x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Tâm "bắp cần bơ" và Lê Bống bị chê gu thời trang thảm đỏ

Hạnh Mỹ 14:25 - 02/02/2021

Làng giải trí Việt mấy năm nay dường như dễ dãi hơn hay sao mà có một số người đi thảm đỏ nhưng lại lựa chọn trang phục "lạc quẻ", hoàn toàn không một điểm nào ăn khớp với không gian của sự kiện. Minh chứng cho trường hợp trên có thể nhắc tới 2 gương mặt trẻ Thanh Tâm "bắp cần bơ" và Lê Bống. 

Mới nhất là lễ giao giải hôm 22/1 vừa qua tại TP.HCM, với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Châu Bùi, Ngọc Trinh, Nam Thư, Thúy Diễm, Lý Nhã Kỳ... Trong khi hầu hết dàn sao nữ đều được khen ngợi về thời trang trên thảm đỏ thì Thanh Tâm "bắp cần bơ" và Lê Bống lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Hotgirl "bắp cần bơ" diện chiếc váy ngắn, cúp ngực, khoe bờ vai trần và đôi chân dài. Tuy nhiên, theo nhiều bình luận của cộng đồng mạng, màu sắc của bộ trang phục không bắt mắt, khiến Trần Thanh Tâm chìm nghỉm giữa dàn người đẹp Vbiz. Không những vậy, lối trang điểm sương sương, kết hợp với đôi bông tai và phụ kiện cầm tay làm người đẹp "quê một cục". 

Không hơn gì Thanh Tâm, Lê Bống cũng bị chê tơi tả khi xuất hiện trong sự kiện nói trên. Nguyên nhân là bởi cô mặc nguyên một bộ đồ bó sát, kiểu dáng thể thao để dự lễ trao giải. Trang phục không hợp hoàn cảnh, biểu cảm lố lăng khiến TikToker 9X nhận về khá nhiều "gạch đá" từ dân mạng.

>>Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Thực tế, đây không phải lần đầu Thanh Tâm và Lê Bống bị cộng đồng mạng chỉ trích vì thời trang thảm đỏ. Cách đây không lâu, khi xuất hiện ở sân khấu ngoài trời, dân tình cũng được phen hoang mang vì cách ăn mặc của Lê Bống. Vẫn là kiểu áo ngắn bó sát, khoét sâu, bên ngoài là áo khoác họa tiết sắc màu, một màn kết hợp khiến người đối diện hoa mắt. 

image

Một lần khác, Lê Bống dự sự kiện với bộ trang phục có phần kín đáo hơn, trang điểm theo kiểu nhí nhảnh, dễ thương. Trong khung hình chụp riêng, cô nàng được nhiều người khen ngợi, song ở những bức hình tập thể, Lê Bống một lần nữa "lệch sóng" với dàn khách mời. Khi đó, cô còn bị chê kém duyên vì chen ngang khi những TikToker khác đang chụp hình kỷ niệm

>>Xem thêm: Chung khung hình, 2 "nữ hoàng game show" bị chỉ trích tơi tả, Kỳ Duyên được khen tới tấp

Đặt lên bàn cân thì Lê Bống và Trần Thanh Tâm có khá nhiều điểm tương đồng, ngoài cùng là TikToker sở hữu lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội, 2 cô nàng được ví là "thỏi nam châm" hút thị phi cực mạnh. Hot girl "bắp cần bơ" kém Lê Bống 5 tuổi nhưng chiều cao có phần nhỉnh hơn đàn chị và theo đuổi phong cách "bánh bèo".

Tuy nhiên, cô lại luôn mắc lỗi trong cách trang điểm cũng như lựa chọn thời trang dự thảm đỏ. Hết lần này đến lần khác, Thanh Tâm "bắp cần bơ" lúc thì chọn váy áo sến súa, khi thì trang điểm quá già, khiến cô trông dừ hơn tuổi khá nhiều.

>>Xem thêm: Nhanh Như Chớp và loạt game show bị "ném đá" vì nhảm nhí: Đến Mon 2K cũng lên sóng

Có vài lần Thanh Tâm được đánh giá cao về phong cách thời trang, song, đó chỉ là lần hiếm hoi trong vô số khoảnh khắc "sai sai" của cô nàng TikToker. Tuy vậy, điều đó cũng cho thấy rằng, người đẹp hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục thích hợp mỗi lần dự thảm đỏ. Có lẽ việc phá cách của Thanh Tâm, hay cả Lê Bống chỉ là cố tình thu hút sự quan tâm của truyền thông, đánh bóng tên tuổi. Đây cũng là cách thức mà khá nhiều người muốn nổi tiếng hiện nay thường chọn. "Hắc hồng" cũng là "hồng", làm lố tí mà tạo được đề tài cho người ta xôn xao bàn tán, còn biết đến mình nhiều hơn, hỏi sao các cô nàng này không "liều"?  

Bạn có suy nghĩ gì về trang phục dự thảm đỏ của Lê Bống và Trần Thanh Tâm, cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.