x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Melancholia: Tình cô trò hơn 16 tuổi của Soo Jung - Do Hyun

Dịch Tỉ 15:45 - 01/10/2021

Sau nhiều tháng tôi chờ đợi mỏi mòn, tôi đã cảm thấy rất háo hức khi nhà sản xuất của Melancholia (멜랑꼴리아) cũng tiết lộ áp phích chính thức của Im Soo Jung – Lee Do Hyun và xác nhận ngày công chiếu. 

Lấy bối cảnh một trường trung học tư thục đầy rẫy tham nhũng, Melancholia sẽ kể về câu chuyện của Ji Yoon Soo - giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và Baek Seung Yoon - một học sinh được mệnh danh là thần đồng toán học. Mọi chuyện bắt đầu khi hai cô trò gặp nhau, cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến ​​xã hội. 

>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Poster chính tập trung vào bối cảnh của bộ phim, đó là một khuôn viên trường học đẹp sang trọng, và mối quan hệ giữa Ji Yoon Soo và Baek Seung Yoo. Mặc dù khoảng cách giữa hai cô trò được đo bằng các phương trình toán học, nhưng ánh mắt và biểu cảm cho thấy họ là những con người quan trọng với nhau hơn là toán học đơn giản. Chú thích trên poster có nội dung: "Ngay cả khi không có câu trả lời, chúng tôi cũng đã trải qua những khoảnh khắc đó cùng nhau”.

Ji Yoon Soo là một giáo viên đầy nhiệt huyết, cô muốn cho học sinh của mình thấy niềm vui của môn toán mặc dù họ đang bị cuốn vào kỳ thi đầu vào đại học. Cô dành sự quan tâm cho Baek Seung Yoo, nam sinh xếp cuối cùng trong trường mặc dù là một thần đồng toán học nổi tiếng khi còn nhỏ, với tình cảm chân thành như một người cố vấn. Baek Seung Yoo vốn đã mất hết hứng thú với môn toán, lại thấy hứng thú với môn học này được đánh thức khi cô giáo bước vào đời anh.

 >> Xem thêm: Những nam chính xéo sắc bậc nhất trong phim Hàn

Tôi đặc biệt cảm nhận được sự chân thành sâu sắc đối với học sinh được truyền tải từ biểu cảm trên khuôn mặt của Ji Yoon Soo khi dương ánh mắt dịu dàng nhìn Baek Seung Yoo. Tôi sẽ không nói đến tình cảm yêu đương mà đó là tình cô trò, giống như một giáo viên đang cố gắng dạy niềm vui bất ngờ và tuyệt vời của môn toán học cho học sinh của mình. Ngoài ra, tôi cũng nhận thấy ánh mắt của Baek Seung Yoo nhìn cô giáo bắt đầu lấp lánh như thể cậu đã lấy lại được sự tò mò của mình, khác với ánh mắt cậu mất hứng thú với toán học.

Trên tất cả, trong poster được công bố, tôi nhận thấy toán học, phương tiện quyết định mà qua đó thế giới của hai người chồng lên nhau, tan chảy một cách tự nhiên vào khung cảnh của cuộc sống hàng ngày. Công thức vốn chỉ được coi là khó và rất khó, hòa quyện với lối đi của Ji Yoon Soo và Baek Seung Yoo, tạo nên một âm hưởng ấm áp cho tôi.

Ngoài ra, tvN cũng đã chia sẻ một cái nhìn thoáng qua về bộ phim thông qua đoạn teaser phát hành. Trong đó, Ji Yoon Soo và Baek Seung Yoo đã thu hút bởi đối phương một cách rõ ràng trong mọi bước đi, chuyển động và ánh mắt lồng vào nhau được xác định bằng các phương trình toán học. Ji Yoon Soo nói: "Ngay cả khi chúng tôi không có câu trả lời..." và Baek Seung Yoo kết thúc với câu: "... những khoảnh khắc mà chúng tôi đã cống hiến hết mình”.

Theo dự kiến, Melancholia sẽ công chiếu vào lúc 10h30 tối ngày 03/11 trên đài tvN. Bản thân tôi rất thích diễn xuất của “chị đẹp” Im Soo Jung và chưa bỏ lỡ bất cứ tác phẩm xuất sắc nào của chị nên rất mong chờ để xem sự trở lại này. Bên cạnh đó, Lee Do Hyun cũng là ngôi sao trẻ đang lên, được nhiều khán giả ủng họ và ngày một thể hiện được tài năng diễn xuất. Đặc biệt, visual của họ là điểm nhấn chính, và  tôi không cảm thấy khoảng cách quá xa khi cặp chị em chênh lệnh 16 tuổi đứng cạnh nhau. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Hye Kyo khoe chemistry tuyệt đẹp với Jang Ki Yong

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.