x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Chang Mi 08:01 - 01/10/2021

Theo mình, loạt phim truyền hình Hàn Quốc tháng 09 đã và đang lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người xem như Squid Game, Hometown Cha-Cha-Cha hay Yumi’s Cells, v.v. 

Tuy nhiên, mình nghĩ rằng các bạn hãy đánh dấu vào lịch của bạn ngay hôm nay vì tháng 10 này sẽ có rất nhiều bộ phim thú vị và có nội dung hấp dẫn hơn sẽ lên sóng. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu đó là những bộ phim nào nhé!

The All-Round Wife 

Đạo diễn: Choi Ji Young

Biên kịch: Kim Ji Wan

Diễn viên: Han Da Gam, Shim Ji Ho, Han Sang Jin, Kim Jae In

Nhà đài: KBS1

Các tập: 120 

Ngày dự kiến phát hành: 4 tháng 10, 2021 -

Thời gian: Thứ Hai-Thứ Sáu 20: 30

Quốc gia: Hàn Quốc

 Phim The All-Round Wife, xoay quanh Seo Cho Hee (Han Da Gam) làm việc cho một công ty quảng cáo. Cô ấy đã làm việc ở đó 12 năm. Cô ấy muốn mua một căn hộ ở khu Gangnam của Seoul và cô ấy phải vật lộn để đạt được mục tiêu đó. Thông qua những cuộc đấu tranh của mình, cô nhận ra rằng hạnh phúc thực sự đến từ gia đình của cô chứ không phải một căn hộ.

Nếu bạn yêu thích những bộ phim gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này đâu nhé.

Jinx 

Ngày dự kiến phát hành: 6 tháng 10, 2021

Phát sóng vào: Thứ 4 & Thứ 7

Số tập: 10

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên chính: Gyu Han, Se Kyung

Xem trên: Kakao TV

Chani Kyu Han là một học sinh có vẻ bình thường và bị nguyền rủa. Mỗi khi anh ấy hắt hơi, mọi thứ diễn ra hoàn toàn ngược lại với những gì anh ấy hy vọng, buộc anh ấy phải rơi vào đủ loại tình huống không may trong cuộc sống hàng ngày của mình. Tuy nhiên, bất chấp vận rủi kỳ lạ của mình, anh ấy vẫn lãng mạn chọn theo đuổi tình yêu đơn phương của mình. Anh tin rằng chỉ cần cố gắng hết sức thì không có gì là không thể đạt được.

Một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng về Gyoo-Han, người đang đấu tranh một mình để giành lấy người mình yêu, nhưng lại gặp phải những điều xui xẻo mỗi khi anh ta hắt hơi.

Mình rất mong đợi bộ phim này, vì mình tò mò về tình yêu đơn phương của Chani Kyu Han, liệu rằng sẽ có cái kết tốt đẹp.

>> Xem thêm: Phim Hàn ra mắt trong tháng 9: Đủ thể loại từ lãng mạn đến kịch tính

The King’s Affection

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Biên kịch: Lee So Young, Han Hee Jung

Diễn viên: Park Eun Bin, Rowoon, Nam Yoon Su, Bae Yoon Kyung, Choi Byung Chan

Nhà đài: KBS2

Các tập: 20 

Ngày dự kiến phát hành: 11 tháng 10 năm 2021 

Thời gian chạy: Thứ Hai & Thứ Ba 21:30

Quốc gia: Hàn Quốc

Tình cảm của nhà vua 

Vợ của Thái tử sinh đôi một trai, một gái, nhưng sinh đôi được coi là một điềm gở. Cô con gái sinh đôi đã được mẹ cô cầu xin cứu sống và được bí mật đưa ra khỏi cung. Vài năm sau, người con trai sinh đôi qua đời vì bạo bệnh. Vợ của Thái tử giấu kín sự ra đi của con trai song sinh và đưa con gái song sinh của mình trở lại cung điện và nuôi dạy cô bé thành Thái tử Lee Hwi (Park Eun Bin). 

Lee Hwi cuối cùng cũng trở thành thái tử, nhưng cô sợ thân phận thực sự của mình sẽ bị lộ. Vì bí mật của cô ấy, Lee Hwi không thể có bất kỳ ai thân thiết. Cô ấy che giấu cảm xúc của mình với người khác và đưa ra những nhận xét khó chịu.

