x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thanh Sói tung poster: "Gợi nhớ" loạt bom tấn ngoại, lạ lắm à nghen

Pa Bích 23:00 - 23/03/2022

Ngô Thanh Vân đã tung poster mới của Thanh Sói nhưng Pa Bích nhìn sao cũng thấy quen quen và hóa ra là trông cứ na ná một số poster phim nước ngoài mà mình từng thấy, đơn cử là Last Night In Soho. 

Về màu sắc (chia làm 2 tông xanh dương và đỏ chủ đạo), chữ dạng neon màu đỏ kết hợp với xanh lá, cho đến bố cục các nhân vật trên poster của Thanh Sói đều giống Last Night In Soho đến 80%. Đặt kế 2 poster kế nhau xem có giống chị em sinh đôi không cơ chứ, chỉ có điều là phía Thanh Sói trông “phèn” hơn hẳn bởi phần nền tham lam, nhồi nhét nhiều chi tiết, tạo hình nhân vật cũng mang hơi hướng như phim Hồng Kông.

Rõ ràng poster mới của Thanh Sói không đẹp, so với những hình ảnh trong phim được tung ra trước đó thì chiếc sản phân này trông chán hơn hẳn. Cũng cách thức dùng màu, bố cục như poster Last Night In Soho khác nhưng sao ở Thanh Sói nó lạ lắm.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, theo mình thì Thanh Sói dường như còn mượn ý tưởng ở nhiều poster phim ngoại khác mà nhìn cỡ nào cũng thấy có sự tương đồng. Đây nhìn mớ poster dưới đây nè.

>> Xem thêm: Bóng Đè: Ý tưởng mới nhưng chưa khai thác hết, vẫn còn nhiều lỗ hổng

Chẳng biết Ngô Thanh Vân thuê cùng người thiết kế poster cho Thanh Sói hay vô tình ý tưởng lớn gặp nhau, hoặc đơn giản chỉ là học hỏi từ các sản phẩm nước ngoài nhưng nhìn vào thấy lạ lắm à nghen. 

Điều đáng nói là trước đó, poster được tung vào năm 2021 của Thanh Sói cũng từng dính nghi vấn “mượn ý tưởng” khi màu sắc, kiểu cách của nhân vật trông giống với nhân vật Harley Quinn trong Birds of Prey. 

Tuy nhiên dù sao đi nữa thì trở lại của Thanh Sói cũng khiến Pa Bích khá bất ngờ. Thông tin về bộ phim này đã co nhan nhản từ năm 2020 nhưng mãi đến hiện tại mới ra rạp được. Thanh Sói dường như là bộ phim ròng rã nhất của Ngô Thanh Vân và các đồng đội khi mất tận 2 năm để hoàn thành. 

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau 3 năm từ Hai Phượng (2019), 2 năm quay, dựng và hậu kỳ, cuối cùng Thanh Sói, bộ phim hành động tâm huyết của Studio68 cũng được chính thức ấn định lịch chiếu vào ngày 22/4 sắp tới. Hạnh phúc không còn gì diễn tả được. Xin cho Vân khoe trước tấm teaser poster nhá hàng và hẹn mọi người vào 9:30 sáng mai cho những thước phim đầu tiên được ra mắt khán giả trong đoạn Official Teaser Thanh Sói nhé.”

Thanh Sói là câu chuyện về thời trẻ của bà trùm mang tên Thanh Sói trong Hai Phượng, với poster mang thông điệp "Cúc dại trong đêm". Năm 2019, Ngô Thanh Vân cho biết Thanh Sói đi theo hướng tương tự như Joker khi khai thác quá khứ của một ác nhân, lý giải vì sao nhân vật đó trở thành kẻ xấu. "Tôi tin tất cả nhân vật xấu đều xuất phát từ lý do nào đó. Tôi nghĩ hướng khai thác này thú vị", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Tuy nhiên, chưa biết là Thanh Sói có thể hiện được “ra hồn ra vẻ” như Joker hay không nhưng phải công nhận là quả poster mới làm mất hết ấn tượng của mình với bộ phim này của Ngô Thanh Vân. Hi vọng rằng đoạn teaser và phim sắp tới sẽ khá khẩm hơn.

Bạn nghĩ sao về việc hình ảnh mới của Thanh Sói “gợi nhớ” về loạt poster ngoại, hãy chia sẻ cho mình biết ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.