x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Phim nối sóng 11 Tháng 5 Ngày na ná Về Nhà Đi Con

Thi Zun 14:12 - 26/10/2021

Loạt phim hot hit của VTV là Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày đều đã đi đến hồi kết thúc. Mới đây, tôi không khỏi bất ngờ khi nghe tin nhà đài sẽ chiếu lại Mátxcơva - Mùa Thay Lá thay vì dự án mới Phố Trong Làng như đã thông báo. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Nhưng bạn đừng quá thất vọng và lo là không có phim mới để cày nha. Vì theo tôi được biết, sau khi 11 Tháng 5 Ngày kết thúc, VTV sẽ cho ra mắt một tác phẩm mới toanh mang tên Thương Ngày Nắng Về đấy. Mới đây, nhà đài còn tiết lộ “sương sương" nhiều thông tin cực quan trọng về bộ phim.

Theo đó, Thương Ngày Nắng Về là bộ phim do đạo diễn Bùi Tiến Huy “cầm trịch" - người từng đứng sau thành công của nhiều “siêu phẩm" như Tuổi Thanh Xuân, Zippo Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán... 

>>> Xem thêm: Tình địch của Nhi (11 Tháng 5 Ngày): Học vấn khủng, là MC đình đám 

Bùi Tiến Huy chia sẻ, đây là bộ phim mang đề tài tình cảm gia đình, tình yêu và đặc biệt là tình mẫu tử. Nhân vật trung tâm của tác phẩm này là bà Na (NSƯT Thanh Quý) thủ vai. Bà là một người phụ nữ đầy hy sinh, một mình gánh vác gia đình gồm 3 người con và cậu em trai chỉ bằng gánh bún riêu.

Nghe xong nội dung của phim, không biết các bạn có cảm thấy giống tôi hay không, tự dưng tôi nghĩ ngay đến “bom tấn" truyền hình Về Nhà Đi Con - từng “làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ thời gian trước. 

Bởi gia đình trong 2 bộ phim này khá giống nhau, đều có 3 chị em gái. Người chị gái lớn thì đã có gia đình. Ở Về Nhà Đi Con, nhân vật này do Thu Quỳnh đảm nhiệm, cô là người chị hết lòng lo cho 2 em nhưng lại có đường tình duyên khá truân chuyên.

Cô chị cả ở Thương Ngày Nắng Về lần này do Lan Phương đóng. Sánh đôi bên cô cũng không phải ai xa lạ, đó là “nam thần" Hồng Đăng. Nam diễn viên từng chia sẻ ảnh gia đình siêu cưng có anh và Lan Phương không lâu trước đó cùng người hâm mộ.

Huyền Lizzie cũng góp mặt trong dự án lần này, cô nàng vào vai Vân Trang - em gái Lan Phương. Mỹ nhân VTV thổ lộ rằng đây là một nhân vật khá nặng ký với cô. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự tham gia của một “tấm chiếu mới" - Ngọc Huyền (vai Vân Vân). Với cô nàng bộ phim này chính là ​​những cảm xúc mới mẻ khi lần đầu chạm ngõ truyền hình.

Nhiều người hy vọng rằng, cũng giống như Bảo Thanh Bảo Hân trong Về Nhà Đi Con, Thương Ngày Nắng Về sẽ mang đến cho Huyền Lizzie một dấu ấn lớn trong sự nghiệp và mở ra nhiều cơ hội cho diễn viên mới như Ngọc Huyền.

Tất nhiên, bộ phim cũng có nhiều điểm khác biệt chứ không hẳn là một bản sao của tác phẩm cũ. Ở Thương Ngày Nắng Về, nhân vật trung tâm là một người mẹ đơn thân. Có thể thấy, bộ phim sẽ khai thác nhiều về tình mẫu tử, về sự hy sinh của người phụ nữ. Hơn nữa, gia đình trong tác phẩm này còn có phần đông đủ hơn khi còn có thêm một cậu trai (em của bà Na) nữa.

Hình ảnh phim trau chuốt, những câu thoại xúc động, nhiều chi tiết đắt giá là những điểm mạnh mà Thương Ngày Nắng Về hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả. Nghe hấp dẫn ghê, tác phẩm này có vẻ như rất đáng để trông đợi đúng không nè.

 >>> Xem thêm: Tình duyên Khả Ngân, Lương Thanh và dàn sao nữ 11 Tháng 5 Ngày

Theo tôi được biết, bộ phim sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 15/11 sắp tới đấy. Nếu yêu thích các bộ phim đề tài gia đình thì các “mọt phim" nhất định không nên bỏ lỡ đó nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.