Trong khi đó, Jung Ji Woon (Ro Woon) là giáo viên của Lee Hwi. Jung Ji Woon xuất thân từ một gia đình quý tộc. Anh ấy đẹp trai, thông minh và là một người lạc quan, tận hưởng cuộc sống khiến Thái tử Lee Hwi nảy sinh tình cảm với Jung Ji Woon.

Liệu sau này Lee Hwi có tìm được hạnh phúc, cô ấy có được trả lại thân phận công chúa hay cứ phải sống mãi trong cái bóng của người anh đã mất. Tình yêu của thầy giáo Ji Woon có giúp Lee Hwi dám vứt bỏ thân thế quý tộc để tìm hạnh phúc không? Hãy cùng Chang Mi tìm hiểu và theo dõi bộ phim nhé! 

Work Late, Drink Now 

Đạo diễn: Kim Jung-Sik

Biên kịch: Mikkang (webcomic), Wi So-Young

Diễn viên: Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji, Super Junior’s Choi Si Won 

Nhà đài: TVING

Các tập: 10

Ngày dự kiến phát hành: 22 tháng 10 năm 2021 

Thời gian chạy: Thứ sáu và thứ bảy 

Quốc gia: Hàn Quốc

Phim Work late, Drink Now

An So Hee (Lee Sun Bin), Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) và Kang Ji Gu (Jung Eun Ji) thích gặp nhau sau giờ làm việc và nhâm nhi cùng nhau. Ba người phụ nữ đều độc thân và ngoài 30 tuổi. An So Hee làm biên tập viên phát thanh truyền hình, Han Ji Yeon làm hướng dẫn viên yoga và Kang Ji Gu làm Youtuber.

Trong khi đó, Kang Buk Gu (Choi Si Won) làm PD của một chương trình truyền hình tạp kỹ. Anh thường đi chơi chung với 3 người phụ nữ này. 

Những cô gái thích nhậu nhẹt 

Ba cô gái với những tính cách và lối sống khác nhau, điểm chung duy nhất là họ thích nhậu nhé. Liệu bạn có dám vứt bỏ những hào nhoáng khác chỉ để sống hết mình vì bạn bè như họ không? 

Reflection of You

Đạo diễn: Im Hyun-Wook

Biên kịch: Yoo Bo-Ra

Diễn viên: Go Hyun Jung, Shin Hyun Bin, Kim Jae Young, Choi Won Young, Kim Jo Hung

Nhà đài: JTBC

Các tập: 16

Ngày dự kiến phát hành: 13 tháng 10 năm 2021 

Thời gian chạy: Thứ 4 và thứ 5. 22:30

Quốc gia: Hàn Quốc

Reflection of You

Hee Joo (Ko Hyun Jung) đã có một khoảng thời gian nghèo khó và khốc liệt trong những ngày còn trẻ. Cô ấy hiện là một họa sĩ và một nhà viết tiểu luận thành công. Chồng cô là người thừa kế của một bệnh viện và họ có hai con. Cuộc sống gia đình của cô ấy có vẻ đáng ghen tị, nhưng HeeJoo cảm thấy như cô ấy đã dành thời gian của mình một cách vô nghĩa. 

 Vào thời điểm đó, Hee Joo gặp một người phụ nữ. Người phụ nữ nghèo, giống như Hee Joo ngày còn trẻ, nhưng cô ấy vẫn tỏa sáng. Cô ấy chính là Hae Won (Shin Hyun Bin) gợi lại những ký ức khốn khó của cô khi còn nhỏ. 

Đừng nhìn cuộc sống của người khác màu hồng mà lại thèm khát. Ẩn sau tấm rèm lung linh ấy là những nỗi trầm uất không thể giải tỏa nổi. Đến một ngày bạn nhìn thấy một bản sao y hệt mình, cũng đành thiêu thân lao tới thứ đỉnh cao danh vọng vô thực của bạn thì bạn sẽ thế nào? Hãy cùng đón chờ bộ phim này nhé.

