x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thuận Nguyễn và Phương TiTi bật mí những sự thật "té ngửa" về nghề

Đậu Đỏ 13:15 - 03/05/2022

Vừa qua, sau khi xem bộ phim Qua Bển Làm Chi, Đậu Đỏ khá ấn tượng trước chuyện tình đáng yêu của cặp đôi Thuận Nguyễn và Phương TiTi khi cả hai đều mang đến cho người xem một cảm giác rất gần gũi và chân thật. Mới đây, khi tình cờ xem talkshow Sao Chat Cùng Sao của DAN, Đậu Đỏ lại thêm mê hơn sự mộc mạc và dễ thương của cặp đôi màn ảnh này.

Chương trình Sao Chat Cùng Sao tập này làm Đậu Đỏ rất phấn khích khi host của show là “anh em song sinh” với Thuận Nguyễn. Một anh đẹp trai body 6 múi đã đủ làm con tim tui đắm say rồi, bây giờ xuất hiện đến 2 anh luôn. Không những được ngắm trai xinh gái đẹp mà còn được nghe các diễn viên chia sẻ những điều thú vị về nghề nữa nè.

Nói đến Thuận Nguyễn, chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến anh chàng sở hữu ngoại hình chuẩn không cần chỉnh cùng gương mặt điển trai, hút hồn biết bao cô gái. Trong năm 2022 này, nam diễn viên là cái tên xuất hiện dày đặc trên các poster phim ảnh từ Bẫy Ngọt Ngào, Thanh Sói đến Qua Bển Làm Chi. Còn Phương TiTi, đây là vai chính đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng nhưng trước đây cô đã ghi dấu ấn khá đậm nét qua các MV và sitcom, đặc biệt là series Cô Giáo Khánh.

Trong phần bật mí về chuyện nghề của Sao Chat Cùng Sao, Thuận Nguyễn cũng đã tâm sự thêm về việc tham gia cùng lúc 3 tác phẩm điện ảnh. Chính Đậu Đỏ cũng khá tò mò về điều này và cứ tưởng 2022 là thời của Thuận Nguyễn không đó. Tuy nhiên, theo như anh chàng chia sẻ thì việc ấn định phim ra mắt là tuỳ thuộc vào nhà sản xuất, và mỗi phim đều quay ở một thời điểm khác nhau. Đơn cử như Qua Bển Làm Chi đã quay hơn 4 năm rồi mà nay khán giả mới được thưởng thức.

 Dù vậy nhưng Đậu Đỏ vẫn cảm nhận được chất riêng của Thuận Nguyễn trong từng vai diễn. Với Bẫy Ngọt Ngào, nhân vật Ken mang lại cho người xem cảm giác ấm áp của một người anh cả. Trong những phút ngắn ngủi của trailer Thanh Sói, Thuận Nguyễn lại “biến hình” thành gã trai gai góc. Và đến Qua Bển Làm Chi, nam diễn viên hoá thân thành chàng Tuấn chân thành, ngây ngô. Chính vì thế nên Thuận Nguyễn cảm thấy khá may mắn vì sự đa dạng này sẽ giúp khán giả không bị nhàm chán.

Đối với Phương TiTi, lần đầu được góp mặt trong một bộ phim điện ảnh, Đậu Đỏ khá trầm trồ khi biết cô đã phải tạm dừng các công việc khác để sang nước ngoài quay phim suốt mấy tháng ròng rã. Vậy mà dự án không may gặp trục trặc, thậm chí nữ diễn viên từng nghĩ tác phẩm tâm huyết của mình sẽ không được ra rạp. Cô nàng còn đùa vui rằng bản thân từng nghĩ chắc kết hôn, sinh em bé xong mới được lên thảm đỏ quá. Và đúng như Phương TiTi dự đoán, khi em bé được 6 tháng tuổi thì phim mới công chiếu. Phương TiTi có tài tiên tri ghê, mai mốt dự đoán gì gần gần chút nha chị ơi.

Có thể nói, trong lần đầu kết hợp, Thuận Nguyễn và Phương TiTi đã mang đến cho chúng ta những phút giây nhẹ nhàng, lãng mạn về chuyện tình ở xứ người. Dù vẫn còn vài điểm chưa thật sự mượt nhưng Đậu Đỏ cảm thấy cả hai diễn khá ăn ý. Thuận Nguyễn cũng hé lộ một bí mật đến giờ mới kể rằng anh đã rất để ý Phương TiTi, thậm chí hay nghe lén cô trò chuyện để hiểu hơn về cô và mục đính chính là làm chất liệu cho vai diễn. Nghe đến đây, nữ diễn viên muốn “té ghế" luôn. Còn Đậu Đỏ thì lại thêm mê đắm cái anh đẹp trai vui tính Thuận Nguyễn này haha.

Xem hết talkshow, Đậu Đỏ còn biết thêm vài điều hay ho về bộ đôi này nữa đó nha. Trước đây, Đậu Đỏ luôn nghĩ Thuận Nguyễn xuất thân là người mẫu và đá chéo sân sang điện ảnh nhưng không nha. Anh chàng đã theo học trường Sân Khấu Điện Ảnh ngay khi vừa tốt nghiệp THPT, và là sinh viên giành nhiều học bổng của trường nữa đó. Anh tui chỉ đi thi Mister Global để được chú ý và nổi tiếng hơn thôi, chứ đam mê và mục tiêu vẫn là nghiệp diễn nhá.

Rồi thêm chuyện sốc này nữa nè, chinh qua khá nhiều dự án phim ảnh nhưng đến giờ Thuận Nguyễn mới có nụ hôn đầu tiên, và đối phương không ai khác chính là Phương TiTi. Còn cô nàng Phương TiTi thì u là trời, lộ rõ bản chất “ăn hàng” luôn. Đi qua Mỹ diễn mà đem nguyên cả một vali bánh tráng trộn, còn tự tay làm chiêu đãi đoàn phim nữa chứ.

 Sau những chia sẻ thú vị của Thuận Nguyễn và Phương TiTi, Đậu Đỏ chính thức thành fan của cả hai lẫn Sao Chat Cùng Sao luôn đó. Hi vọng rằng cả Phương Titi Và Thuận Nguyễn sẽ mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng hơn trong tương lai. Và mọi người nếu yêu thích cặp đôi này thì hãy theo dõi Sao Chat Cùng Sao để trực tiếp lắng nghe và kiểm chứng những sự thật hài hước và “hết hồn” Đậu Đỏ tám ở trên nha.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Thuận Nguyễn và Phương Titi thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.