x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Knet chọn ra những anh "chồng" hoàn hảo nhất trong phim Hàn

Thích Mỹ Nam 11:50 - 27/09/2022

Điển trai lạnh lùng, ngoài lạnh trong nóng, nghị lực nhiều năng lượng, quý ông ôn nhu… nam chính phim Hàn quả thực là đủ các thể loại. Trong đó, tôi thấy những chàng nam chính có ngoại hình nổi bật, tính cách vui vẻ, đáng yêu, hết mình vì người thương và tốt tính là được lòng khán giả nhất. Khi nhắc tới chủ đề những nam chính truyền hình Hàn hoàn hảo nhất trong lòng khán giả thì mọi người biết Knet đã chọn những ai không? Cùng tôi điểm qua nha.

Kim Shin (Gong Yoo) - Goblin

Nhân vật Kim Shin của Gong Yoo trong Goblin từng là một chiến thần cổ đại, sau đó trở thành một người bất tử, lang thang vô định khắp thế giới cả ngàn năm. Không tính năng lực siêu phàm, anh còn rất hài hước, từ ngoại hình tới khí chất đều xuất sắc, chưa kể khi yêu rồi thì siêu lãng mạn, quả thực là hình mẫu người chồng lý tưởng. 

Chính vì vậy, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhắc tới Kim Shin đầu tiên trong số những chàng nam chính đỉnh nhất. Tôi cũng hiểu và đánh giá cao lựa chọn này.

Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) - Hospital Playlist

Không phải tổng tài đi xe xịn, mặc vest sang, Lee Ik Jun do Jo Jung Suk thể hiện trong Hospital Playlist chỉ là một bác sĩ, một chàng trai tận tâm và có trách nhiệm, đó chính là ưu điểm để anh khiến khán giả nhớ tới mình mãi. 

Ik Jun làm việc thì nghiêm túc nhưng tính cách lại hài hước, dễ gần. Anh tài giỏi nhưng anh cũng rất biết vui chơi, giải trí và hưởng thụ, học hết mình mà chơi cũng tới bến đấy. 

Một điểm mà tôi tin rằng ai xem Hospital Playlist cũng đều yêu thích ở Ik Jun đó chính là tình cảm kiên định của anh dành cho cô bạn Chae Song Hwa. Có một người đàn ông như Lee Ik Jun trong đời thì thực sự không còn gì phải hối tiếc, thật may là chị đẹp Song Hwa đã nhìn ra tài nguyên chứ không bỏ qua luôn.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đu idol thành công, được đóng phim với thần tượng

Vincenzo (Song Joong Ki) - Vincenzo

Thật bất ngờ là anh chàng luật sư nước Ý Vincenzo (Song Joong Ki) của bộ phim cùng tên cũng được nhắc đến không ít. Nghĩ lại thì tôi cảm thấy chủ đề nam chính hoàn hảo có tên Vincenzo cũng quá dễ hiểu vì anh chàng này đúng là chẳng thiếu sót gì. 

Trước tiên là ngoại hình theo kiểu thư sinh điển trai dễ mến, tiếp đến là cách sống sòng phẳng, có ơn báo ơn có oán trả oán, thẳng thắn công minh, cuối cùng là vô cùng tài giỏi và mạnh mẽ. 

Xuất thân từ thế giới ngầm thôi chứ Vincenzo đích thị là một quý ông siêu ngầu. Cô gái nào gặp được anh thì sẽ như chị đẹp Hong Cha Young đó, gặp dữ hóa lành, luôn được bảo vệ và trân trọng hết mực luôn.

Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - Hạ Cánh Nơi Anh

Anh chàng tiếp theo được gọi tên rất nhiều chính là đại úy Ri Jung Hyuk, con trai Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Triều Tiên trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đây. Jung Hyuk của Hyun Bin không chỉ có gia thế hiển hách mà bản thân còn giữ vị trí quan trọng trong quân đội. 

Một người rất nguyên tắc và quả cảm, bình thường ít nói, nghiêm túc nhưng khi gặp và yêu Se Ri thì lại dần trở thành một chàng trai ôn nhu, ấm áp, bảo vệ bạn gái mọi lúc mọi nơi. Không xa hoa và dùng tiền để mang đến niềm vui cho người mình yêu, đại úy Ri lại quan tâm đến những thứ rất nhỏ thôi nhưng cực tinh tế như nấu ăn rồi còn cột tóc cho Se Ri nữa. 

Một người đàn ông có thể ra ngoài tạo dựng sự nghiệp, về nhà lại có thể vào bếp nấu ăn như Ri Jung Hyuk, bao nhiêu đó còn chưa đủ hoàn hảo thì thế nào mới là hoàn hảo đây.

