x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Huy (Cổng Mặt Trời): Khát khao thoát khỏi hình ảnh "công tử"

Nghi Huỳnh 08:12 - 13/09/2022

Nổi tiếng qua hình ảnh cậu ấm tài phiệt trong bộ phim Cổng Mặt Trời, Phùng Ngọc Huy là cái tên được nhiều khán giả yêu mến bởi khuôn mặt điển trai và nụ cười “tỏa nắng”. Không chỉ sở hữu nét diễn xuất nhập tâm, anh còn chiếm lấy trái tim bao thiếu nữ bởi giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc.

>>>Xem thêm: Hùng Thuận (Cổng Mặt Trời): Cậu sinh viên "Cường" thử sức bất …

Ít ai biết được trước khi dấn thân sang con đường diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1985 bắt đầu với nghệ thuật trong vai trò là một ca sĩ. Tuy không gây nhiều tiếng vang, nhưng Phùng Ngọc Huy cũng đã để lại những ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát có chiều sâu của mình. 

Một số ca khúc gắn liền với giọng hát của anh như: Mưa, Bí Mật Tình Yêu, Chạy Trốn Tình Ái,... đã chiếm lấy cảm tình của khán giả. Bản thân tôi cũng rất yêu thích chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn đầy tự tin của anh. Được biết trước đó, Ngọc Huy là sinh viên trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh nhưng anh lại bỏ dở để theo đuổi đam mê ca hát.

Không đạt được những thành công như bản thân mong muốn trên con đường ca hát, một lần nữa Phùng Ngọc Huy lại rẽ hướng sang diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của anh trong sự nghiệp là vai Phán của bộ phim Nữ Sinh. vào năm 2010, Ngọc Huy bất ngờ đảm nhiệm vai Quốc trong bộ phim Cổng Mặt Trời, từ đó cái tên của anh đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Tôi vô cùng ngưỡng mộ anh khi chỉ mới là “tân binh” trong giới diễn xuất nhưng lại rất nhanh đem về thành công đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ngọc Huy đã xuất sắc hóa thân thành cậu thiếu gia giàu có, xứng danh là một “tay chơi” nhưng lại phải lòng cô sinh viên Tùng (Lê Bê La) - một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Tôi rất thích những màn cãi vã hài hước của cặp đôi “duyên nợ” này đó.

Để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp, Phùng Ngọc Huy đã mang về cho mình giải thưởng Mai Vàng trong hạng mục nam diễn viên truyền hình. Kết thúc bộ phim trong sự lưu luyến của khán giả truyền hình, anh tiếp tục quay về sự nghiệp ca hát khi phát hành album Chạy Trốn Tình Yêu vào năm 2011.

Nam diễn viên của chúng ta sau đó trở thành một trong số ít diễn viên không thể thoát khỏi vai diễn để đời của mình. Bản thân anh cũng từng chia sẻ: “Kể từ sau vai Quốc trong phim Cổng Mặt Trời, mặc dù tôi đã đóng nhiều vai diễn khác nhưng khán giả vẫn không ấn tượng lắm”. Chính tôi cũng rất chờ mong một vai diễn đột phá của Ngọc Huy trong tương lai.

Có thể nói, Cổng Mặt Trời không chỉ là cánh cổng dẫn dắt nam diễn viên đến thành công mà còn là nơi ươm mầm tình yêu của anh. Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương quyết định đến với nhau và có một bé gái tên là Lavie vào năm 2013. Tôi rất yêu thích cặp đôi “trai tài, gái sắc” này đó.

Vấp phải một số mâu thuẫn trong tình yêu, cả hai quyết định ly thân. Phùng Ngọc Huy tiếp tục về Mỹ định cư để lại Mai Phương cùng con nhỏ tại quê nhà. Sau sự ra đi đầy tiếc nuối của diễn viên Mai Phương, tuy nhận lại không ít lời chỉ trích nhưng anh vẫn hoàn thành trách nhiệm của một người cha khi nhận quyền nuôi con gái Lavie và hứa đem lại cuộc sống hạnh phúc nhất cho công chúa nhỏ của mình.

Giờ đây, Ngọc Huy vẫn tiếp tục trên con đường ca hát của mình, bên cạnh đó anh còn kinh doanh online để ổn định kinh tế. Đương đầu với không ít khó khăn, cậu “công tử” ngày nào vẫn luôn tích cực, nhiệt huyết và đam mê. Tôi rất yêu thích vẻ đẹp thư sinh, khỏe khoắn của anh và mong anh sẽ luôn hạnh phúc cùng “công chúa nhỏ” Lavie của mình.

>>>Xem thêm: Hòa Hiệp (Cổng Mặt Trời): Từ "Tùng Sẹo" đến chàng trai vạn người …

Với vẻ đẹp duyên dáng, trẻ trung, khỏe khoắn ở tuổi 37 hiện tại tôi tin rằng Phùng Ngọc Huy sẽ tìm kiếm được cho mình vai diễn thật thích hợp trong tương lai. Tôi vô cùng mong chờ một sự đột phá ngoạn mục của chàng trai này, còn bạn thì sao? Nếu yêu thích diễn viên Phùng Ngọc Huy thì hãy theo dõi và ủng hộ anh trên con đường sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Huy hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.