x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thế hệ 10X không có mỹ nhân cổ trang: Cbiz phải làm sao đây?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 26/11/2021

Màn ảnh cổ trang Hoa ngữ hiện nay đang là “thiên hạ” của dàn mỹ nhân 8X, 9X với những cái tên mà khán giả quen mặt như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... Thế nhưng, đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng lo lắng một tẹo vì thế hệ 10X dường như chẳng có gương mặt nào đáng chú ý để thế chân cho đàn chị cả. Có thể họ rất xinh đẹp trong tạo hình hiện đại nhưng thử sức với trang phục cổ trang thì lại chẳng như mong đợi chút nào.

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na là một trong những tiểu hoa 10X được yêu thích nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Mình nhớ là trên mạng xã hội từng lưu truyền câu nói: “Cô gái nào cũng muốn được như Âu Dương Na Na” là đủ biết rồi đó! Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương khi tìm được cách trang điểm phù hợp với bản thân.

Thế nhưng, khi thử sức với tạo hình cổ trang trong Đại Chúa Tể, Âu Dương Na Na lại khiến mình hơi thất vọng một tẹo vì chẳng phù hợp chút nào. Trông người đẹp 10X có vẻ nhạt nhòa, chẳng tạo được điểm nhấn trong mắt khán giả, nhất là khi cô sắm vai “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh.

Túm lại một câu, mình thấy Âu Dương Na Na chưa thể trở thành mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ được rồi!

Trương Tử Phong

Người chị em thân thiết của Âu Dương Na Na – Trương Tử Phong là diễn viên thực lực đầy tiềm năng mà mình rất yêu thích. Với diễn xuất tốt và nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, mỹ nhân Thám Tử Phố Tàu khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Tuy nhiên, nói thật thì Trương Tử Phong cũng chẳng mấy phù hợp với tạo hình cổ trang. Nét tinh nghịch, cảm giác tươi tắn vốn làm nên sức hút của nữ diễn viên 10X này chẳng hiểu vì sao lại không cánh mà bay các bạn ạ! Xem ra Trương Tử Phong cũng chẳng sinh ra để đóng phim cổ trang rồi!

Văn Kỳ

Tương tự như Trương Tử Phong, Văn Kỳ được khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực. Thế nhưng, Văn Kỳ lại sở hữu gương mặt khá mạnh mẽ, gai góc và không phù hợp với phim cổ trang tẹo nào. 

Nữ diễn viên từng hóa thân thành nàng Quách Tương trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp nhưng lại gây quá nhiều tranh luận vì khác xa so với tưởng tượng của khán giả. Hay trong một số dự án cổ trang khác, Văn Kỳ cũng chưa thể gây được ấn tượng với mình.

Lưu Hạo Tồn

Lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu, được ông nâng đỡ hết mực, nhan sắc của Lưu Hạo Tồn chẳng phải dạng vừa đâu. Cô sở hữu ngoại hình cực thu hút, vừa trong sáng lại rất có linh khí, khiến người ta chẳng thể rời mắt được.

Thế nhưng, đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là nàng “Mưu nữ lang” không hợp với tạo hình cổ trang nhỉ? Nhìn vào hình ảnh này của Lưu Hạo Tồn mà xem, bạn có thấy là cô nàng đã đánh rơi nét kinh diễm thường ngày không nào?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những gương mặt đẹp nhất châu Á khiến dân tình mê mẩn

Lý Canh Hy

Từng nhận vô số lời khen với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần trong phim Tiểu Hoan Hỉ, ai ngờ khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang, Lý Canh Hy lại khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa đâu!

Trong bản remake Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, trông Lý Canh Hy cứ như đắc tội với đạo diễn vậy, lộ hết khuyết điểm gương mặt với tạo hình “ngàn chấm”. Túm lại một câu, nữ diễn viên đã bị đàn chị Huỳnh Dịch – người sắm chung vai cho “hít khói”  rồi!

Triệu Kim Mạch

Vụt sáng nhờ dòng phim thanh xuân học đường, Triệu Kim Mạch khiến mình ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, đậm chất “tình đầu”. 

Thế nhưng, nhan sắc của Triệu Kim Mạch vẫn chẳng thể “cân” nổi tạo hình cổ trang, không gây được ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh. Nói thật thì mình cũng khá hoang mang là tại sao nàng tiểu hoa này có vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo như vậy mà lại bị “dìm tới bến” trong phim cổ trang.

Đặng Ân Hi

Được mệnh danh là “đại công chúa” của công ty Thời Đại Phong Tuấn, Đặng Ân Hi nhận được nhiều cơ hội cực “ngon nghẻ” để phát triển và bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp. 

Dĩ nhiên, nữ diễn viên Xin Chào, Chi Hoa cũng từng thử “đu trend” cổ trang rồi nhưng chẳng qua kết quả lại chẳng hề được như mong đợi mà thôi! Ủa, sao ngó đi ngó lại dàn sao nữ 10X của Cbiz hiện nay mà chẳng thấy mỹ nhân cổ trang nào vậy?

>>>Xem thêm: So sánh "gương mặt điện ảnh" và "truyền hình" của làng phim Hoa ngữ

Bạn có biết sao nữ 10X nào hợp với tạo hình cổ trang không? Hãy chia sẻ ngay cho Quần Chúng Thích Ăn Dưa cùng biết nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.