x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Batman: Phản diện ưa thích của Robert Pattinson chẳng ai ngờ tới!

Trăng Khuyết 14:45 - 19/03/2022

Bộ phim The Batman do Robert Pattinson thủ vai chính đã chính thức càn quét các rạp chiếu vào ngày 04/03 vừa qua, và đã cán mốc doanh thu khủng lên tới nửa tỷ đô la, điều mà chỉ mới có 4 bộ phim Hollywood: Fast And Furious 9, No Way Home, No Time to Die, Venom: Let There Be Carnage đạt được trong thời điểm sau đại dịch. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Pattinson đã tiết lộ kẻ phản diện mà anh ưa thích trong dãy dài dằng dặc những cái tên trong Gotham. 

Trong một buổi phỏng vấn của Brut Mexico, khi được hỏi về nhân vật phản diện mình thích nhất trong DC, Pattinson đã chia sẻ - “Có một kẻ xấu trong Batman: The Animated Series có tên là Condiment King. Gã ta xịt mù tạt và tương cà lên bất cứ ai, và tôi nghĩ đó là một ý tưởng rất tuyệt vời.” 

Bạn diễn của anh chàng là Zoë Kravitz tỏ ra không mấy ngạc nhiên khi nghe câu trả lời này - “Có vẻ như anh rất kiên định với nhân vật này nhỉ!” - cô nói. Thậm chí, nữ diễn viên còn đùa rằng những nạn nhân của Comdiment King có lẽ sẽ thích lắm vì họ được nước chấm miễn phí để ăn khoai tây chiên. 

Condiment King được Bruce Timm và Paul Dini tạo ra cho series Batman nổi danh của những năm 90. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong tập phim thứ 6 có tựa đề Make ‘Em Laugh của Batman: The Animated Series phần 3, là một nhân vật bồi bàn đang đình công và đe doạ khách hàng bằng cách xịt tương cà và mù tạt khắp nơi - cũng như nhét một tuýp tương ớt vào mồm một tên khách phàn nàn về trò đùa quá đáng của hắn. 

Tên thật của hắn là Buddy Standler, và câu chuyện bắt đầu khi Buddy và hai người khác trở thành mục tiêu của Joker sau khi hắn chọc giận Joker trong cuộc thi hài độc thoại Laugh-Off. Joker chiếm đoạn công nghệ điều khiển trí não của Mad Hatter với ý định hãm hại cả 3 người. 

Sau đó, hắn liên tục xuất hiện trong Batgirl: Year One, Birds of Prey #37, Robin #171 cùng một số nhân vật khác. Đây là một kẻ phản diện khét tiếng nhưng lại dễ dàng bị đánh bại ngay cả trong series phim hoạt hình Batman cũng như phiên bản truyện tranh. Condiment King luôn mang trên vai một balo chứa đầy nước chấm và một máy phun tay. 

Tuy nhiên, mình nghĩ Pattinson sẽ khó mà gặp được nhân vật phản diện yêu thích của mình trong bản live-action của Batman nếu bộ phim tiếp tục được phát triển theo chiều hướng u tối như hiện tại. 

>>>Xem thêm: Phản diện có thể xuất hiện ở The Batman 2: Hugo Strange ra trận

Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.