x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thời trang đen - trắng đơn giản nhưng cực sang của "điên nữ" Seo Ye Ji

Yến Nhiii 11:35 - 03/02/2021

Trong suốt những năm qua, Seo Ye Ji luôn gây ấn tượng vì gu thời trang đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chỉ khoác lên mình trang phục màu đen - trắng nhưng Seo Ye Ji cũng đủ khiến dân tình “ná thở” vì vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa.

>> Xem thêm: Sao nữ mặc "thiếu vải" đi thảm đỏ: Ai cũng bị chê phản cảm, Seo Ye Ji lại được khen

Gần đây khi xuất hiện trên thảm đỏ APAN Star Awards 2020, Seo Ye Ji chọn cho mình một thiết kế đầm trễ vai màu trắng. Chiếc váy không hề đơn điệu với chi tiết lông vũ ở phần thân trên cùng đường xẻ tà cao, giúp cô khoe trọn đôi chân dài cực phẩm.

Chiếc váy Seo Ye Jin diện nằm trong bộ sưu tập của nhà mốt nổi tiếng New York. Đi kèm với chiếc váy sang chảnh đó, “điên nữ” cũng chọn kiểu tóc, layout make-up “hợp rơ”, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa hoàn hảo của cô.

Trước đó, trên thảm đỏ AAA, Seo Ye Ji cũng chiếm trọn spotlight vì diện mạo quá thu hút. Tại đây, người đẹp diện đầm trắng đính ngọc trai với thiết kế hơi hướng cổ điển. Trang phục có phần kín đáo, lại rất trang nhã, tinh tế giúp Seo Ye Ji thu trọn ánh nhìn tại sự kiện. Với vóc dáng hoàn hảo, nữ diễn viên được nhận xét mặc chiếc váy còn đẹp và hút mắt hơn nhiều so với người mẫu của hãng.

Khoảng tầm 2-3 năm trước, khi chưa quá nổi tiếng, nhan sắc cũng chưa thăng hạng như bây giờ, Seo Ye Ji vẫn “cân đẹp” bộ cánh trên thảm đỏ. Nhờ vóc dáng chuẩn, Seo Ye Ji vẫn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn dù diện trên người chiếc đầm mang thiết kế có phần hơi đơn giản.

>> Đừng bỏ lỡ: Son Ye Jin, Seo Ye Ji và loạt sao nữ có khuôn mặt mà phụ nữ Hàn muốn sở hữu nhất

Ngoài những lễ trao giải thì Seo Ye Ji cũng rất chuộng mặc váy trắng trong những sự kiện họp báo ra mắt phim hay hoạt động quảng bá. Nữ diễn viên luôn biết lựa chọn những bộ trang phục tôn dáng tuyệt đẹp.

Bên cạnh trắng thì đen cũng là màu sắc mà Seo Ye Ji ưu tiên khi lựa chọn trang phục dự sự kiện. Tại lễ trao giải Buil Film Awards 2020, nữ diễn viên khiến dân tình choáng ngợp khi diện đầm quây, xẻ tà vô cùng gợi cảm. Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng Seo Ye Ji lại gây bất ngờ vì đôi "tuyết lê" quá đỗi quyến rũ. Diện bộ đầm trị giá hơn 100 triệu đồng, Seo Ye Ji nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.

Trước đó, Seo Ye Ji cũng gây bão truyền thông khi sải bước cùng Kim Soo Hyun tới sự kiện trong bộ đầm đen lấp lánh. Lựa chọn phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm phù hợp, Seo Ye Ji như hóa thành một nàng công chúa đúng nghĩa. Thậm chí, nhan sắc này còn khiến mỹ nam đi bên cạnh cũng phải lu mờ.

>> Có thể bạn quan tâm: "Điên nữ" Seo Ye Ji "chiếm sóng" thảm đỏ Buil Film Awards với thần thái cực đỉnh

Trong các buổi họp báo phim, Seo Ye Ji ưu tiên chọn phong cách sang trọng, thanh lịch, kín đáo. Bên cạnh đó những chi tiết cắt xẻ vừa phải, váy ôm sát giúp người đẹp khoe dáng quyến rũ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.