x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Bình hậu ly hôn: Áy náy vì khiến Ngọc Lan đau khổ

Tuyết Nhi 07:30 - 06/02/2021

Trong chương trình Chuyện Cuối Tuần, Thanh Bình lần đầu chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn với diễn viên Ngọc Lan. Theo đó, Thanh Bình dường như hạn chế tuyệt đối nhắc về đối phương trên truyền thông đại chúng. Đây là lần đầu tiên anh mở lòng về cuộc hôn nhân cũ.

Cụ thể, anh thừa nhận rằng bước vào giai đoạn hôn nhân, nhiều mâu thuẫn thường xảy ra khiến đôi bên trở nên nản lòng, mất đi tiếng nói chung thuở yêu đương mặn nồng ban đầu. Và khi những bất đồng lên đến đỉnh điểm, chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả hai. Nhưng cũng chính Thanh Bình bộc bạch rằng chia tay chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng cả vì nó còn liên đới đến nhiều người.

Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới đường ai nấy đi”, Thanh Bình nhớ lại khoảng thời gian mà cuộc hôn nhân gần đi đến kết thúc. Tạm gác những cảm xúc cá nhân, anh cho rằng chuyện hợp - tan của cha mẹ còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con cái. 

>> Đừng bỏ lỡ: Được ví là “ngọc nữ”, Lan Ngọc õng ẹo: Không dám nhận, đừng gọi nữa tôi ngại

Do đó, đôi bên đã rất đắn đo suy tính để đứa trẻ được thụ hưởng cả tình yêu của cha lẫn mẹ và để Thanh Bình, Ngọc Lan làm tròn nghĩa vụ của bậc sinh thành. Thi thoảng, anh cùng vợ cũ cùng nhau dắt bé đi chơi vui vẻ để thắt chặt tình gia đình và đưa lợi ích của con trai lên hàng đầu.”Một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự", anh quan niệm.

Nói về Ngọc Lan, sau khi tan vỡ, anh luôn canh cánh cảm giác áy náy, có lỗi với cô bởi lẽ chính Thanh Bình từng là người hứa hẹn sẽ mang đến hạnh phúc cho nữ diễn viên. Anh đồng thời cũng cảm thấy tiếc nuối vì thất hứa điều tương tự với nhiều người. Tuy cả hai đã chọn cách ra đi trong nhẹ nhàng, êm đẹp thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Thanh Bình vẫn gặp khó khăn trong việc cân bằng lại cuộc sống.

Nếu trước đây, Thanh Bình lao đầu vào công việc như một cách để khỏa lấp đi những mâu thuẫn, suy nghĩ tiêu cực còn tồn đọng của cuộc hôn nhân thì trong thời gian dịch bệnh vừa qua, nam diễn viên có nhiều khoảng trống hơn để suy nghĩ về nó. Âu cũng dễ hiểu bởi mọi chuyện xảy ra khá chóng vánh nên những bất hòa vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng. 

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên thú nhận rằng: "Giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai”.

Sau cùng, cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều chọn cách bước qua đỗ vỡ tử tế nhất, không tranh cãi, bới móc lẫn nhau. Đây là cách chia tay mà có lẽ chỉ những người văn minh mới làm được.

>> Xem thêm: Dàn sao Cổng Mặt Trời sau 11 năm: Ai cũng hạnh phúc viên mãn, chỉ 1 người mãi lận đận

Thanh Bình vốn là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Lập Trình Cho Trái Tim, Cầu Vồng Tình Yêu hay Quỳnh Búp Bê. Nhờ nét diễn tự nhiên cùng gương mặt điển trai, cái tên Thanh Bình nhanh chóng trở thành chọn lựa của nhiều nhà sản xuất. Bằng chứng là trong năm qua, anh đã liên tục góp vai trong các dự án như Lời Nguyền 0 Giờ, Đò Xuôi Vạn Lý, Người Tình Bố Già Yêu Trong Đau Thương…

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.