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

My Name

Đạo diễn: Kim Jin-Min

Biên kịch: Kim Ba-Da

Diễn viên: Han So Hee, Ahn Bo Hyun, Park Hee Soon, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo

Nhà phát hành: Netflix

Các tập: 8 

Ngày phát hành: 15 tháng 10, 2021

Thời gian chạy: Thứ tư và thứ năm 

Quốc gia: Hàn Quốc

My Name

My Name kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee), một cô gái mất cha. Vì muốn trả thù nên cô thâm nhập vào lực lượng cảnh sát với tư cách là đặc vụ chìm để tìm ra sự thật. Tuy nhiên, không ai biết rằng cô ấy là một thành viên của một  tội phạm có tổ chức.

Han So Hee và Ahn Bo Hyun 

Cha của Yoon Ji Woo (Han So Hee) đột ngột qua đời. Cô ấy muốn trả thù một cách tuyệt vọng kẻ phải chịu trách nhiệm cho việc đó. Yoon Ji Woo làm việc cho nhóm tội phạm Dongcheon Pa. 

Choi Moo Jin (Park Hee Soon) là trùm của băng đảng. Với sự giúp đỡ của Choi Moo Jin và để khám phá sự thật, Yoon Ji Woo gia nhập sở cảnh sát và trở thành một tay sai cho Choi Moo Jin. Yoon Ji Woo được chỉ định làm việc trong đơn vị điều tra thuộc sở cảnh sát. Đối tác của cô ở đó là thám tử Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun).

Mình thực sự bị cuốn hút bởi lối diễn xuất đa chiều của Han So Hee. Từ khi cô ấy là tiểu tam đáng ghét trong Thế Giới Hôn Nhân cho đến cô gái buông thả cảm xúc trong Dẫu Biết. Nay cô ấy lại vào vai một nhân vật hai mang, vừa là cảnh sát vừa tay trong của tổ chức xã hội đen, mục đích đi trả thù cho cha. Mình rất mong đợi vai diễn “máu lửa, bạo lực” mới này của Han So Hee. 

Jirisan 

Đạo diễn: Lee Eung-Bok

Biên kịch: Kim Eun-Hee

Mạng: tvN

Số tập: 16

Ngày dự kiến phát hành: 23 tháng 10 năm 2021 

Thời gian chạy: Thứ bảy và chủ nhật lúc 21h00

Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Chính kịch

Diễn viên chính: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Jung Se.

Quốc gia: Hàn Quốc

Bộ phim Núi Jiri

Jirisan là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt được mình mong đợi nhất vào tháng 10 năm 2021. Phim kể về những người kiểm lâm công viên quốc gia đang đấu tranh để cứu những người đi bộ bị lạc trong một vùng núi Jiri bí ẩn và chưa được khám phá.

Sự trở lại của mợ chảnh Jun Ji Hyun 

Các nhân viên kiểm lâm làm việc để cứu người tại Vườn quốc gia núi Jiri. Seo Yi Gang (Jun Ji Hyun) là kiểm lâm giỏi nhất tại Vườn quốc gia núi Jiri. Cô ấy hầu như biết tất cả mọi thứ về khu vực này, bao gồm cả nơi để leo núi. 

Kang Hyun Jo (Ju Ji Hoon) là một lính kiểm lâm tân binh tại Vườn quốc gia núi Jiri. Anh tốt nghiệp học viện quân sự và từng là đại úy quân đội. Anh ấy có một bí mật mà anh ấy không thể nói cho ai biết. Hai người này trở thành đối tác và họ làm việc để cứu những người xung quanh Vườn quốc gia núi Jiri.

Dự án triệu đô luôn gọi tên Jin Ji Hyun, mọi tác phẩm có tầm đều chưa bao giờ thiếu tên “mợ chảnh”. Cô là bảo chứng cho một kịch bản đáng tiền, với tác phẩm này cũng không ngoại lệ. Mình tin rằng với vai trò là một kiểm lâm phong trần mạnh mẽ, Jin Ji Hyun tiếp tục chinh phục và mê hoặc khán giả. 

Thanh tra Koo - Inspector Koo

Đạo diễn: Lee Jung Heum

Diễn viên: Lee Young Ae, Kim Hye Joon.

Số tập: 12

Nhà đài: JTBC

Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Hài

Ngày dự kiến phát hành: 30 tháng 10, 2021

Phát sóng vào: Thứ Bảy và Chủ Nhật

Quốc gia: Hàn Quốc 

Thanh Tra Koo

Kyung Yi (Lee Young Ae) là một nhân viên điều tra bảo hiểm, từng là cảnh sát. Cô ấy thích giải quyết các vụ án lạnh vì cảm giác hồi hộp hơn là vì công lý.

