x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 6 mỹ nam 9x Kbiz xứng danh "thiên tài gương mặt"

Thích Mỹ Nam 12:30 - 16/08/2021

“Thiên tài gương mặt” là mỹ từ dùng để khen ngợi những gương mặt đẹp, những nhan sắc mà ai cũng đều phải trầm trồ. Mới đây, một diễn đàn xứ Hàn đã sôi nổi chủ đề “Mỹ nam 9x xứng danh thiên tài gương mặt” và phía dưới này chính là những người dẫn đầu trong chủ đề, được nhiều fan công nhận sở hữu gương mặt đẹp đỉnh. Cùng tôi điểm qua 6 người hạng cao nhất nhé.

Hạng 6: Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho xuất thân từ diễn viên nhí, sự nghiệp bắt đầu từ sớm và đã có danh hiệu “em trai quốc dân”. Từ một cậu bé với nụ cười tươi tắn, hiện tại anh đã trở thành một chàng trai tuổi 20 cao lớn, mạnh mẽ và cực nam tính. 

Yoo Seung Ho không chỉ có ngoại hình xuất chúng mà anh còn có kỹ năng diễn xuất ấn tượng, có thể cân được mọi loại vai với tất cả thể loại. Đây thực sự là ngôi sao 9x có thực lực đáng gờm nhất trong tất cả. 

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ đáng ghen tị trong Kbiz

Hạng 5: Seo Kang Joon

Mặc dù Seo Kang Joon không có nhiều thành tích về diễn xuất và phim ảnh thế nhưng ngay từ khi còn đóng vai thứ chính trong Cunning Single Lady năm 2014, anh đã lập tức nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của người xem bởi vẻ ngoài điển trai. 

Từ đó đến nay, Seo Kang Joon liên tục được nhắc tên trong danh sách các mỹ nam 9x đẹp nhất. Điểm nhấn trên gương mặt mỹ nam này chính là đôi mắt long lanh ai nhìn cũng bị thu hút.

Hạng 4: Park Bo Gum

Ra mắt được 10 năm, Park Bo Gum đã liên tục được đặt những biệt danh rất kêu là “em trai quốc dân”, “con rể quốc dân”, “thế tử quốc dân”. Bao nhiêu đó cũng đủ cho thấy sự yêu thích lớn của dân Hàn dành cho anh chàng này rồi. Park Bo Gum sở hữu gương mặt tuấn tú, nụ cười đẹp và rất dễ mến, anh chàng còn nổi tiếng thân thiện và lịch lãm. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng yêu thích mỹ nam này bởi anh có diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người. 

Có ai đã xem Người Nhân Bản chưa nhỉ? Nếu chưa thì xem đi, đảm bảo mọi người cũng sẽ như tôi, liêu xiêu với nhan sắc không tỳ vết của anh chàng thôi. Hiện tại, Park Bo Gum đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nên có lẽ thứ hạng của anh bị sút giảm chăng, chứ bình thường tôi thấy anh chàng chỉ luôn ở top đầu mà thôi.

Hạng 3: Cha Eun Woo

Là mỹ nam 9x đang lên hiện nay, Cha Eun Woo được yêu thích cuồng nhiệt bởi vẻ đẹp mỹ nam hoàn hảo, đúng chuẩn “thiên tài gương mặt”. Trong vài năm trở lại đây, Cha Eun Woo cũng có những bước tiến xa trong sự nghiệp diễn xuất. Đặc biệt là với bộ phim True Beauty hồi đầu năm nay, danh tiếng của anh chàng đã hoàn toàn vươn lên một tầm cao mới. 

Vẻ đẹp của chàng mỹ nam này xuất sắc tới nỗi có một câu nói rất nổi tiếng trên mạng rằng: “Sinh ra là một chuyện, sinh ra là Cha Eun Woo lại là một chuyện hoàn toàn khác”. Chính vì độ nổi tiếng của anh chàng mà chỉ đứng hạng 3 trong bảng bình chọn này khiến tôi vô cùng bất ngờ và tò mò 2 hạng đầu sẽ là ai đây.

Hạng 2: Kim Young Dae

Và điều bất ngờ đã xảy ra, hạng 2 trong bảng thảo luận này chính là Kim Young Dae, chàng thiếu gia Ju Seok Hoon của siêu phẩm siêu phẩm Penthouse. Chàng mỹ nam này sở hữu gương mặt lãng tử, đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng, đặc biệt ngoại hình anh chàng được chú ý vì hao hao Kang Dong Won, một “thánh nam” đình đám của Hàn Quốc. 

Mặc dù chưa đóng chính lần nào nhưng với vai diễn trong Penthouse, vị thế của anh chàng đã tăng lên rất nhiều, chỉ cần một vai nam chính thành công thì anh chắc chắn sẽ trở thành mỹ nam 9x hàng đầu. Hạng 2 trong bảng thảo luận này cũng đủ thấy tầm ảnh hưởng của Kim Young Dae lớn thế nào.

Hạng 1: Song Kang

Và anh chàng dẫn đầu cuộc thảo luận “thiên tài gương mặt 9x” đã thuộc về Song Kang. Với gương mặt tuấn tú cùng chiều cao 1m86, nhiều fan nói rằng Song Kang đẹp không thể chê được điểm nào, chính nhờ gương mặt này mà mới chỉ ra mắt 4 năm mà anh đã trở thành mỹ nam 9x hàng đầu vượt mặt nhiều bạn đồng trang lứa. 

Điểm hạn chế duy nhất của anh chàng này chính là diễn xuất còn chưa nổi bật và nhận phim quá dày đặc. Chẳng hạn như ở bộ phim mới Dẫu Biết, trên các diễn đàn về phim, tôi đều thấy lời bình luận chê bai diễn xuất của Song Kang. Nhưng có lẽ cũng chính vì điển trai và đóng phim liên tục mà độ nhận diện của anh chàng tăng nhanh chóng mặt.

>>>> Xem thêm: Han So Hee cân mọi phong cách và cực thần thái với 7 bộ ảnh tuyệt đẹp

Đây chính là 6 gương mặt nổi bật nhất về nhan sắc trong dàn sao nam 9x xứ Hàn hiện nay. Tuy rằng thứ hạng này vẫn khiến tôi lấn cấn một chút thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng xứng với danh tiếng của các ngôi sao này. Tôi chỉ hy vọng những mỹ nam còn chưa hoàn thiện diễn xuất thì sẽ trau dồi thêm để trở thành một ngôi sao vừa có ngoại hình vừa có thực lực, đủ sức kế thừa những tiền bối nổi tiếng đi trước.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.