x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"?

Tiểu Hạnh Thảo 08:30 - 27/08/2021

Đã là “mọt phim”, lại đam mê cái đẹp nữa thì Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng không một ai bỏ qua dòng phim tiên hiệp Hoa ngữ. Mỗi năm, mình đều thấy có ít nhất 1 - 2 dự án thuộc hàng “khủng” ra mắt khán giả. Tuy nhiên, yêu cầu về tính thẩm mỹ của người xem cũng rất cao, đặc biệt là dàn diễn viên, chưa bàn đến tài năng, trước hết phải là trai xinh gái đẹp đã. 

Nếu không khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì sẽ rơi vào tình cảnh như Thiên Cổ Quyết Trần. Bộ phim này có cốt truyện thú vị, các tình tiết chặt chẽ và kỹ xảo phải nói là siêu đẹp, siêu chân thực. Duy chỉ có một điều là nhan sắc của Châu Đông Vũ và Hứa Khải gây nên rất nhiều tranh cãi. Mọi người sau khi xem xong đều nói với Tiểu Hạnh Thảo là thấy nam nữ chính không hợp, hóa thân thành các vị thần nhưng không có tiên khí. 

Hay như Hương Mật Tựa Khói Sương, dù đại bộ phận khán giả dành lời khen cho diễn xuất nhập tâm của Dương Tử. Nhưng chính họ cũng công nhận hình tượng Cẩm Mịch trên phim không phải là một mỹ nhân như trong nguyên tác. 

Các bạn cũng đừng vội trách tại sao bây giờ người ta lại khó tính với các diễn viên như thế. Đó là bởi từ rất nhiều năm trước, họ từng có cơ hội được thấy dàn mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần đóng phim tiên hiệp. Trong đó, có 4 cái tên kinh điển nhất được mệnh danh là “tứ đại mỹ nữ tiên giới” mà Tiểu Hạnh Thảo sẽ nói đến sau đây. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này

1. Bích Du tiên tử của Tây Du Ký Hậu Truyện

Vai diễn Bích Du tiên tử trong Tây Du Ký Hậu Truyện do nữ diễn viên Quyên Tử đảm nhiệm. Đúng như cái tên, nhân vật này sở hữu đường nét trong trẻo như ngọc bích và khí chất thanh cao như hoa lan, đậm chất Á Đông. Hơn thế nữa, diện mạo của nàng tuy không phải cằm thon mũi cao nhưng rất vừa mắt, toát lên nét đoan trang, đài các và vẫn tràn đầy tiên khí. 

2. Đại công chúa Hồng Nhi của Thất Tiên Nữ

Trong Thất Tiên Nữ, mỗi nàng tiên đều sở hữu một phong thái rất riêng. Và đại công chúa Hồng Nhi do Lưu Dương thủ vai là nhân vật được mình và đông đảo khán giả yêu thích vì thông minh, hiểu chuyện, phong thái đoan trang, rất có khí phách của một vị đại tiên. Tuy cô thường diện những bộ trang phục màu đỏ rực rỡ nhưng diện mạo lại cực kỳ ôn nhu, gương mặt thanh thuần, khí chất tao nhã. 

3. Tịch Dao của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 

Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, nhân vật Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là một trong những vai diễn thành công nhất Dương Mịch. Thời thiếu nữ, cô sở hữu nhan sắc ngây thơ, đôi mắt tràn đầy tiên khí, thật sự khiến người ta càng ngắm càng mê. Sau này, đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, một lần nữa nàng tiểu hoa dùng vẻ đẹp tiên khí ấy để chinh phục khán giả. 

4. Triệu Linh Nhi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tròn 2 năm “gây bão” với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi được giao vai Triệu Linh Nhi ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Và một lần nữa, người đẹp đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều thế hệ khán giả. 

Khi đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi mới 17 tuổi, đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Nữ diễn viên mang theo khí chất “thần tiên tỷ tỷ" vốn có, kết hợp với biểu cảm tự nhiên để khắc họa lên nhân vật Triệu Linh Nhi ai thấy cũng mê. Tuy bề ngoài là một thiếu nữ dịu dàng, đáng yêu nhưng tính cách của Linh Nhi lại cứng cỏi và sống có tình có nghĩa. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Bích Dao tiên tử (Quyên Tử), đại công chúa Hồng Nhi (Lưu Dương), Tịch Dao (Dương Mịch) hay Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi), mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng nhưng điểm chung của họ đều là sở hữu khí chất bất phàm, khiến mình và rất nhiều người xem không thể nào quên. Vì lẽ đó mà họ được mệnh danh là “tứ đại mỹ nữ tiên giới” kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.