩ nhiên, ngoài nội dung hấp dẫn thì nhan sắc “đỉnh chóp” của Lâm Tâm Như cũng là yếu tố quan trọng giúp cô chinh phục khán giả truyền hình. Khi góp mặt trong dự án này, người đẹp họ Lâm đã 34 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được.

Mã Phức Nhã – Khuynh Thế Hoàng Phi

Sau thành công của Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Tâm Như lại mạnh tay đầu tư dự án phim “bom tấn” Khuynh Thế Hoàng Phi và gặt hái vô số thành công với vai diễn Mã Phức Nhã.

Thú thật thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thích nàng công chúa đậm chất Mary Sue này cho lắm nhưng chính nhan sắc của Lâm Tâm Như đã níu kéo mình ở lại với Khuynh Thế Hoàng Phi. Thôi thì vì chị đẹp nên mình sẵn sàng “cày” hết cả bộ phim vậy!

Tiết Thái Nguyệt – Phi Đao Lại Thấy Phi Đao

Chán những vai diễn tiểu thư dịu dàng, Lâm Tâm Như thử lắc mình thành nữ hiệp ở vũ trụ của Cổ Long. Trong bộ phim Phi Đao Lại Thấy Phi Đao, nữ diễn viên khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng nhưng chẳng kém phần cuốn hút, cực kỳ phù hợp với nhân vật “Nguyệt thần” Tiết Thái Nguyệt.

>>Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như lột xác nhờ giảm cân

Trong những nhân vật nói trên, top 3 nhan sắc trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa lần lượt là quận chúa Phi Phượng, Hạ Tử Vy và Triệu San San. Còn bạn thì sao? Bạn thích tạo hình cổ trang nào của Lâm Tâm Như nhất? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.