x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Suicide Squad nhận về 100% tươi trên Rotten Tomatoes

Chekov 11:55 - 30/07/2021

Hôm nay giới giải trí Hollywood có nhiều thông tin rất thú vị liên quan đến The Suicide Squad, Shang-Chi and The Legend of Ten Rings. Hãy cùng Chekov tìm hiểu nhé!

The Suicide Squad đạt 100% độ tươi trên Rotten Tomatoes

Chỉ vài tuần trước khi được chính thức công chiếu, Suicide Squad đã ra mắt với số điểm 100% hiếm có trên Rotten Tomatoes. Tác phẩm của đạo diễn James Gunn nhận về 43 bài đánh giá được gửi bởi các nhà phê bình, nhận xét rằng James Gunn đã mang đến một tầm nhìn thú vị và giải trí hơn nhiều khi chuyển thể The Suicide Squad lên màn ảnh. 

Chekov và nhiều fan của DC cũng đang hy vọng sự trở lại của The Suicide Squad giúp lôi kéo khán giả trở lại rạp, giống như cách Marvel đã làm với Black Widow. Cây bút Jenna Anderson của Comicbook.com cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho The Suicide Squad:

"Có rất nhiều điều về The Suicide Squad mang tính cách mạng, từ dàn diễn viên đến câu chuyện hấp dẫn và hết sức phi lý. Nhưng yếu tố siêu thực nhất của bộ phim có thể là cách nó thể hiện tiềm năng vô tận của vũ trụ DC. Tôi chưa bao giờ xem một bộ phim siêu anh hùng nào tinh tế và sát với tác phẩm gốc đến vậy. 

Chekov còn thấy, Leah Greenblatt của tờ EW nói rằng dù The Suicide Squad không để lại quá nhiều dấu ấn nhưng Gunn vẫn tạo ra niềm vui cho khán giả. Justin Chang - nhà phê bình của LA Times lại vô cùng thích thú với phần The Suicide Squad này. 

“Sau Suicide Squad dở tệ năm 2016, tôi không thể tưởng tượng nổi là mình thích một bộ phim khác có cũng tên Suicide Squad”.

 Alonso Duralde của The Wrap nói rằng The Suicide Squad cùng với Deadpool là minh chứng cho những bộ phim siêu anh hùng được xếp hạng R hay như thế nào:

Phim không hoàn hảo nhưng cũng giống như các bộ phim Deadpool, The Suicide Squad là một phim siêu anh hùng có những nhân vật nói nhiều đi kèm với cảnh bạo lực, máu me và sự hài hước". 

Nhà phê bình Perri Nemiroff tóm tắt The Suicide Squad bằng câu nói ngắn gọn: “Một trong những bộ phim hay nhất, đẫm máu nhất và kỳ lạ nhất”.

 Đọc những review của các nhà phê bình làm Chekov mong chờ phim quá! Chekov đặc biệt thích Harley Quinn - cô hề xinh đẹp và cũng rất … mạnh mẽ, bạo lực. Hãy cùng Chekov đón xem The Suicide Squad trên HBO Max vào ngày 6 tháng 8 nhé!

 Shang-Chi and The Legend of Ten Rings tung teaser trailer mới 

Tối 28/7 (giờ Việt Nam), Chekov vô cùng bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa khi Marvel tung đoạn teaser trailer mới cho Shang-Chi and The Legend of Ten Rings. Teaser lần này khiến Chekov thích thú vì tập trung vào rất nhiều pha nguy hiểm và hành động sẽ có trong phim. 

Đừng quên rằng một đoạn trailer trước đó đã xác nhận rằng các nhân vật MCU hiện có là Wong (Benedict Wong) và Abomination (Tim Roth) cũng sẽ xuất hiện, đánh đấm bên cạnh Shang-Chi của Simu Liu.

"Sự chuyển đổi từ sát thủ thành một anh hùng, một ý chí bất khuất và kỷ luật thép là ba yếu tố tạo nên Shang-Chi. Sự tập trung cho phép Shang-Chi vững tin tiến về phía trước dù đối đầu với cha mình". Starlin nói với podcast Phase Zero của ComicBook.com.

 Không giống như Black Widow, Shang-Chi and The Legend of Ten Rings sẽ không được phát hành trên Disney+ nên có lẽ Chekov và fan Việt Nam sẽ phải chờ đợi một quãng thời gian dài mới được thưởng thức tác phẩm. Marvel và Disney đã xác nhận rằng bộ phim sẽ được công chiếu độc quyền ở rạp đấy!

>> Xem thêm: Yelena có sức mạnh như thế nào nếu so sánh với Natasha Romanoff?

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.