Do Min Joon (Kim Soo Hyun) - Vì Sao Đưa Anh Tới

Nhắc tới nam chính xuất chúng hoàn hảo thì làm sao thiếu “cụ giáo” Do Min Joon của Vì Sao Đưa Anh Tới được. Anh chàng này là người ngoài hành tinh tới Trái đất hơn 400 năm trước, có thị lực và thính giác gấp 7 lần người bình thường, lại còn khả năng dịch chuyển tức thời, tạm dừng thời gian... 

Vì sống nhiều năm hơn người thường mà Do Min Joon phải liên tục đổi nghề, đổi nơi ở, cũng nhờ vậy mà anh cực thông thái và hiểu biết. Những ưu điểm của Do Min Joon thì kể không biết bao giờ cho hết, đặc biệt khán giả cực thích ở anh chàng chính là bề ngoài lạnh lùng nhưng thực sự rất chu đáo, không quyến rũ ngay lần gặp đầu tiên nhưng càng tiếp xúc sẽ càng không thể rời mắt được. 

Kim Soo Hyun khi hóa thân thành Do Min Joon đã “càn quét” toàn châu Á suốt thời gian Vì Sao Đưa Anh Tới lên sóng và cả sau đó nữa, lý do thì tôi tin là ai cũng biết cả rồi nhỉ. Chỉ là chẳng ai trên đời có được “cụ giáo” ngoài “mợ chảnh Chun Song Yi mà thôi.

Hong Du Sik (Kim Seon Ho) - Hometown Cha-Cha-Cha

Tổ trưởng Hong của Hometown Cha-Cha-Cha chính là nhân vật nam chính hoàn hảo tiếp theo được Knet đặc biệt ghi nhớ đấy. Anh không sống ở thành thị, cũng không phải giám đốc, luật sư, công tố viên gì cả, chỉ là một tổ trưởng làm trăm nghề, chạy việc vặt cả ngày ở trong một làng biển nơi thôn quê mà thôi. Nhưng người đàn ông này không coi thường được đâu nhé, vì Du Sik tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, có trình độ học vấn cao đấy. 

Lựa chọn làm việc vặt là anh tự quyết, và đương nhiên cũng kiếm ra tiền lắm chứ không phải nghèo đâu. Tổ trưởng Hong có một ngôi nhà siêu ấm áp, nơi ấy có đầy đủ mọi thứ, bản thân lại đẹp trai, ân cần, tinh tế, biết làm việc, biết hưởng thụ. 

Đây chính là chàng trai hoàn hảo hiện thực nhất mà tôi thấy. Cần gì mơ mộng cao xa, gặp được người như tổ trưởng Hong của Hometown Cha-Cha-Cha là đã quá đủ với chị em chúng mình rồi.

Park Soo Ha (Lee Jong Suk) - I Hear Your Voice

Park Soo Ha (Lee Jong Suk) của I Hear Your Voice chính là chàng trai trẻ tuổi nhất trong dàn nam chính hoàn hảo của Knet. Vẫn còn là học sinh thế nhưng Park Soo Ha có suy nghĩ khá là trưởng thành đấy. Gia đình gặp nạn từ lúc bản thân còn nhỏ, lại có siêu năng lực nghe được suy nghĩ của người khác nên Soo Ha hiểu rất rõ mình không thể dựa dẫm vào ai cả. 

Sau khi gặp lại người chị từng cứu mình khi còn nhỏ, Soo Ha đã quyết tâm ở cạnh bên âm thầm chăm sóc, định hướng, giúp đỡ và bảo vệ mọi lúc mọi nơi. Cậu dùng tình yêu thuần khiết nhất để hướng tới người đó, không mong cầu được đáp lại. Chẳng phải gu của phái nữ giờ là “phi công” sao? Anh chàng này đúng là trai trẻ mà mọi người đều thích, ai cũng không thể không yêu đấy, tôi đảm bảo.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn từ bạn thân thành tình nhân ấm áp, ngọt ngào

Vậy là tôi đã điểm qua một loạt “chồng quốc dân" trong phim Hàn rồi đấy, toàn các anh chàng xuất chúng từ trong ra ngoài, rất uy tín và được lòng khán giả nước nhà luôn nhé. Nhìn dàn này thì Yêu Tinh hay “cụ giáo” có vẻ xa vời quá kiếm ở đâu mà ra, nên tôi cưng anh Ik Jun, tổ trưởng Hong với Park Soo Ha hơn đó, gần gũi, dễ thương, dễ mến. Đương nhiên là vẫn còn nhiều nhân vật lắm, nam thần phim Hàn hoàn hảo là chuyện xưa nay rồi mà, mọi người còn nhớ được anh nào đỉnh nữa không chia sẻ cho tôi biết với nào.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Cụ giáo Do Min Joon, Yêu Tinh Kim Shin và loạt nam chính hoàn hảo trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.