x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu: Khi Kim Sae Ron - Nam Da Reum kết hợp

Mỳ Quảng 11:30 - 17/08/2021

Mọi người có tưởng tượng được số phận sinh ra đã là pháp sư là như thế nào không? Tôi nghe là đã thấy rén đấy. 

Cô nàng Ga Doo Shim mới chỉ 18 tuổi thôi nhưng đã có một khả năng đặc biệt là nhìn thấy linh hồn và phong ấn chúng. Cô đã được bà mình truyền lại năng lực này từ nhỏ, thế nhưng ai lại muốn nhìn thấy những thứ quái dị đó. Ga Doo Shim cũng không thích nghề pháp sư nhưng nếu muốn thoát khỏi số mệnh thì phải tốt nghiệp cấp 3 với số điểm cao, mục tiêu này đã thúc đẩy cô hành động.

Câu chuyện phim giới thiệu ban đầu là vậy đấy, đề tài học đường kết hợp kỳ ảo đã lạ và hiếm thấy rồi, nhưng Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu còn có cục nam châm hút tôi mạnh hơn nữa đó là màn kết hợp của hai siêu sao nhí đình đám Kbiz là Kim Sae Ron và Nam Da Reum. 

Nếu đã xem phim Hàn từ lâu thì mọi người cũng nhận ra rồi. Kim Sae Ron là ngôi sao nhí đình đám cùng thời với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung. Nam Da Reum thì nhỏ hơn một chút, là ngôi sao trong những bộ phim Hàn nổi tiếng vài năm trở lại đây.

Trong phim, hai ngôi sao này sẽ vào vai một đôi bạn chung lớp có số mệnh gắn liền với nhau. Ga Doo Shim (Kim Sae Ron) đột ngột phải chuyển trường và tại đây cô đã gặp Na Woo Soo (Nam Da Reum), anh chàng này là học sinh đứng đầu trường. Chuyện lạ hơn là sau khi gặp Ga Doo Shim thì Na Woo Soo mới phát hiện ra bản thân mình có khả năng nhìn thấy linh hồn. Sau khi gặp cô bạn pháp sư trẻ tuổi,chàng nam sinh đã phát huy tối đa khả năng đặc biệt của mình. Và từ nhân duyên lạ kỳ này, Ga Doo Shim và Nam Woo Soo đã cùng nhau thành lập nhóm trừ những hiện tượng siêu nhiên để giải mã những bí ẩn trong ngôi trường đang theo học.

>>>> Xem thêm: Dàn "lãng tử quay đầu" huyền thoại ai cũng chịu tha thứ trong phim Hàn

Một điều mà tôi hơi tiếc là phim chỉ dài 12 tập, mỗi tập 20 phút và phát hành dưới dạng webdrama trên nền tảng Kakaotv thôi chứ không lên sóng đài truyền hình. Nhưng điều đó cũng không thể ngăn được tôi yêu thích Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu. Ai mà chẳng biết Kim Sae Ron diễn tốt thế nào, lại rất xinh, còn Nam Da Reum quá quen mặt trong vài năm trở lại đây rồi, kỹ năng diễn cũng thượng thừa, kết hợp lại thì đúng là một đôi hoàn hảo.

Phản ứng hóa học của cả hai trong phim sinh ra rất tự nhiên, là tình cảm bạn bè luôn quan tâm tới nhau, từng ánh mắt cử chỉ cũng đều làm người ta phấn khích. Và vì phim mang màu sắc học đường nên chuyện tình cảm phát triển cũng rất nhẹ nhàng. Cái ôm giải vây của anh chàng Na Woo Soo dành cho Ga Doo Shim ở 2 tập đầu phim lại cực kỳ rung động nhé. Đây cũng là sợi dây vô tình nối kết hai nhân vật này lại với nhau đấy.

Ngoài đời, Kim Sae Ron hơn Nam Da Reum 2 tuổi, vì cả hai cùng đóng phim từ nhỏ và dày dạn kinh nghiệm nên họ cũng dễ dàng trò chuyện, có nhiều tâm sự tương đồng. Theo Nam Da Reum chia sẻ thì cả hai đã nhanh chóng thân thiết và anh chàng được đàn chị chăm sóc, quan tâm mọi mặt luôn. 

Hiện tại sự nghiệp của Nam Da Reum chỉ đang ở bước đầu chuyển mình, từ vai trò sao nhí bước sang nam chính, cậu còn rất trẻ và mọi thứ vô cùng hứa hẹn. Thế nhưng không vì nhỏ tuổi hơn mà lép vế nhé, Nam Da Reum rất ra dáng đàn ông và ngày càng điển trai, lịch lãm. Ôi cậu nhóc chuyên trị vai thời niên thiếu của các mỹ nam Hàn năm nào trong lòng tôi, giờ đã là chàng trai 19 tuổi cao lớn rồi. 

Ngược lại Kim Sae Ron đã hoàn toàn trưởng thành, trở thành quý cô đôi mươi xinh đẹp và khí chất. Cách biệt 2 tuổi không thể là rào cản để cả hai hợp diễn hoàn hảo được, ngược lại còn cho chúng ta một đôi bạn học đường đáng yêu nữa đấy.

Ngoài ra, cả hai vẫn còn trẻ nên năng lượng vô cùng dồi dào, hình ảnh từ trong phim cho đến hậu trường đều tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và đáng yêu. Phim học đường luôn có sức hút riêng vậy đấy, không quá drama nhưng vẫn “bánh cuốn”. Với một người yêu thích diễn xuất của cả hai từ lâu, tôi càng chờ đợi màn kết hợp này hơn bao giờ hết. Mọi người cũng hãy xem bộ phim này với tôi đi nhé, chắc chắn sẽ không thất vọng đâu.

>>>> Xem thêm: Top 6 mỹ nam 9x Kbiz xứng danh "thiên tài gương mặt"

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.