x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Thảo (Gia Đình Phép Thuật): Có cuộc sống viên mãn cùng chồng Tây

Nghi Huỳnh 12:12 - 17/09/2022

Có thể nói bộ phim truyền hình Gia Đình Phép Thuật chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên Lý Thanh Thảo. Là một diễn viên tiếp xúc với rất nhiều loại hình nghệ thuật, Thanh Thảo không chỉ được mọi người yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, nét diễn thu hút mà còn đem đến sự tò mò trước cuộc sống hôn hiện tại cùng người chồng Tây.

>>>Xem thêm: NSND Kim Xuân (Gia Đình Phép Thuật): 47 năm thăng trầm cùng …

Người đẹp Long An sinh năm 1982 là một diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói và là người lồng tiếng chuyên nghiệp. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, đa dạng, Thanh Thảo luôn biết phát huy mọi năng lực của mình khi bước chân vào nghệ thuật. Cô nàng là một gương mặt quen thuộc trong các vở kịch tại sân khấu Phú Nhuận. Tôi vô cùng yêu thích khả năng diễn xuất và chất giọng đầy mê hoặc của cô gái này.

Nhắc đến Thanh Thảo là phải nhắc đến các vai diễn đầy cảm xúc trong các bộ phim truyền hình gắn liền với tuổi thơ của tôi. Một số bộ phim tiêu biểu có sự góp mặt của cô như: Mùi Ngò Gai, Hương Phù Sa, Một Ngày Không Có Em,... Đặc biệt là bộ phim truyền hình dài tập Gia Đình Phép Thuật.

Thanh Thảo từng góp vai trò to lớn trong bộ phim gây sốt một thời - Gia Đình Phép Thuật. Nữ diễn viên đảm nhiệm vai An Chini, mẹ của Yeye (Nhật Hạ) Suri (Gia Kỳ) ở thế giới phép thuật. Cô đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem bởi nét diễn nhập tâm, tự nhiên nhưng cũng không kém phần tinh tế. Chính tôi cũng rất yêu mến tình bạn giữa Chini và Mai Phương (Vân Trang) trong thế giới loài người đó.

Không chỉ hoàn thành trọn vẹn nhân vật của mình, Thanh Thảo còn là nữ nghệ sĩ luôn tự tin thể hiện tính cách duyên dáng của bản thân trong các show truyền hình. Một số chương trình có sự xuất hiện của cô nàng như: Gala Cười, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Con Đã Lớn Khôn,... Và cuộc thi gần đây nhất là Nghệ Sĩ Đa Tài. Bản thân tôi rất ấn tượng trước những màn trình diễn của Thanh Thảo trong cuộc thi này.

Được biết đến rộng rãi qua cuộc hôn nhân trong mơ cùng người chồng ngoại quốc, nhưng ít ai biết được cô nàng cũng đã từng trải qua hôn nhân đổ vỡ cùng người chồng tại Việt Nam và hai người có với nhau một cậu con trai nhỏ. Sau hôn nhân không mấy trọn vẹn, Thanh Thảo còn vấp phải những khó khăn về kinh tế và đặc biệt là sự ra đi của mẹ cô.

Khi mọi thứ trong cuộc đời nữ diễn viên nhỏ bé dường như đảo ngược, ông Christian Romme đến bên cô như một phép màu. Thanh Thảo từng chia sẻ: “Kiếp trước chắc Thảo có tu hay sao đó, nên kiếp này gặp được anh Tây này!”. Tuy chỉ là câu nói bông đùa của cô nàng nhưng tôi thấy được sự chăm sóc, yêu thương vô bờ mà anh chồng Hà Lan dành cho nữ diễn viên.

Nói về hôn nhân viên mãn, được biết anh chàng người Hà Lan lớn hơn cô nàng 4 tuổi và là người luôn chủ động hẹn gặp, đưa đón, giúp đỡ Thanh Thảo trong những lúc khó khăn nhất. Tiến tới hôn nhân bằng chiếc nhẫn kim cương đầy giá trị trên chiếc du thuyền hạng sang, tôi tin rằng bạn sẽ phải ganh tị trước màn cầu hôn vô cùng lãng mạn mà Romme đã kỳ công chuẩn bị cho người vợ của mình đó.

Sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ luôn là vấn đề nan giải trong mỗi cuộc hôn nhân ngoại quốc. Chia sẻ về vấn đề trên, Thanh Thảo tận tình bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là: “Luôn lắng nghe đối phương để hiểu nhau, tìm ra cách giải quyết vấn đề tốt nhất, và luôn thể hiện tình cảm khi còn đang yêu nhau". Tôi đánh giá rất cao về tư duy hiện đại và suy nghĩ đầy chín chắn của cô nàng.

Giờ đây, tuy ít xuất hiện trên các show truyền hình nhưng Lý Thanh Thảo vẫn duy trì hoạt động kinh doanh online để ổn định thu nhập. Cô và người chồng Tây đang chung sống hạnh phúc cùng hai con tại nước ngoài. Tôi rất mong chờ sự tái xuất sớm nhất của nữ diễn viên và hy vọng Thanh Thảo sẽ luôn hạnh phúc với mái ấm của mình.

>>>Xem thêm: Ngọc Huy (Cổng Mặt Trời): Khát khao thoát khỏi hình ảnh "công tử"

Một trong những yếu tố giúp Lý Thanh Thảo trở thành cái tên gần gũi với khán giả chính là chất giọng đầy cuốn hút và khả năng diễn xuất, ứng biến đầy linh hoạt. Còn bạn nghĩ thế nào về cô gái này? Nếu yêu quý Thanh Thảo thì hãy theo dõi và ủng hộ cô nàng trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Thảo hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.