Lee Young Ae

Một bộ phim hài điều tra gay cấn xoay quanh nhân viên điều tra bảo hiểm Koo Kyung Yi, người điều tra một vụ án. Koo Kyung Yi, một phụ nữ thông minh, người giải quyết các vụ án lạnh lùng vì cảm giác hồi hộp khi phá vụ án hơn là mang lại công lý cho thế giới. Cô ấy điên cuồng theo đuổi sự thật đằng sau mọi vụ án.

Mình đã phải mong chờ quá lâu cho sự trở lại của Nàng Dae Jang Geum. Nhan sắc bất biến ở tuổi 50, Lee Young Ae mãi mãi là một tượng đài nhan sắc trong lòng khán giả hâm mộ. Với Thanh tra Koo chắc chắn Lee Young Ae sẽ biến hóa một màu sắc hoàn toàn mới khiến khán giả kinh ngạc ngỡ ngàng. 

>> Xem thêm: One The Woman: Honey Lee lúc thì thùy mị khi thì nổi loạn giang hồ

Crime Puzzle 

Đạo diễn: Kim Sang-Hoon

Biên kịch: Meen (webcomic), Misang (webcomic), Choi Jong-Gil

Nhà đài: Olleh TV, Seezn

Các tập: 16 

Thời gian dự kiến phát hành: Tháng 10 năm 2021 

Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Tâm lý, Lãng mạn, Chính kịch

Diễn viên chính: Yoon Kye Sang, Go Ah Sung, Yoon Gyung Ho, Song Sun Mi

Quốc gia: Hàn Quốc

Han Seung Min (Yoon Kye Sang) là một giáo sư nổi tiếng tại Đại học cảnh sát. Anh cũng nổi tiếng là một nhà tâm lý học pháp y. Bạn gái của anh là Yoo Hee (Ko Ah Sung). Đột nhiên, một ngày Han Seung Min thú nhận rằng anh ta đã hại cha của Yoo Hee và những người khác. 

Cuối cùng Han Seung Min phải và tù vì tội ác của mình. Yoo Hee không tin vào lời thú nhận của người yêu mình. Cô xem xét trường hợp của anh ấy để tìm câu trả lời. Điều này dẫn đến việc Yoo Hee đến thăm Han Seung Min trong tù và thực hiện 10 cuộc phỏng vấn với anh ấy. Cả hai người họ đều phải đối mặt với sự thật không ai ngờ tới với hàng loạt vụ án, giống như xếp các mảnh ghép.

Mình thấy rằng, Crime Puzzle mang khuynh hướng hành động, đấu trí và tội phạm. Sự hoán đổi giữa kẻ phạm tội và vô tội cùng cuộc đấu trí, chắc chán sẽ khiến các bạn “bánh cuốn”.  

Chimera

Đạo diễn: Kim Do-Hoon

Biên kịch: Lee Jin-Mae

Nhà đài: OCN

Các tập: 16 

Thời gian dự kiến phát hành: 30 tháng 10 năm 2021 

Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Tâm lý, Lãng mạn, Chính kịch

Diễn viên chính: Park Hae Soo, Lee Hee Jun, Soo Hyun.

Quốc gia: Hàn Quốc

 Sau thành công của Squid Game, vào tháng 10 này, mình lại được gặp lại nam diễn viên Park Hae Soo trong dự án phim Chimera. Nội dung bộ phim xoay quanh một vụ án được phát hiện có liên quan đến một vụ nổ và hàng loạt vụ án trước đó vào năm 1984 được gọi là “Sự cố Chimera”. Câu chuyện của bộ phim sẽ theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá bí mật giữa hai vụ án.

Vì màn thể hiện của nam diễn viên Park Hae Soo trong Squid Game, nên mình cực kỳ mong đợi dự án này luôn. Mong rằng đây tiếp tục là một bộ phim thành công nữa trong sự nghiệp của anh.

 Bữa tiệc phim ảnh tháng 10 hứa hẹn có sức nóng không kém tháng 9 vừa qua. Hãy cùng Chang Mi đón xem và cập nhật những tin tức mới nhất về phim truyền hình Hàn Quốc tháng 10 nhé! 

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

 Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.