x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory: Màn đánh cược sự nghiệp của Song Hye Kyo

Mỳ Quảng 13:20 - 28/09/2022

Song Hye Kyo và biên kịch Kim Eun Sook là 2 cái tên mà tôi chắc chắn khi nhắc tới ai cũng sẽ nhớ bởi họ đã từng hợp tác và tạo ra siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời cách đây 6 năm. Sắp tới, Song Hye Kyo và Kim Eun Sook tiếp tục đồng hành cùng nhau trong phim mới The Glory với một câu chuyện hoàn toàn khác với phong cách của cả hai từ trước đến nay. Cùng tôi điểm qua những điểm đáng quan tâm của tác phẩm mới này nhé.

Chúng ta vẫn quen thuộc với biên kịch Kim Eun Sook ở những bộ phim tình cảm lãng mạn và hài hước, tuy nhiên The Glory sẽ là một màu sắc khác hẳn. The Glory là một bộ phim trả thù với nội dung rất buồn, có sự tham gia của dàn diễn viên có cả thực lực lẫn nhan sắc gồm Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yeon Hye Ran, Park Sung Hoon và Jung Sung Il. Phim được sản xuất theo mùa với mùa đầu tiên dài 8 tập được hoàn thiện 100% rồi mới phát sóng. The Glory cũng được dự kiến sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2022 này. 

Nhân vật nữ chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai trong The Glory là một người phụ nữ bất hạnh, vì gia cảnh nghèo khó mà chịu bao uất ức, từ một cô gái tràn đầy hy vọng và hoài bão bỗng trở nên tăm tối và trong lòng chỉ mang thù hận. Vì đây là lần đầu tiên chị đẹp thử sức với vai diễn có nội tâm phức tạp, là một bước ngoặt mà đáng ra nàng Song nên đi từ lâu nhưng mãi tới tuổi 41 mới thực hiện được, nên tôi thấy The Glory rất đáng mong chờ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao họ Nam với nhiều biến động khi tái xuất năm 2022

Sánh đôi cùng Song Hye Kyo trong The Glory chính là Lee Do Hyun, chàng mỹ nam 9x đầy triển vọng của làng phim Hàn với kỹ năng diễn xuất hoàn hảo. Anh sẽ vào vai Ju Yeo Jeong, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với nụ cười tỏa nắng. Là đóa hoa trong nhà kính, anh xuất thân từ gia đình giàu có luôn mang đến cho mọi người cảm giác lịch thiệp, không vướng bụi trần. 

Ju Yeo Jeong xuất hiện trong cuộc đời Dong Eun không phải để làm hoàng tử của cô mà ngược lại là để bảo vệ cô. Anh quyết định trở thành người hỗ trợ cho Dong Eun trên con đường trả thù.

Lee Do Hyun thì quá hợp với hình ảnh một chàng trai tích cực, luôn tỏa sáng và lạc quan rồi. Tôi đã nghĩ nhân vật này sẽ là người giúp Moon Dong Eun vượt qua quá khứ đen tối và buông bỏ hết hận thù nhưng xem ra hình như tôi nhầm. Ju Yeo Jeong lại hỗ trợ Dong Eun tiến bước trên con đường đòi lại công đạo sao? Từ hình ảnh chàng trai lương thiện ấm áp mà trở thành kẻ thúc đẩy thù hận? Xem ra nam chính này cũng không đơn giản chút nào đâu nha.

Ngoài cặp đôi chính thì các nhân vật phụ cũng rất đáng chú ý. Lim Ji Yeon sẽ vào vai Park Yeon Jin, chính là kẻ thù của nữ chính Moon Dong Eun. Một nhân vật đẩy người khác vào tổn thương, biến đổi cuộc đời của người ta nhưng chưa từng hối lỗi hay mảy may suy nghĩ về chuyện đó. 

Đã là “quả táo nhãn lồng” thì sớm hay muộn cũng sẽ tới, sau khi Park Yeon Jin gặp lại Moon Dong Eun thì cuộc đời đang tươi đẹp hoàn hảo đã rẽ sang hướng khác. Rốt cuộc nữ thứ là phản diện hay nữ chính mới thực sự là phản diện, chúng ta sẽ được biết khi phim phát sóng. Tôi chỉ biết The Glory chắc chắn không phải là tác phẩm thân ái bao dung rồi, chỉ là chờ xem các nhân vật sẽ phát triển ra sao thôi.

Biên kịch Kim Eun Sook, người luôn mang đến những câu chuyện tình yêu như ảo mộng hấp dẫn, lần này sẽ chuyển mình với một tác phẩm “tối” hơn bao giờ hết. 

Song Hye Kyo vốn là nữ hoàng phim tình cảm luôn thân quen với những nữ chính xinh đẹp, yêu và được yêu nay sẽ trở thành một người phụ nữ với tâm hồn bị tổn thương, sống trong bóng ma quá khứ và không nương tay trước kẻ thù. 

Lee Do Hyun cũng không là chàng nam chính hiền lành như những phim trước. 

Có thể nói, The Glory chính là sự kết hợp của những sự chuyển mình vô cùng thú vị. Sự thay đổi của 3 nhân vật quan trọng này khiến tôi càng tò mò, thế nhưng có thành công hay không thì chưa nói trước được. 

Tôi cũng thấy vai diễn lần này có tầm quan trọng rất lớn với sự nghiệp của nàng Song, nếu thành công thì chị đẹp chuyển mình phất lên, còn nếu ngược lại thì nghiệp phim ảnh sẽ bấp bênh lắm, mà đảm bảo danh tiếng cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Đây thực sự là một màn đánh cược lớn cho sự nghiệp sắp tới của Song Hye Kyo. 

>>>> Xem thêm: Knet chọn ra những anh "chồng" hoàn hảo nhất trong phim Hàn

Mọi thứ dường như đã sẵn sàng, chúng ta chỉ còn việc chờ đợi xem câu chuyện của Moon Dong Eun sẽ bắt đầu ra sao thôi. Tôi nghĩ có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu nữa đâu, The Glory sẽ khuấy đảo mạng xã hội trong tương lai gần thôi, hãy sẵn sàng chuẩn bị đi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Chờ đợi The Glory và màn chuyển mình ngoạn mục của Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.